บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิง "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ทายาทกันตนา เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่สร้างความช็อกต่อวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลังมีการรายงานข่าว เกี่ยวกับ "ต๊ะ กันตนา" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" นักแสดง ผู้จัด ผู้ผลิต และ ผู้กำกับละครโทรทัศน์ และ ภาพยนตร์ชาวไทย ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 61 ปี

โดยล่าสุดวันนี้ (28 ตุลาคม 2565) ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก" ซึ่งเป็นผู้จัดซีรีส์ในนาม Mflow entertainment ลูกชายของ "ต๊ะ กันตนา"  หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ได้โพสต์ภาพขาวดำคู่กับคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความสุดเศร้าว่า "เพิ่งทราบข่าวร้าย จะรีบอัปเดตเร็วๆ นี้ครับ" ซึ่งมีเพื่อนๆ แฟนๆ ที่ทราบข่าวร้าย ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก ส่วนรายละเอียดการเสียชีวิตของ "ต๊ะ กันตนา" เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

 

 


 

และสำหรับ  "ต๊ะ กันตนา"  หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" เป็นทายาทคนที่ 4 ของ "ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก" และ "สมสุข กัลย์จาฤก" ผู้ก่อตั้ง ค่ายละครกันตนา เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2504 ปัจจุบันอายุ 61 ปี สำเร็จการศึกษา ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิตระดับเกียรตินิยม ภาควิชา Thai Classical Dance and Dramatic Arts จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต และ Hon.Prof. Nirattisai kaljareuk Ph.D, ศ.ดร.กิตติมศักดิ์ สาขาสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยเวิลด์พีชยูนิเวอร์ซิตี้ โดย "ต๊ะ กันตนา" มีผลงาน กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ มากมาย กว่า 40 รางวัล ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล เรื่องแรก คือ "กาเหว่าที่บางเพลง" พ.ศ. 2537  

ช็อกวงการบันเทิง "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ทายาทกันตนา เสียชีวิตแล้ว

ช็อกวงการบันเทิง "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ทายาทกันตนา เสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ (22 กันยายน 2565) เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้ล้มละลาย ในคดีหมายเลขแดงที่ ล.2528/2564 ศาลล้มละลายกลาง กองบังคับคดีล้มละลาย 5 กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม โดยศาลล้มละลายกลาง ได้มีคำพิพากษา เมื่อวันที่ (12 เมษายน 2565) ให้ "ต๊ะ กันตนา" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" เป็น "ลูกหนี้ล้มละลาย" ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483

ช็อกวงการบันเทิง "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ทายาทกันตนา เสียชีวิตแล้ว

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ