บันเทิง

"ญาญ่า"เจอปัญหาสุขภาพ ต้องงดออกงาน "ณเดชน์"โดดเป็นตัวแทน ชี้ดูแลไม่ห่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "ญาญ่า อุรัสยา" หลังจากที่ "ณเดชน์" ออกมาเปิดเผยว่า หวานใจเกิดปัญหาสุขภาพ จนต้องงดออกงาน ขณะที่ทางรายการข่าวดังชี้มีแพลนมาร่วมรายการ แต่ "ญาญ่า"ต้องรักษาตัวจึงอดเจอ ขณะที่พระเอกหนุ่มชี้เพิ่มว่าตนเองได้ดูแลไม่ห่าง

โกยเรตติ้งตามความคาดหมาย สำหรับละครฟอร์มยักษ์สุดปังอย่าง "ลายกินรี" ที่คนดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสมการรอคอยจริง ๆ ซึ่งเปิดตัวไปแค่ตอนแรกๆ ก็ตราตรึงใจคนดูสมกับเป็นลายเซ็นของค่ายแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด  ที่ส่งผลให้ตอนแรกนั้น แฮชแท็ก #ลายกินรีep1 พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 2 แถมยังกระชากตัวเลขเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU สูงถึง 3.90 และเรตติ้งใน Bangkok ทำไปได้ 5.02 

อ่านข่าว : "ลายกินรี"เจออาถรรพ์? จึงออกอากาศช้า พบแต่ปัญหาผู้จัดยันนักแสดง

โดยล่าสุดมีการรายงานว่า "ญาญ่า - ณเดชน์"มีแพลนที่จะเดินทางมาโปรโมทละครที่ช่องต้นสังกัดแต่ทว่าเกิดปัญหาสุขภาพ จึงไม่สามารถร่วมงานได้ 

"ญาญ่า"เจอปัญหาสุขภาพ ต้องงดออกงาน "ณเดชน์"โดดเป็นตัวแทน ชี้ดูแลไม่ห่าง

เมื่อเช้าวันที่ 28 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ที่ดำเนินรายการโดย "สรยุทธ์ และ ไบร์ท" เล่าถึงกรณีของนักแสดงพระเอก นางเอกดัง "ณเดชน์ - ญาญ่า"ว่ามีดีลงานมามาโปรทละคร "ลายกินรี" มีเนื้อหาว่า 

"ผมก็แจ้งสั้น ๆ ง่ายๆ ว่าเมื่อวันก่อน เดิมนัดหมาย "ณเดชน์ กับ ญาญ่า"ว่าจะมา "ลายกินรี" คิดว่าจะได้มาท้ายรายการ ที่แท้ "ญาญ่า"ติดโควิดรอบ 2 ตอนนี้ใกล้หายดีแล้ว 

อันนี้ "ณเดชน์" เป็นคนเปิดเผย คืองานต่างๆ ก็เลยจำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน เมื่อวานนี้ "ณเดชน์" เลยไปทำหน้าทีแทน ขนาดไปออกงานแทนกันแล้ว และก็เล่าว่าอาการ "ญาญ่า" ดีขึ้นเยอะแล้วเร็วๆ นี้ พร้อมจะกลับมาทำงานแล้ว ก็ส่งกำลังใจให้กันเหมือนเดิม" 

"ญาญ่า"เจอปัญหาสุขภาพ ต้องงดออกงาน "ณเดชน์"โดดเป็นตัวแทน ชี้ดูแลไม่ห่าง

อย่างไรก็แล้วแต่ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอส่งกำลังใจให้สำหรับ "ญาญ่า"ได้แข็งแรงโดยเร็ว และกลับมาส่งรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันนะจ๊ะ

"ลายกินรี" ที่ได้พระนางคู่ขวัญ แม่เหล็กช่อง "ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา"มาเป็นนักแสดงนำ พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ และแม้ว่ากว่าจะได้ออกอากาศก็ผ่านอุปสรรคมามากมาย จนเจอข่าวลืออาถรรพ์ผีผ้า ก็สามารถหยุดประเด็นดังกล่าวได้ 

เพราะว่าหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างที่น่าติดตามไม่นาน ทางช่อง 3 และทางค่ายก็เปิดข้อมูลให้ทราบแล้วว่า "ลายกินรี" จะมาลงออกอากาศในช่วงเวลาหลังข่าวค่ำ ใน "วันจันทร์ และ วันอังคาร" เริ่ม 24 ตุลาคม 2565 ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้เข้าไปเช็คตารางออกอากาศช่องอื่นในช่วงเวลาเดียวกันจะมีละครโทรทัศน์ หรือรายการอื่น ๆ อาทิ

  • ช่อง 7 HD เวลา 20.30 น. ละครบ่วงวิมาลา
  • ช่อง One 31 เวลา 20.30 น. ละครคุณชาย
  • ช่อง AmrinTV  เวลา 20.15 น. รายการทุบโต๊ะข่าว
  • ช่อง 8  เวลา 20.30 น. ละครเวราอาฆาต เป็นต้น 

จากข้อมูลเบื้องต้นแล้วเรียกว่าแต่ละรายการ ละครแต่ละเรื่องก็น้ำดีจนแฟน ๆ เลือกไม่ถูกจริง ๆ พร้อมฉกเรตติ้งกันรัว ๆ  

"ญาญ่า"เจอปัญหาสุขภาพ ต้องงดออกงาน "ณเดชน์"โดดเป็นตัวแทน ชี้ดูแลไม่ห่าง

"ญาญ่า"เจอปัญหาสุขภาพ ต้องงดออกงาน "ณเดชน์"โดดเป็นตัวแทน ชี้ดูแลไม่ห่าง

ขอบคุณภาพ - ข้อมูล : ช่อง 3  , urassayas

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ