บันเทิง

"อาร์ท อัครัช" ยกรางวัลชุดประจำชาติ MGI ปีนี้ให้ทุกคน รับชนะใจคนไทยไม่ง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือว่าเป็นรางวัลแรก หากใครติดตามการประกวด MGI 2022 ในปีนี้ ของ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ สำหรับกาคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

สามารถถ่ายทอดลีลาแม่ไม้มวยไทยได้อย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกทรงพลัง ภายใต้ชุด ชุดหนุมานไทยบ็อกซิ่ง (Hanuman Thai Boxing)

ซึ่งเป็นผลงานออกแบบและตัดเย็บโดย "อาร์ท อัครัช เนรมิตศิลป์" จนคว้ารางวัล “ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม” จากผลโหวตของชาวเน็ตมาได้ในที่สุด อย่างที่เราเห็นกันตั้งแต่แถลงข่าว ไปจนถึงนาทีที่สาวสวยตัวแทนประเทศไทย อย่าง "อิงฟ้า วราหะ" ที่ก็สร้างชื่อเสียงและทำหน้าที่ตัวเองได้เป็นที่ 1 ในใจของคนไทยเช่นกัน ในฐานะตัวแทนสายสะพายเวทีอันดับ1 คงต้องพูดดังๆว่า นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ มันจริงมากๆ และมากขึ้นไปทุกๆวัน 

 

"อาร์ท อัครัช" ยกรางวัลชุดประจำชาติ MGI ปีนี้ให้ทุกคน รับชนะใจคนไทยไม่ง่าย หลังจากที่ดูแล สอนวิธีใส่ และส่งกำลังใจทำออกมาจนได้รับรางวัล ด้านผู้ออกแบบและตัดเย็บได้โพสต์ความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยว่า THE  BEST NATIONAL COSTUME   IS  THAILAND 🇹🇭🇹🇭🇹🇭

"ทุกความสำเร็จล้วนมีอุปสรรค การชนะใจคนไทยทั้งประเทศไม่ใช่เรื่องง่าย แต่พวกเราได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้ว"

"ขอมอบรางวัลนี้ ให้ คนไทยทั้งประเทศ ไม่มีพวกคุณ ก็ไม่มีเราในวันนี้" 

 

"อาร์ท อัครัช" ยกรางวัลชุดประจำชาติ MGI ปีนี้ให้ทุกคน รับชนะใจคนไทยไม่ง่าย

ทั้งนี้ อย่างที่ทราบผลกันไปแล้ว ในรอบชุดประจำชาติ ที่จัดขึ้นในวันที่ 20 ตุลาคม 2565 บนเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 (Miss Grand International 2022)นี้  สาวงามทั้ง 68 ประเทศต่างก็อวดโฉมในชุดแฟนซีซึ่งแสดงสัญลักษณ์เด่น หรือซอฟต์พาวเวอร์ของชาติตนเอง

โดยรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ปีนี้ มีผู้ได้รับรางวัลจากผลโหวต 2 คน คือ 
มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์เวียดนามง

อย่างไรก็ตาม ได้คนงประจำปีนี้แล้ว ลพดับถัดไปคงหนีไม่พ้น การประกวดในระดับจังหวัดต่อไปอย่างต่อเนื่องกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลายจังหวัดก็มีตัวแทน คอบรอที่จะคว้าชัยเอามงฯทองปีถัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

"อาร์ท อัครัช" ยกรางวัลชุดประจำชาติ MGI ปีนี้ให้ทุกคน รับชนะใจคนไทยไม่ง่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ