บันเทิง

เปิดวาร์ป "จอส เวอาห์" หนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ดีกรี อินเตอร์ จุฬา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหล่อ มากความสามารถ "จอส เวอาห์" - "จอส เวอาห์ แสงเงิน" ดารานักแสดง ที่เพิ่งขึ้นสังเวียน 10 FIGHT 10 season 3 พร้อมคว้ารางวัล ผู้ชนะน็อคมาครองครอง และนอกจากบทบาททางการแสดง และหุ่นเฟิร์มสุดๆ แล้ว การเรียนก็ไม่แพ้กัน ระดับดีกรี อินเตอร์ นิเทศ จุฬา

เปิดศึก สุดดุเดือด กลางเวทีมวย ในรายการ 10 FIGHT 10 season เรียกได้ว่า เป็นศึกยักษ์ชนยักษ์ ระหว่างดาราหนุ่ม ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ และ ส่วนสูง สูสีกันกว่า 190 เซนติเมตร โดยทีมดำ คือ "จอส เวอาห์ แสงเงิน" และ ทีมฝ่ายข่าว "นโม เรอบิเย" โดยทั้งคู่ได้จัดเต็มแบบสุดๆ จนขึ้น ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และผลการแข่งขัน เป็นที่ประจักษ์แล้ว เมื่อค่ำคืนนี้ คือ "จอส เวอาห์ แสงเงิน" เป็น ผู้ชนะน็อก แบบสมศักดิ์ศรีสุดๆ และทางทีมดำ ยังได้กำลังใจแบบล้นเหลือจากแรงเชียร์ที่ขนแรงใจกันมาแบบจัดเต็ม อาทิ ลุค อิชิคาว่า , นนนท์ กรภัทร์ , ไบร์ท วชิรวิชญ์ , อ๊อฟ จุมพล , เฟิร์ส คณพันธ์ , ข้าวตัง ธนวัฒน์ 

ขอบคุณภาพ จาก รายการ 10 FIGHT 10 season

ขอบคุณภาพ จาก รายการ 10 FIGHT 10 season

"จอส เวอาห์" - "จอส เวอาห์ แสงเงิน" ดาราไทย อายุ 26 ปี (เกิดปี 2539) แม้ว่าหน้าตาจะดูอินเตอร์ ละม้ายคล้ายลูกครึ่ง แต่ "จอส เวอาห์" คือ หนุ่มไทยแท้ เชื่อสายใต้ จาก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งที่มาของชื่อมา จาก นักฟุตบอลคนหนึ่งจากทีมเอซีมิลาน และชื่อของประธานาธิบดีของประเทศไลบีเรีย ส่วนคำว่า เวอาห์ แปลว่า ผู้มาจากสวรรค์ "จอส เวอาห์" จบการศึกษาระดับมัธยมตอนต้นจาก โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม และระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียน Traill International School พ่วงท้ายด้วยดีกรี ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคอินเตอร์ 
 

ขอบคุณภาพ จาก IG : @josswayar

"จอส เวอาห์" เริ่มเป็นที่รู้จัก พิธีกรรายการ "ดูมันดิ" ในช่องยูทูบ และเคยติด 1 ใน 50 หนุ่มโสด Cleo Bachelors 2017 และยังมี บทบาท ทางด้านการ เดินแบบ ก่อนจะเริ่มสวมบทบาท นักแสดง แบบเต็มยศ ในซีรีส์เรื่อง เกมรักเอาคืน ที่ประกบคู่ กับ นางเอก รุ่นพี่ "นุ่น วรนุช" นอกจากนี้ ยังมี ผลงานละคร และซีรีส์ที่ได้รับ ความนิยม อีกหลายเรื่อง อาทิ Wolf เกมล่าเธอ , นาบี ฉันจะไม่รักเธอ , นางฟ้าคาบาเรต์ และล่าสุด ละคร เรื่อง  Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน Road To Regret 

ขอบคุณภาพ จาก IG : @josswayar

นอกจากความสามารถทาง ด้านการแสดง แล้ว "จอส เวอาห์" ยังเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย และเคยเป็นนักกีฬา ซึ่งเป็นที่มาของ หุ่นเฟิร์ม เรียกได้ว่า ครบเครื่อง ทั้งเรื่องหน้าตา และความสามารถรอบด้าน ไม่แปลกใจที่ได้รางวัลในครั้งนี้มาครอบครอง 

ขอบคุณภาพ จาก IG : @josswayar

ขอบคุณภาพ จาก IG : @josswayar

ขอบคุณภาพ จาก IG : @josswayar

ขอบคุณภาพ จาก IG : @josswayar

ขอบคุณภาพ จาก IG : @josswayar และรายการ 10 FIGHT 10 season

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


Line : https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ