บันเทิง

"มีมี กัลย์สุดา" กับ ความสวย แบบ ก้าวกระโดด ล่าสุด ขอแขวนส้นสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยปัง "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ลูกครึ่ง ไทย - เมียนมาร์ เชื้อสายกะเหรี่ยง เจ้าของตำแหน่ง "Miss Grand Myanmar" เรียกได้ว่า พัฒนา "ความสวย" แบบไม่มีหยุด แต่หลังปิดฉากเวที เธอ ได้ประกาศเรื่อง ช็อกวงการ "แขวนส้นสูง" ล่าสุด "คมชัดลึกบันเทิง" ต่อสายตรง ได้คำตอบแล้ว

อีกหนึ่งสาวงาม ที่สร้างปรากฎการณ์หลายๆอย่าง บนเวที Miss Grand International 2022 สำหรับ Miss Grand Myanmar 2022 (มิสแกรนด์เมียนมาร์)  "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" หรือ "อิอิ อองทูน" สาวงาม ที่มีความสามารถครบเครื่อง รวมถึงหน้าตาที่เรียกได้ว่า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พัฒนา ความสวย แบบก้าวกระโดด "มีมี กัลย์สุดา" ลูกครึ่ง ไทย - เมียนมาร์ ผู้มีเชื้อสายกะเหรี่ยง แม่สอด อายุ 24 ปี (เกิดปี 2541) สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ สาขาวิชานาฏศิลป์ไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ 

ความฝัน ของ "มีมี กัลย์สุดา" อยากจะเป็นครูสอน นาฏศิลป์ไทย และ ภาษาพม่า รวมถึงอีกหนึ่งความฝัน ที่ประสบความสำเร็จสุดๆ คือ นางงาม 

"มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" - ภาพ ปัจจุบัน ว่าที่บัณฑิต

"มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" - ภาพอดีต สมัยเรียน

"มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" - ภาพ อดีต

เส้นทาง นางงาม ของ "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" เริ่มต้นขึ้น เมื่อปี 2562  ได้เริ่มเข้า ประกวด นางงาม ครั้งแรก บนเวที Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562) และเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ต่อมาใน ปี 2563 ได้เข้าประกวด นางสาว เชียงใหม่ ซึ่งการประกวดครั้งนี้ ได้ตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอบครอง ก่อนจะได้รับโอกาสในการเป็นตัวแทนประกวดบนเวที Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564) ซึ่งเธอได้เข้ารอบ 15 คนสุดท้าย

"มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" - ภาพอดีต สมัยเริ่มประกวด

 

จากนั้น เมื่อปี 2564  "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี"  เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการเข้าประกวด มิสแกรนด์ ประจวบคีรีขันธ์ และได้รับรางวัล มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2021 และสามารถเข้ารอบลึกๆ 20 คน บนเวที  Miss Grand Thailand 2022 (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์) ต่อมา ในปีเดียวกัน  "มีมี กัลย์สุดา"  ได้เข้าประกวด Miss Grand Myanmar (มิสแกรนด์เมียนมาร์) และได้รับตำแหน่ง Miss Grand Myanmar 2022 ซึ่งส่งผลให้เธอได้เข้าประกวดในเวทีล่าสุด ระดับนานาชาติ คือ Miss Grand International 2022

"มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ภาพ ปัจจุบัน Miss Grand International 2022

"มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ภาพ ปัจจุบัน Miss Grand International 2022

สำหรับเวทีล่าสุด  "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถ และพลังอันล้นเหลือ และอีกหนึ่งลุคที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก คือ ชุดประจำชาติ ที่สร้างความตกตะลึงให้กับหลายๆคนพอสมควร เพราะแม้ว่า เวทีใหญ่ระดับนานาชาติ Miss Grand International 2022 จะปิดฉากลงแล้ว แต่ภาพความประทับใจยังคงอยู่ และตราตรึงในใจทุกคน จนถึงตอนนี้เหล่านางงาม

 "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" 

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา  "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี"  ได้ออกมาไลฟ์สด กล่าวว่า "เดินเส้นทางนางงามมา 4 ปี มาคนเดียว ทำอะไรคนเดียวมาตลอด เจอทั้งอุปสรรค ดราม่า และนี่เป็นเส้นทางสุดท้าย ก็แขวนส้นสูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณแฟนนางงามทุกคน เป็นการหยุดเส้นทางที่ได้ตะโกนชื่อ มิสแกรนด์ เมียนมาร์ แบบสูงสุดมากๆ" เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวช็อกวงการนางงาม

"มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ภาพ ปัจจุบัน หลังเวที  Miss Grand International 2022

วันนี้ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้สายตรงไปหาผู้จัดการของ "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ได้ให้ข้อมูลสำหรับเรื่องนี้ว่า "การแขวนส้นสูงอาจจะมองได้หลายแบบ อาทิ อาจจะไม่ได้กระกวดบน เส้นทาง นางงาม แล้ว หรือ ไปอยู่ในบทบาทอื่นแทน เพราะหลักๆแล้ว "มีมี กัลย์สุดา" จะมีธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่อง การพัฒนา บุคลิกภาพ เป็นหลัก สำหรับการ แขวนส้นสูง อาจจะหมายความว่า พักการประกวดไปก่อน เพราะตัวน้องมีปัญหาเรื่องข้อเข่าด้วย"

"มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ภาพ ปัจจุบัน Miss Grand International 2022

"มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ภาพ ปัจจุบัน Miss Grand International 2022

ขอบคุณภาพ จาก เพจเฟซบุ๊ก Kansuda Chanakeeree

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ