บันเทิง

"พลอย หอวัง" เคลียร์ชัด "คริส หอวัง" ออกโรง ฟาดแทน - ตอบ สถานะ "โต้ง ทูพี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในช่วงหนึ่ง "พลอย หอวัง" ประกาศจบความสัมพันธ์ กับ ทู สิราษฎฐ์" เพราะมีการโยงไปถึง ดาราสาว "นิ้ง ชัญญา" ซึ่ง "คริส หอวัง" ได้มาสมทบ แต่ล่าสุด เคลียร์ชัด ไม่ขอพูดถึง ให้อภัย แต่ไม่สนิท พร้อมตอบ เรื่อง "โต้ง ทูพี" ให้ฮีลใจตัวเองไปก่อน

แม้ว่าจะผ่านไปกว่า 1 เดือนแล้ว สำหรับ "พลอย หอวัง"  ที่ออกมาเปิดใจกลางวงแถลงข่าวว่า ได้จบความสัมพันธ์ กับ "ทู สิราษฎฐ์" ด้วยสาเหตุที่ว่า อีกฝ่ายมี มือที่ 3 - 4 -  5 ซึ่งเป็นคนใกล้ตัว ก่อนจะมีคนโยงไปว่า "นิ้ง ชัญญา" ดาราสาว อาจจะเป็นบุคคลที่ถูกกล่าวถึง เพราะเคยมีภาพคู่ ขณะ "ทู สิราษฎฐ์" และ "นิ้ง ชัญญา" กินข้าวด้วยกันสองต่อสอง ซึ่ง "นิ้ง ชัญญา" ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า ไม่มีทางเป็นมือที่ 3 แน่นอน แต่เรื่องยังไม่จบเพีนงเท่านี้ เพราะในเวลาต่อมา "คริส หอวัง" พี่สาว สุดแซ่บของสาว "พลอย หอวัง" ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ตามหลัง ด้วยถ้อยคำดุเดือดว่า วันนั้นที่สารภาพกับพี่ไม่ใช่แบบนี้ จนกลายเป็นกระแสอีกครั้ง เพราะหลังจากที่โพสต์ เจ้าตัวได้พูดความในใจทั้งหมดในรายการ "แฉ"

 

ล่าสุด ในงานแลถงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์ เรื่องใหม่ของ "พลอย หอวัง" เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก "ไม่อยากพูดนี้แล้ว ยืนยันว่า เคลียร์แล้วค่ะ ซีนนี้มันหมดไปแล้ว ต้องมูฟออนได้แล้ว" สำหรับเรื่อง "คริส หอวัง ไม่รู้ด้วยซ้ำ จะไปออกแฉ แต่ก็เป็นสิทธิของพี่สาวที่จะรู้สึก และพูดออกไปแบบนั้น" หลังจากเกิดเรื่อง "อ่านดีเอมทุกคน คนส่งเข้ามาเยอะมาก ขอบคุณมากค่ะ ถ้าไม่ได้มูฟออน คงออกมาพูดไม่ได้" (หลังจากวันนั้น มีฟีดแบคอะไรบ้าง?) "ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องที่ขนาดนี้  ไม่คิดว่าจะบานปลาย ก็งงเหมือนกัน สำหรับพลอยไม่มี พูดชัดเจน และตรงมากๆ ตอนนี้ไม่อยากพูดถึงแล้ว ข้ามดีกว่า" (ได้ประสบการณ์อะไรบ้าง?) "รักตัวเองมากที่สุด เอาตัวเองเป็นหลัก อย่าไปให้ความรักกับคนอื่นมาก"

"คริส หอวัง"

"นิ้ง ชัญญา"
 

อย่างไรก็ตาม "พลอย หอวัง" ยังกล่าวถึงมุมมองความรักต่อว่า "ใช้ชีวิตไปเถอะ ถ้าต้องพลาดอีก ก็ต้องเรียนรู้ แค่มีเพื่อนที่น่ารักมากๆ มีคนที่รักเรามากๆ มีแค่พี่ๆทุกคนก็พอแล้ว" (อันเฟรนด์คนเยอะไหม?) "ไม่ได้อันเฟรนด์คนเยอะขนาดนั้น" (กับคนเก่า เป็นเพื่อนกันได้ไหม?) "วันหนึ่งอาจจะกลับมาเป้นเพื่อนก็ได้ คนเราคงไม่ได้เกลียดกันได้ตลอด เขาก็คงมีพาร์ทที่ดี เราเจ็บเราจำ จำลึกไม่ลืม ไม่ได้เกลียด แต่ไม่ขอสนิทด้วยแล้ว" (ให้อภัยไหม?) "ถ้าวันหนึ่ง เจอกันได้ สิทธิที่จะให้อภัยก็อาจจะมี" และ "พลอย หอวัง"  ยังตอบถึงสถานะหัวใจ ณ ตอนนี้ "โสดค่ะ มีคุยบ้าง" (เปิดใจไหม?) "มีคุย แต่ค่อยๆเรียนรู้กันไป" 

"พลอย หอวัง" - "ทู สิราษฎฐ์" 

หลังจากที่ภาพคู่กับ "โต้ง ทูพี" ทำให้เกิดกระแสการจับคู่ และแห่เชียร์ให้คู่กัน "พลอย หอวัง" ตอบถึงเรื่องนี้อีกว่า "เจอกันตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ไม่ใช่ แค่มีไลฟ์สไตล์ใกล้ๆกันเฉย" (โต้ง ทูพี ช่วยเยียวยาเราไหม?) "อยากให้โต้งฮีลใจตัวเองก่อนดีกว่า เพราะถ้าคนเชียร์ ก็หัวเราะเลย บอกโต้งเลย ไม่ไหวเน้าะ" (หัวเราะ)

"พลอย หอวัง" - "โต้ง ทูพี"

"พลอย หอวัง"

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ