บันเทิง

"ณวัฒน์" บอกเองเหตุ เวียดนาม ได้เข้าแค่รอบ 20 คน สุดท้าย ลั่นแค่นี้ก็มากแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณวัฒน์ อิสรไกลศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล บอกเองเหตุ เวียดนาม ได้เข้าแค่รอบ 20 คน สุดท้าย ลั่นแค่นี้ก็มากแล้ว

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022  (Miss Grand International 2022) ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้น ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ผลปรากฏว่า "Isabella menin" มิสแกรนด์บราซิล คว้ามงกุฎไปครอง ส่วน "อิงฟ้า วราหะ" ตัวแทนประเทศไทยก็ถือว่าเข้ารอบลึกมากในรอบจับมือ และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้มงทองมาฝากคนไทย แต่ก็ถือเป็นถือ 1 ในใจของคนไทยทุกคน เธอได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งในขณะเดียวกันก็เกิดดราม่าขึ้นมากมายในเวทีนี้ หนึ่งในนั้นคือ กรณีที่แฟนนางงามเวียดนามแห่อันฟอลโลว์อินสตาแกรม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 

โดยคาดว่าสาเหตุมาจากการนางงามของประเทศตัวเองไม่สามารถคว้ามงมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ได้ รวมถึงได้เข้ารอบลึกสุดได้เพียงแค่ 20 คนสุดท้ายเท่านั้น ทั้งที่ศักยภาพของเวียดนามก็ไม่แพ้ประเทศอื่น ไม่ว่าจะหน้าสวย หุ่นดี เดินสับ มีความมั่นใจ รู้จักเล่นกล้อง เล่นหูเล่นตา และลูกเล่นสารพัดในทุกกิจกรรมที่เธอทำ ด้วยเหตุนี้แฟนนางงามเลยไม่พอใจที่ไม่ได้เข้ารอบลึกๆอย่างที่ใจหวังและเชียร์กัน จนทำให้ยอดผู้ติดตามไอจีของมิสแกรนด์อินเตอร์เดิมมีผู้ติดตามกว่า 6 ล้านคน ตอนนี้ลดลงเหลือ 4.5 ล้านคน งานนี้บอสของเราอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกลศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องแบบทันทีทันใด

ณวัฒน์

โดยบอสบอกว่า "เป็นคนเดียวในกองที่ลำตัวยาวกว่าช่วงล่าง แล้วตรงสะโพกก็ใหญ่ เพราะฉะนั้นเข้ารอบ 20 คน ได้ก็ดีแล้ว แล้วยังได้รางวัล Country power of the year อีกก็ยิ่งดีมาก ที่สำคัญคือได้รางวัล Golden Grand Award สำหรับทีมเบื้องหลังของมิสแกรนด์เวียดนาม เลยไม่รู้ว่าจะดีมากกว่านี้ไปได้อย่างไร จะเอาบลาซิลออกแล้วเอาเวียดนามเข้าหรอ จะเอาเจ้าภาพออกหรอ เขาก็สู้หลังชนฝา จะเอาอิงฟ้าออกหรอ มันก็ไม่ใช่อีกอ่ะ ก็ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังนิดหนึ่งที่แฟนเวียดแห่อันฟอล" และล่าสุดบอสก็เพิ่งโพสต์สตอรี่ไอจีสีส้มว่า "ทางเราได้ทำการเช็คอินสตราแกรมของ MGI เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบว่าผู้ที่เลิกติดตามเป็นชาวเวียดนาม ขอขอบคุณที่เลิกติดตามเรา เราเคารพการตัดสินใจและเพื่อความยุติธรรมของทุกคน และทุกประเทศเสมอ"

ณวัฒน์-เวียดนาม ณวัฒน์ เวียดนาม เวียดนาม เวียดนาม เวียดนาม
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ