บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภูมิ เกียรติภูมิ" เด็กปั้นช่อง 7 ดีกรีไม่ธรรมดาจับตามอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ปดาวรุ่งวีคนนี้ มาทำความรู้จักพูดคุยกับ "ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์" ตำรวจหนุ่มจากละครดังอย่าง "สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)" ทางช่อง 7 ที่บอกเลยว่าหน่วยก้านดี๊ดี ถ้าพูดว่าเตรียมดันขึ้นพระเอกละครค่ำเต็มตัวก็ไม่ติดเลยจ้า โปรไฟล์ดีมาก

หล่อออร่าพุ่งมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์"เด็กปั้นช่องดังย่านหมอชิต ที่หลังจากร่วมงานช่อง 7 ในฐานะนักแสดงในสังกัดก็มีงานมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องล่าสุดกับละครดังอย่าง "สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)" ในเรื่องนี้ก็ได้มาร่วมโชว์ฝีมือด้วย กับบทบาทตำรวจหนุ่มที่นอกจากมาดการแสดงแล้ว น่าจะกุมใจแฟนละครไปไม่น้อยแน่ๆ ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง โดยพี่วันเสาร์ เลยมาเปิดวาร์ปดาวรุ่งคนนี้ พูดคุยกับ "หนุ่มภูมิ" กับแบบจัดเต็ม 

พี่วันเสาร์กล้าคอนเฟิร์มเลยว่าลักษณะ หน่วยก้านความสามารถและการทำงานนั้น ถ้าทางต้นสังกัดจะดันขึ้นพระเอกเต็มตัวในละครค่ำก็ไม่ค้านสายตาเลยทีเดียว

"ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์

"ภูมิ เกียรติภูมิ" เริ่มเข้าวงการบันเทิงจาการระกวด Smart Boy 2018 ของทางช่องต้นสังกัดอย่างช่อง 7 และหนุ่มภูมิเป็น 1 ในรอบ 12 คนสุดท้าย หลังจากนั้นก็ได้จรดปลายปากกาลงนามร่วมงานกับช่องต้นสังกัด และมีผลงานให้เห็นกันต่อเนื่อง

  • ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ เกิดเมื่อ วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2545
  • ในปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD
  • ศึกษาในระดับปริญญาตรี วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต (ปี 3)
  • มีผลงานให้เห็นกันแล้วหลายเรื่อง อาทิ มัจจุราชฝึกหัด, สี่ไม้คาน, ก่อนตะวันแลง, ผู้ดีดงอิโด่ย, งานพิธีกรช่อง 7
  • เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ เพราะได้เปิดโลกจินตนาการ และทำความเข้าใจภาษาที่สื่อสาร และหนังสือมีมนต์สะกดของเขาเอง นอกจากนี้เรื่องเครื่องยนต์ รถยนต์ ก็ชื่นชอบด้วยเช่นกันเพราะต้องใช้ในชีวิต พอได้ดูแลเองมากขึ้นก็ลามไปรถหลายๆ แบบ

สำหรับบุคคลิกส่วนตัวนั้นแม้ว่าจะดูเป็นคนสดใส ร่างเริง ยิ้มง่ายขี้เล่น แต่เมื่อได้รับหน้าที่อะไรมาสักอย่างก็จะมุ่งมั่นจังจังเลยทีเดียว เพื่อจะให้งานชิ้นนั้นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบทีสุดนั่นเอง

"ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์

"ภูมิ เกียรติภูมิ" เปิดใจเล่าให้กับพี่วันเสาร์ ทราบว่า กับละครเรื่อง"สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)"ตนเองนั้นได้ชมเวอร์ชั่นแรกตั้งแต่ตอนเด็ก และไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้มาร่วมแสดง ตอนที่เปิดแคสก็เตรียมตัวอย่างมากเลยทีเดียว เพราะตั้งใจอยากเล่นเรื่องนี้ พอผ่านได้เล่นในบทของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เห็นตนเองในอีกคาแรกเตอร์ สำหรับพี่ ๆ แฟน ๆ ที่ชินกับรอยยิ้มของเรา เรื่องนี้ต้องจับตาดูให้ดี ฟันขาวประหนึ่งแลร์ไอเท็มที่มีให้เห็นน้อยมาก 

ขณะที่ "ภูมิ" ยอมรับว่าบางช่วงของการถ่ายทำในละครเรื่องนี้ ก็สะลัดคาแรกเตอร์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ออก จนเอามาใช้ในชีวิตจริงเลยทีเดียว ทั้งท่าทาง ลักษณะการพูด ความคิดจนคิ้วผูกปมเลยทีเดียว ตอนนี้ก็ยังมีอยู่เล็กน้อย แต่นั่นก็ทำให้เราเข้าใจตัวละครมากขึ้น แน่นอนว่าแฟน ที่รอชมในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ จะได้เห็นอีกมิติของการแสดงของ ภูมิ และทีมนักแสดงของเรื่องทุกคน 

"ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์

ถามถึงเรื่องฟิตหุ่นการดูแลตัวเอง ตอนแรกก็ไม่มั่นใจในการอวดหุ่น แต่ด้วยการเตรียมผมและศึกษาพอลองโชว์ให้เห็นบ้างก็ถือว่าที่พยายามทำมานั้นสำเร็จ มีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทักขอความความรู้กันเลยทีเดียว ในมุมของตนเองมองว่าอยากให้ทุกคนได้เห็นว่า "ภูมิ"นั่นมีหลากหลายมุมนะ จนถูกแซว "หน้ามิกกี้เมาส์หุ่นมาร์เวล" ตนเองก็ขำ ขณะที่ถ้าเกิดพี่ ๆ คนไหนให้โอกาสอยากชวนไปร่วมงานนิตยสาร โฆษณา การดูแลตัวเอง เรื่องบอดี้ก็ไม่ติด ทางช่องไฟเขียว ตนเองก็พร้อม 

"ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์

"ภูมิ"ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ฝากขอบคุณที่ติดตามผลงาน และสนับสนุนกันต่อเนื่อง โดยเฉพาะละครเรื่อง"สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)" ว่าอยากให้ทุกคนได้มาเห็นมิติ ของละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่น 2565 ซึ่งทุกตัวละครมีคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจมาก และการสะท้อนมุมมองกลับไปคือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ จะได้เห็นกัน นอกคิวบู๊ โรแมนติก คอมเมดี้ มีครบ

ส่วนแฟนๆ ที่อยากรู้จัก ภูมิ เกียรติภูมิ มากขึ้นติดตามทาง

สำหรับพี่วันเสาร์ เปิดวาร์ปดาวรุ่งกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็มาติดตามกันต่อวีคนหน้า จะมีดาวรุ่งคนไหนมาให้เราได้เปิดตัวตนของเขาให้แฟน ๆ ได้รู้จักกันอีกบ้างติดตามนะจ๊ะ

"ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์

"ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์

"ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์

ขอบคุณภาพ :  @poom_kiatipoom

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ