บันเทิง

เศร้า มิสแกรนด์ เม็กซิโก ล้มคว่ำกลางเวที MGI หลังเวทีร้องไห้หนักแถมเจ็บขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า มิสแกรนด์ เม็กซิโก ล้มคว่ำกลางเวที MGI ขณะเดินในรอบ 20 คน สุดท้าย วงในเผยหลังเวทีร้องไห้หนักแถมเจ็บขามาก

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022  (Miss Grand International 2022) ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้น ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ผลปรากฏว่า "Isabella menin" มิสแกรนด์บราซิล คว้ามงกุฎไปครอง ส่วน "อิงฟ้า วราหะ" ตัวแทนประเทศไทยก็ถือว่าเข้ารอบลึกมากในรอบจับมือ และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้มงทองมาฝากคนไทย แต่ก็ถือเป็นถือ 1 ในใจของคนไทยทุกคน เธอได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งในขณะเดียวกันก็เกิดดราม่าขึ้นมากมายในเวทีนี้

หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวที่เกี่ยวกับประเทศเม็กซิโก เนื่องจากเธอถือเป็นสาวงามที่เรียกว่าเป็นตัวเต็ง มีมงมารออยู่บนหัวแล้ว อยู่ที่ว่าในแต่ละรอบนั้นเธอจะทำได้ดีแค่ไหน ซึ่งเธอก็ได้ปามงทิ้งไปในรอบ 20 คนสุดท้าย ขณะกำลังเดินโชว์ตัวสำหรับแต่ละประเทศนั้น อยู่ๆเธอก็เสียหลักล้มคว่ำลงไปกับพื้น ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามทรงตัวและลุกขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเดินโปรยยิ้มให้กล้องต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สุดท้ายแล้วเหตุการณ์ก็ทำให้เธอโดนหักคะแนนและไม่สามารถเข้าสู่รอบ 10 คน สุดท้ายต่อไปได้ เพราะบอสณวัฒน์เคยพูดไว้แล้วว่าทุกคนดีหมดสวยหมด ต้องหาข้อผิดพลาดเพื่อตัดออก
เม็กซิโก

และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีวงในออกมาบอกว่า เธอเข้าไปนั่งร้องไห้อยู่หลังเวที ด้วยความเสียใจและเสียดาย ขนาดที่ว่าตอนรวมตัวกันก่อนจบการประกวด เธอก็ยังไม่ได้เดินออกมาพร้อมเพื่อนๆทั้ง 68 ประเทศ มารู้ก็ตอนที่เธอได้รับรางวัลพิเศษ เพราะเธอเพิ่งเดินออกมาจากหลังเวที หลังจากนั้นก็มีคนบอกว่าเธอขาแพลงจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะคะ

นาทีตอนล้ม นาทีตอนล้ม นาทีตอนล้ม
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ