บันเทิง

"ชาล็อต ออสติน" เคียงข้าง "อิงฟ้า วราหะ" ยันวินาทีสุดท้าย บนเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดประทับใจ ภาพเบื้องหลัง Miss Grand International 2022 "ชาล็อต ออสติน" คอยเคียงข้าง "อิงฟ้า วราหะ" แม้ได้มงรอง แต่ชนะใจทุกคน ทำเอา แฟนนางงาม แห่จิ้น "อิงล็อต" ยกใหญ่

ปิดฉากเวทีการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" (Miss Grand International 2022)  ในรอบตัดสิน ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในปีนี้สาวงามที่ได้ครอบครอง "มงทอง" ไปได้อย่างสำเร็จ ได้แก่ "อิสเบลล่า" หรือ "Isabella menin" Miss Grand Brazil มิสแกรนด์บราซิล เป็นผู้คว้ามง "Miss Grand International 2022" ในขณะที่  "อิงฟ้า" หรือ  "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คว้ารองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ไทย เพราะเป็นนางงามคนแรกของประเทศไทย ที่ได้เข้ารอบลึกที่สุด บนเวที มิสแกรนด์
 

หลังจากคว้า ตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชันแนล 2022 (Miss Grand International 2022) "อิงฟ้า วราหะ" ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุดแล้ว" อย่างไรก็ตาม แฟนนางงาม รวมถึงแฟนคลับ ต่างประทับใจในพลังอันล้นเหลือของเธอ และคอยให้กำลังใจตลอดจนจบการประกวด หนึ่งในนั้น คือ "ชาล็อต ออสติน" เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 คู่ขวัญ คู่จิ้น ของ "อิงฟ้า วราหะ"  ตำนาน "อิงล็อต" 

"ชาล็อต ออสติน" - "อิงฟ้า วราหะ"

"ชาล็อต ออสติน" - "อิงฟ้า วราหะ"

เบื้องหลังการรับรางวัล "ชาล็อต ออสติน" ได้ขึ้นไปสวมกอด "อิงฟ้า วราหะ" บน เวทีนางงาม และมีภาพเบื้องหลังเวที สาวงาม ร่วมเวที มิสแกรนด์ คนนี้คอยอยู่เคียงข้างตลอด พร้อมระบุข้อความให้กำลังลงอินสตาแกรม ระบุว่า "หนูรู้ว่าพี่ฟ้าเก่ง หนูรู้ว่าพี่ฟ้าทำได้ คนเก่งของหนูก็คือเก่งจริงๆ TH พวกเราทุกคนภูมิใจในตัวพี่ฟ้ามากๆ พี่ทำให้สายสะพายไทยแลนด์เราแกร่งจริงๆ ขอบคุณพี่ฟ้าที่สู้ยิบตา ขอบคุณที่เป็นคนเก่งเสมอมา YOU DESERVED IT! 🏆❤️ CONGRATULATIONS NA KA 💓"

"ชาล็อต ออสติน" - "อิงฟ้า วราหะ"

"ชาล็อต ออสติน" - "อิงฟ้า วราหะ"

IG : itscharlotty

IG : fa_engfa8

ขอบคุณภาพ จาก IG : itscharlotty และ IG : fa_engfa8

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ