บันเทิง

"อิสเบลล่า" ฝันที่เป็นจริง แห่งบราซิล คว้ามงกุฎ ในรอบ 51 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิสเบลล่า" หรือ "Isabella menin"  Miss Grand Brazil 2022 สู่ตำแหน่งในฝันของสาวงาม Miss Grand International 2022 และเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริง หลัง สาวงาม บราซิล ห่างหายจาก มงกุฎ ระดับโลก ไปกว่า 51 ปีแล้ว

ปิดฉากลงแล้ว สำหรับ เวทีประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 หรือ Miss Grand International 2022 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ทางทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้เกาะติดสถานการ์ตั้งแต่ต้น จนถึงวินาทีนี้ และผู้ที่ คว้ามงกุฎ ทองคำ ในครั้งนี้ คือ "อิสเบลล่า" หรือ "Isabella menin"  Miss Grand Brazil (มิสแกรนด์บราซิล) ซึ่งการประกวดครั้งนี้ จัดขึ้นที่ Sentul International Convention Centre ณ ประเทศอินโดนีเซีย และในปีนี้ พิเศษกว่าปีอื่นๆ เพราะเป็นการ เฉลิมฉลอง ครบรอบ 10 ปี สร้างตำนาน ควีนแกรนด์ คนที่ 10 ที่โลกต้องจารึก 

"อิสเบลล่า" หรือ "Isabella menin" สาวงามจาก บลาซิล ผู้คว้ามงที่ 10 ของ Miss Grand International 2022 และ "อิสเบลล่า" เรียกได้ว่า เป็น ผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับ วงการนางงาม ของ ประเทศบราซิล และยังเปรียบเสมือน ความฝัน และ ความหวัง ของคนทั้งประเทศ เพราะ นางงาม บราซิล ไม่ได้คว้ามงกุฎมากว่า 51 ปีแล้ว ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัล เมื่อ 51 ปีก่อน คือ Dr. Lúcia Petterle เจ้าของตำแหน่ง Miss World 1971 หญิงสาวที่เปียมไปด้วยน้ำใจอันงดงาม ผู้มีความปรารถนาที่จะช่วยเหลือ และเธอยังทำงานเกี่ยวกับการกุศล เพื่อดูเด็กๆ อนาคตของชาติ ทั้งยังอำนวยการให้ควมช่วยเหลือทางการการแพทย์ และสุขภาพ

Dr. Lúcia Petterle เจ้าของตำแหน่ง Miss World 1971

Dr. Lúcia Petterle เจ้าของตำแหน่ง Miss World 1971

นอกจากนี้ ชุดราตรีที่ "อิสเบลล่า" หรือ "Isabella menin" ที่ขึ้นโชว์บนเวที  Miss Grand International 2022 ยังเป็นชุดที่ได้รับ แรงบันดาลใจ มาจาก  " Martha Vasconcellos" เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 1968 สาวงามจากประเทศบลาซิล ที่เป็นเจ้าของสปีชประโยคที่ว่า "I Can’t Speak" และในท้ายที่สุด ได้รับมงกุฎมาครอบครอง ทั้งยังถือว่าเป็นสาวงามคนที่ 2 ของ บราซิล ที่ได้รับตำแหน่ง นางงาม ระดับโลก หลังจากที่ได้รับตำแหน่ง เธอได้ทำงานในองค์กรแห่งหนึ่ง ในฐานะที่ปรึกษาด้านสิทธิเหยื่อ

"Martha Vasconcellos" เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 1968

"Martha Vasconcellos" เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 1968

"อิสเบลล่า" อายุ 26 ปี ส่วนสูง 178 ซม. เธอจบการศึกษา ระดับปริญญาตรี  ด้านเศรษฐศาสตร์ จาก University of Westminster พร้อมพ่วงรางวัล เกียรตินิยม  และจบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการเงิน จาก University College London สหราชอาณาจักร นอกจากนี้ เธอยังสามารถสื่อสารได้ถึง 5 ภาษา ภาษาอังกฤษ ภาษาโปรตุเกส ภาษาสเปน ภาษาฝรั่งเศส และภาษาอิตาลี 

"Isabella menin" Miss Grand International 2022

"Isabella menin" Miss Grand International 2022

"Isabella menin" Miss Grand International 2022

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ