บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจครั้งแรก หลังมีประเด็นดราม่า กับ อาจารย์ดัง สนั่นโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต่อสายตรงเคลียร์ด่วน! ล่าสุด นักแสดง พิธีกรชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์แบบ Exclusive กับทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" หรือ "โอปป้า" หลังก่อนหน้านี้ได้ออกมาตอบโต้กลับ อ. ดัง ที่โพสต์พาดพิงถึง "หนุ่ม กรรชัย" และ "บุ๋ม ปนัดดา" สร้างความเสียหายและเข้าใจผิด

จากกรณีเมื่อวานนี้ (25 ตุลาคม 2565) นักแสดง พิธีกรชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้แคปภาพจากโพสต์ดังกล่าว นำมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda หลังจากเกิดออกอาการ งง ไม่น้อย เมื่อจู่ๆ เจอโพสต์ของ อ. ดัง ที่กำลังเป็นข่าว โพสต์ข้อความระบุว่า "หนุ่มกัญชัย ปนัดดา เจอกันครับ คุณรู้ข้อมูลน้อยมาก แต่คุณก็เล่น เหอะๆ จัดไป เอาให้สุดนะ" จนไม่วายทำเอา "บุ๋ม ปนัดดา" สงสัยหนัก ว่าหมายถึง "ปนัดดาไหนกันแน่?" ถึงขั้นไม่รอช้ารีบเข้าไปคอมเมนต์ถามในโพสต์ของ อ. ดัง ดังกล่าวทันทีว่า "ปนัดดา คนไหนค้าบอาจารย์ ถ้า ปนัดดา คนนี้ไม่ใช่แน่ เพราะไม่ได้จัดรายการทอล์คนานมากแล้ว และ เพิ่งรู้เรื่อง อ. ก็วันนี้ เพราะ อ. เขียนชื่อขนาดนี้ คนเลยส่งมาให้ดูเพียบ อ. เข้าใจอะไรหนูผิดคะ???"

 

 


 

ซึ่ง นักแสดง พิธีกรชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ยังเขียนข้อความระบุเพิ่มเติมอีกว่า "จู่ ๆ ก็งานเข้า รายการฮาร์ดทอล์คก็ไม่ทำมานานมากแล้ว และ เพิ่งรู้เรื่องธุรกิจนี้ก็วันนี้แหละ แต่แค่ งง ว่าไปเกี่ยวอะไรด้วย คนส่งมาถามเยอะมาก!! รอฟังคำชี้แจงจากอาจารย์นะคะ" รวมไปถึง ยังได้ลงข้อมูลโพสต์จากเพจดังและเพจ "โหนกระแส" ที่มีการพาดพิงถึง "อาจารย์คนดังของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง" ซึ่งคาดว่าเป็นที่มาของเรื่องดังกล่าวอีกด้วย

 

และในขณะต่อมา นักแสดง พิธีกรชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ได้แคปเนื้อหาข่าวจากสื่อหนึ่ง ที่เขียนระบุว่า "ได้สัมภาษณ์ อ. ดัง เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น บอกว่าทีมงานของ หนุ่ม กรรชัย และ บุ๋ม ปนัดดา ได้มีการแชร์ข้อความที่โพสต์โจมตีตน แต่ล่าสุดได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน จน หนุ่มและบุ๋ม ลบโพสต์โจมตีอาจารย์ไปแล้ว" พร้อมกับเขียนแคปชั่น โต้กลับระบุว่า "ยืนยันจากคำสัมภาษณ์ของอาจารย์... เองที่ให้กับ......ว่าเป็น บุ๋ม ปนัดดา นะคะ #งงในงง ว่าเกี่ยวอะไรด้วย? ทีมงานชั้นคือคนไหน? โพสต์อะไรของแก? แล้วมาคุยกับชั้นเมื่อไหร่? มั่วกว่านี้มีไหม? บุ๋มควรทำอย่างไรกับคนแบบนี้คะ?? ป.ล. ถ้าอาจารย์ทำตามที่คุยจริงควร โทร. มาคุยนะคะ ไม่ใช่มาให้ข่าวแบบนี้" 

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (26 ตุลาคม 2565) ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" หรือ "โอปป้า" ได้ต่อสายตรงสัมภาษณ์แบบ Exclusive ถามข้อเท็จจริง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับ "บุ๋ม ปนัดดา" ซึ่งทางด้าน "พี่บุ๋ม" เองก็ได้เล่า ว่า "ก็ ยัง งง ถึงวินาทีนี้ ว่าทำไมอาจารย์ อ. ถึงคิดว่าเราไปแฉเขา ทั้งๆที่พี่เองก็ไม่ได้ทำรายการ ฮาร์ดทอล์ค นานมากแล้วค่ะ และก็ไม่ได้รู้เรื่องอาจารย์ด้วย  รู้แค่ว่า เคนโด้ ทำธุรกิจ กับอาจารย์ เพราะเคยมี เคนโด้ โพสต์แต่ก็ไม่ได้รู้รายละเอียดเพราะว่าเราไม่ได้ทำงานด้านนี้อยู่แล้ว แล้วก็เลยงง ว่าอยู่ๆก็มีการขู่เนอะ ว่าจะฟ้องเรา เราก็เลยอ้าว แล้วทำไมถึงกลายเป็นเรา แล้วอาจารย์ก็ให้สัมภาษณ์หลายสื่อว่า เป็น บุ๋ม ปนัดดา ด้วยส่วนตัวก็รู้สึกว่าไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

 

จนกระทั่งตอนดึก อาจารย์ ก็มีการโพสต์ขอโทษ เหมือนกับแฟนคลับของเรา และ แฟนคลับของอาจารย์รู้จักกัน ก็เลยพยายามที่จะเคลียร์ให้ โดยอาจารย์ก็ส่งเสียงขอโทษมาเราก็เลยถามว่า ส่งมาทางไหน อาจารย์ก็ฝากบอกมาว่าส่งมาทางเพจ คือขอโทษนะคะ เพจไหน และ บางเพจก็เป็นเพจที่แฟนคลับทำ หรือ อาจจะเป็นเพจปลอมก็ได้ ไอจีปลอมก็มีเยอะมาก เราก็เลยไม่รู้ว่าทำไมอาจารย์ถึงคิดแบบนี้ และตอนขอโทษจะมาจอโทษแบบเงียบๆไม่ได้ ตอนโพสต์ยังโพสต์ได้ อาจารย์ก็เลยโพสต์ขอโทษเรียบร้อยแล้วเมื่อคืนนี้ 

 

พร้อมยืนยันว่า "อาจารย์ไม่ได้โทรมาขอโทษเป็นการส่วนตัว ผ่านทางคนกลางที่ช่วยเคลียร์ให้เมื่อคืน คือเราก็ไม่ได้เกี่ยวข้องเรื่องนี้อยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาทะเลาะกับใคร ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้อยู่ในประเด็นนะคะเพียงแต่ว่าแกคงจะเข้าใจผิด อะไรผิดมาอยู่แล้วแหละ แต่การที่โดนเข้าใจผิดแบบนี้ โดนโพสต์ประจาน จนกลายเป็นเราเป็นคนร้าย เป็นคนแฉ มันก็ไม่ถูกต้อง และก็รู้สึกแย่ ที่อยู่ๆก็มีเรื่อง และเราก็ไม่ได้ทำรายการนั้นมาครึ่งปีแล้ว มาบอกเราไปแฉ ไม่น่ารักอ่ะ แต่ถามว่าติดใจอะไรไหม ไม่ได้ติดใจเพราะไม่ได้รู้จักกัน สำหรับตัวพี่บุ๋ม ถือว่าเรื่องนี้จบ แต่แค่ งง ว่าทำไมไม่โทรมาคุยเอง แต่คิดว่าก็คงจะมีเรื่องที่เข้าใจ
ผิดมากกว่า"    

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda   ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline