บันเทิง

"อิงฟ้า วราหะ" ในรอบชุดราตรี สวมบท "ราชาแห่งรัตติกาล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Miss Grand International 2022 เวทีประกงดนางงาม ที่แฟนนางงามทั่วโลกต่างรอคอย และสำหรับชาวไทย คงมี "อิงฟ้า วราหะ" อยู่ในดวงใจ ซึ่งปฏิเสธไมได้ว่า เธอพยายามอย่างเต็มที่ ทุกสเตจ ทุกลุค จนเข้าสู่รอบสุดท้าย ด้วยชุดราตรี สีดำขลับ สง่า ดุจนางพญา และ ราชาแห่งรัตติกาล

แฟนนางงาม และ แฟนชาวไทย ลุ้นจนแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้  สำหรับเวที Miss Grand International 2022 ในรอบ ไฟนอล ที่จัดขึ้น ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่เรียกได้ว่า สร้างปรากฎการณ์สุดตราตรึงหัวใจ ทุกการปรากฎตัวของเหล่าสาวงาม โดยเฉพาะในรอบ ชุดราตรี

แฟนนางงามขนลุกแทบจะทุกวินาที สำหรับการประกวดในครั้งนี้ โดยเฉพาะรอบไฟนอล เวที Miss Grand International 2022 สำหรับการเปิดตัวหลังเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย รวมถึงรอบ 5 คนสุดท้าย ของ "อิงฟ้า วราหะ" ที่มาด้วยชุดราตรี สีดำขลับ พร้อมลีลาท่าโพสต์สร้างความโดดเด่นให้กับชุดยิ่งกว่า โดยชุดนี้ มีคอนเซปท์ชุด ว่า "King of The Night" ราชาแห่งรัตติกาล

 "อิงฟ้า วราหะ" ในชุด "King of The Night"

 "อิงฟ้า วราหะ" ในชุด "King of The Night"

โดย ชุดราตรีที่ "อิงฟ้า วราหะ" มีความหมายว่า Why be a queen ,when you can be a king. (ทำไมถึงเป็นราชินี ในเมื่อคุณเป็นราชาได้) Black is classy and simple, charming yet effortless, sexy yet elegant - all at the same time (สีดำ เป็นสีที่มีระดับ เรียบง่าย และมีเสน่ห์ที่สามารถไขว่คว้าได้ ทั้งยังดูเซ็กซี่ และทะนงองอาจไปในคราวเดียวกัน) สำหรับชุดนี้ จัดทำขึ้นโดย Thee-Si Couture X Engfa Waraha และล่าสุด ปังถึงขั้นพา "อิงฟ้า วราหะ"  รับตำแหน่ง รองอันดับ 1 แห่งเวที Miss Grand International 2022

 "อิงฟ้า วราหะ" ในชุด "King of The Night"

 "อิงฟ้า วราหะ" ในชุด "King of The Night"

 "อิงฟ้า วราหะ" ในชุด "King of The Night"

FB : Siwat Thee-Si

FB : Siwat Thee-Si

ขอบคุณภาพ จาก FB : Siwat Thee-Si และ Youtube : GrandTV

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ