บันเทิง

"อิงฟ้า" กล่าวสปีชรอบ 10 คน สุดปัง เรียกร้องรัสเซีย หยุดรุกรานยูเครน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า" กล่าวสปีชรอบ 10 คน สุดปัง เรียกร้องรัสเซีย หยุดรุกรานยูเครน เพราะสงครามส่งผลกระทบต่อทั้ง เศรษฐกิจ สังคม การศึกษา ที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อใครเลยทั้งสิ้น

อิงฟ้า วราหะ หลังเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย Miss Grand International 2022 ซึ่งการประกวดจัดขึ้นที่ Sentul International Convention Centre ณ ประเทศอินโดนีเซีย บนเวทีก็ให้ทั้ง 10 สาวงาม ขึ้นกล่าวสปีชเกี่ยวกับการต่อต้านสงครามและความรุนแรง ซึ่งสำหรับ อิงฟ้า ก็บอกว่า “สงครามส่งผลกระทบทั้ง เศรษฐกิจ สังคม การศึกษา ดังเช่นสงครามระหว่างรัสเซียและยูเครน ที่กำลังเกิดขึ้น ที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อใครเลย ทำให้คนกลายเป็นผู้อพยพหนีสงคราม ที่ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นความทุกข์ ผู้คนต้องสูญเสียชีวิต การเปลี่ยนแปลงเริ่มที่ตัวเรา เริ่มต้นที่ทุกคน เริ่มต้นที่เราต้องยิ้มให้กันและกัน แม้เรื่องนี้อาจต้องใช้เวลานาน แต่เราต้องหยุดสงคราม และฉันหวังว่า รัสเซียจะหยุดรุกรานยูเครน ขอบคุณค่ะ”

ซึ่งล่าสุด ก็กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นสำหรับการประกวด "Miss Grand International 2022" มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ Sentul International Convention Centre ณ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งปีนี้ จะมีความพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี สร้างตำนานควีนแกรนด์ คนที่ 10 ที่โลกต้องจารึก ลุ้นกันว่า สาวงามประเทศไหน จะได้ครอบครอง "มงทอง" โดย "อิงฟ้า" ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย Miss Grand International 2022 แล้ว 

 

อิงฟ้า กล่าวสปีช

 

 

รายชื่อผู้เข้ารอบ 10 คน สุดท้าย Miss Grand International 2022

 

Miss Grand Mauritius (𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗣𝗼𝗽𝘂𝗹𝗮𝗿 𝗩𝗼𝘁𝗲 )

Miss Grand Czech Republic

Miss Grand Puerto Rico

Miss Grand Thailand 

Miss Grand Spain

Miss Grand Indonesia

Miss Grand Brazil

Miss Grand Colombia

Miss Grand Venezuela

Miss Grand Cambodia

 

อิงฟ้า กล่าวสปีช

 

อิงฟ้า กล่าวสปีช

 

อิงฟ้า กล่าวสปีช

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ