บันเทิง

เกินคาด Miss Grand Mauritius คว้ารางวัล Popular Vote แห่งเวที MGI

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้ถึงเวลาตัดสินแล้ว แต่ก่อนที่จะรู้ผู้ชนะเลิศ ล่าสุด รางวัล Popular Vote แห่งเวที Miss Grand International 2022 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว เหนือคาด ม้ามืดมาเอง Miss Grand Mauritius

ช่วงเวลาที่ แฟนนางงาม ทั่วทั้งโลกรอคอยมาถึงแล้ว สำหรับเวที Miss Grand International 2022 ในรอบ ไฟนอล ที่จัดขึ้น ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เริ่มเวทีโดยโชว์สุดพิเศษ ที่เปิดตัวโดย เหงียน ตุ๊ก ตุย เตียน หรือ ควีนเทียน MISS GRAND INTERNATIONAL 2021 ตามด้วยเหล่าสาวงามจากทั่วโลก รวมแล้วกว่า 68 ประเทศ ที่ร่ายลีลาด้วยท่วงท่าอันสวยงาม ก่อนจะเปิดตัวด้วยการแนะนำตัว ที่ทุกคนจัดเต็มทั้งความสวยงาม และความทรงพลังในการประกาศชื่อประเทศของตัวเอง 

ก่อนจะเริ่มประกาศรางวัลแรก ชุดประจำชาติ ผู้ชนะมีทั้งหมด 4 สาวงาม ได้แก่ มิสแกรนด์ เวียดนาม , มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ , มิสแกรนด์ อังกฤษ และ มิสแกรนด์ เปรู และตามด้วย รางวัลที่ 2 Miss social media by MS GLOW สาวงามเจ้าของรางวัล คือ Czech replublic และอีกหนึ่ง ผลประกาศที่ทุกคนรอคอย Top 20  

MGI 2022

รางวัลที่ แฟนนางงาม ทั่วทั้งโลก ร่วมกันช่วยโหวต กดไลก์ กดแชร์ เพื่อให้สาวงามในดวงใจ ได้เป็นหนึ่งในผู้ครอบครองรางวัล Miss Popular Vote ซึ่งจะได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย โดยอัตโนมัติ และปีนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ Miss Grand Mauritius (มิสแกรนด์มอริเชียส) สาวงาม คนนี้มีชื่อว่า Gookool Yuvna Rinishta หนึ่งในม้ามืดที่หลายๆคนต่างกล่างถึง 

เกินคาด Miss Grand Mauritius คว้ารางวัล  Popular Vote แห่งเวที MGI
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ