บันเทิง

เริ่มขึ้นแล้ว Miss Grand International 2022 สง่างาม สะกดทุกสายตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว Miss Grand International 2022 สง่า สมมง สามงาม จาก 68 ประเทศทั่วโลก นำโดย เหงียน ตุ๊ก ตุย เตียน หรือ ควีนเทียน MISS GRAND INTERNATIONAL 2021 เตรียมอำลาเวที

ช่วงเวลาแฟนนางงามทั่วทั้งโลกรอคอยมาถึงแล้ว สำหรับเวที Miss Grand International 2022 และ ในรอบตัดสิน เริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ของ วันนี้ (วันที่ 25 ตุลาคม 2565) ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งก่อนที่จะเริ่มในรอบไฟนอล เหล่านางงามได้ขึ้นมาเดินโชว์ ในรอบ  BLACK CARPET เนื่องในวาระ ครบรอบ 10 ปี ของ Miss Grand International 2022  

การเปิดเวที ในรอบไฟนอล  Miss Grand International 2022  สร้างเสียงกรี๊ดให้กับทุกคนอย่างเช่นเคย ด้วยโชว์สุดพิเศษ ที่เปิดตัวโดย เหงียน ตุ๊ก ตุย เตียน หรือ ควีนเทียน MISS GRAND INTERNATIONAL 2021 และ Miss Grand Vietnam 2021 ตามด้วยเหล่าสาวงามจากทั่วโลก รวมแล้วกว่า 68 ประเทศ ที่ร่ายลีลาด้วยท่วงท่าอันสวยงาม ก่อนจะเปิดตัวด้วยการแนะนำตัว ที่ทุกคนจัดเต็มทั้งความสวยงาม และความทรงพลังในการประกาศชื่อประเทศของตัวเอง 

MISS GRAND INTERNATIONAL

MISS GRAND INTERNATIONAL MISS GRAND INTERNATIONAL

MISS GRAND INTERNATIONAL

ซึ่งเหล่าตัวเต็งทั่วทั้งโลก รวมถึงขวัญใจของชาวไทย "อิงฟ้า วราหะ" ได้เดินเปิดตัวอย่างสง่างาม พร้อมเสียงกรี๊ดจากคนทั้งฮอลล์ และตามด้วยการแสดงจากเหล่าสาวงามที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมของแต่ละทวีป พร้อมกับเปิดเวที MISS GRAND INTERNATIONAL 2021 อย่างเป็นทางการ โดย พิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน

MISS GRAND INTERNATIONAL

ต่อมา ได้เริ่มประกาศรางวัลแรก ชุดประจำชาติ ได้แก่ มิสแกรนด์ เวียดนาม , มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ , มิสแกรนด์ อังกฤษ และ มิสแกรนด์ เปรู และตามด้วย รางวัลที่ 2 Miss social media by MS GLOW สาวงามเจ้าของรางวัล คือ Czech replublic และอีกหนึ่ง ผลประกาศที่ทุกคนรอคอย Top 20  และล่าสุด "อิงฟ้า วราหะ" ได้เข้ารอบ 20 คน แล้ว

MISS GRAND INTERNATIONAL

MISS GRAND INTERNATIONAL

Miss Grand International

ขอบคุณภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=tCuOIK_Uumk

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ