บันเทิง

เปิดลุคแรก "อิงฟ้า วราหะ" เดินโชว์ตัว ราศีจับ ดุจนางพญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุคแรก ของ "อิงฟ้า วราหะ" บนพรมดำ ครบรอบ 10 ปี เวทีประกวด Miss Grand International 2022 เตรียมเฉิดฉายยิ่งกว่า ในรอบไฟนอล

แฟนนางงาม รวมถึง ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ยังคงเกาะติดขอบเวที Miss Grand International 2022 ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงตอนนี้ ในรอบตัดสินที่จะเริ่มขึ้นในเวลา เวลา 19.00 น. ของ วันนี้ (วันที่ 25 ตุลาคม 2565) ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนที่จะไปเริ่ม รอบ Final Miss Grand International 2022 ได้เปิดเวที  BLACK CARPET รอบเดินพรมดำ ในวาระ ครบรอบ 10 ปี ของ Miss Grand International 2022  

ล่าสุด ขวัญใจ แฟนนางงาม ชาวไทย รวมถึงคนทั่วทั้งโลก "อิงฟ้า วราหะ" ได้มาในลุคชุดราตรีสีดำ ดุจนางพญา สะกดใจทุกคน สมการรอคอยมากๆ โดย "อิงฟ้า วราหะ"  ได้ขึ้นไปโชว์ตัวในรอบ ก่อน Final Miss Grand International 2022 พร้อมกล่าวว่า "ขอบคุณที่มาเชียร์นะคะ ขอบคุณที่รักและสนับสุนนมาตลอด ทำให้เราได้รับ อิมแพค วันนี้จะเอามงแรกกลับบ้านให้ได้ค่ะ"

"อิงฟ้า วราหะ"


 

เรียกได้ว่า หลังจากที่  "อิงฟ้า วราหะ" โชว์ตัวในลุคนี้ แฟนนางงาม ต่างตกตะลึงในความสวยงามของชุด และประทับใจไปตามๆกัน เพราะลุคนี้ รวมถึงดีไซน์ของชุด ต้องการจะสื่อถึงความเท่าเทียม เพราะหลายใครกลัวที่จะแต่งสีแบบนี้ 

"อิงฟ้า วราหะ"

"อิงฟ้า วราหะ"

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ยังคงเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวบนเวที Final Miss Grand International 2022  และแฟนนางงามสามารถลุ้น และร่วมเชียร์ และ และติดตามกิจกรรมต่างๆได้จากทุกช่องทาง Youtube : Grand TV ,Facebook : Miss Grand Thailand , Miss Grand International , Instagram : missgrandthailand , missgrandinternational และ TikTok #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย #WeAreGRANDthe1andOnly 

"อิงฟ้า วราหะ"

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ