บันเทิง

สวยสง่า ปังทุกลุค "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ เตรียมเข้าโค้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมขัดลึกบันเทิง พาย้อนทุกลุค สวยสง่า ในเส้นทาง MISS GRAND INTERNATIONAL 2022 ของ "อิงฟ้า วราหะ" และเตรียมลุ้นไปพร้อมๆกัน ในวันนี้

วันนี้ที่ทุกคนรอคอย อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า กับการตัดสิน MISS GRAND INTERNATIONAL 2022 เวทีระดับนานาชาติที่ทุกคนรอคอย แต่ก่อนที่จะไปลุ้นพร้อมกันในช่วงเย็นของวันนี้ เวลา 19.00 น. คมชัดลึกบันเทิง ได้ติดตามความเคลื่อนไหวมาโดยตลอด และก่อนที่จะถึงเวลานี้ เราจะพามาย้อนทุกรอบ ความสวยงาม พร้อมมัดรวมทุกชุดของ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 

เริ่มกันที่ตั้งแต่เตรียมออกจากสนามบิน และถือได้ว่า เป็นอีกวันที่เตรียม นับไว้บนหน้าประวัติศาสตร์วงการนางงามไทย  "อิงฟ้า วราหะ" มาในชุดเดรสสีเขียวมรกต เตรียมลัดฟ้า ไปสู่ประเทศอินโดนีเซีย  และหลังจากที่แลนดิ้งมาเก็บตัวได้ไม่กี่วัน ด้วยความสามารถที่ล้นเหลือ ก็ทำให้ "อิงฟ้า" ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 6 สาวที่ได้ถ่ายโปรโมทแบรนด์สปอตเซอร์ของประเทศอินโดนีเซีย ตามด้วยพิธี ที่เหล่า มิสแกรนด์ ทั่วโลกต่างรอคอย คือ การรับมอบสายสะพาย ซึ่ง "อิงฟ้า วราหะ" ก็มาในชุดสีแดงรับโชค พร้อมรับสายสะพาย 𝗧𝗛𝗔𝗜𝗟𝗔𝗡𝗗 ในการประกวด Miss Grand International 2022 อย่างเป็นทางการ ❤️‍🔥

"อิงฟ้า" เตรียมลัดฟ้า ไปสู่ประเทศอินโดนีเซีย

 "อิงฟ้า" ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 6 สาวที่ได้ถ่ายโปรโมทแบรนด์สปอตเซอร์ของประเทศอินโดนีเซีย

"อิงฟ้า วราหะ" รับสายสะพาย 𝗧𝗛𝗔𝗜𝗟𝗔𝗡𝗗

ความโดดเด่นของเธอ ทำให้ แฟนๆ ชาวไทย และทั่วโลกที่ติดตามเธอ แห่โหวต จนทำให้ "อิงฟ้า วราหะ" เป็น 1 ใน 10 จากผู้เข้าประกวดทั้งหมด เข้าร่วมกิจกรรม Special dinner ตามด้วยการเข้าร่วมกิจกรรม "Fun beach walk" ซึ่งเป็นการออกกำลังกายริมชายหาด และเยี่ยมชมวัดริมทะเล 

"อิงฟ้า วราหะ" เป็น 1 ใน 10 จากผู้เข้าประกวดทั้งหมด เข้าร่วมกิจกรรม Special dinner

"อิงฟ้า วราหะ" ลุคออกกำลังกายริมชายหาด "Fun beach walk"

อีกหนึ่ง เสตจ ที่โชว์ความสวยงามในแบบฉบับของ "อิงฟ้า" คือ "Bali Agung The Grand Show" ที่มาในชุดท้องถิ่น พร้อมรอยยิ้มสวยหวาน ลุคอื่นๆมาเต็มยศแบบจุใจแล้ว อีกหนึ่งลุคที่หลายคนรอคอยเช่นกัน คือ "อิงฟ้า" ในรอบ "Golden Pool Party" ที่เดินสับสนุกๆ ไปกับสายลม และแสงแดดของบาหลี เรียกได้ว่า สะกดสายตาทุกคน 

"Bali Agung The Grand Show"

"Golden Pool Party"

รอบที่ทุกคนเฝ้ารอยิ่งกว่ารอบไหนๆ กับ National Costume by "Art Akarach" ชุดประจำชาติ ประเทศไทย ที่ "อิงฟ้า วราหะ" มาในชุด Hanuman Thai Boxing พร้อมลีลาการพรีเซนท์ชุด ที่เรียกได้ว่า สร้างความประทับใจให้กับชาวไทยเป็นอย่างมาก

อิงฟ้า วราหะ" ในชุด Hanuman Thai Boxing 

อิงฟ้า วราหะ" ในชุด Hanuman Thai Boxing 

มาถึง "อินโดนีเซีย" แล้ว ต้องใส่ ชุดท้องถิ่น กับ ผ้าฮิญาบ สไตล์สาว มุสลิม ที่สวยไม่แพ้ลุคอื่นๆ ในคอนเซปท์ Jakarta Muslims fashion show และในรอบชุด Sportswear เรียกได้ว่า "อิงฟ้า" เดินสับ แบบเลิศสุดๆ ตามด้วยโค้งสุดท้าย ในรอบ Evening gown ของ Miss Grand International 2022 ในชุดเดรสสีแดงนำโชค ที่แสนจะขับความสวยของเธอออกมาไม่แพ้ลุคอื่นๆ 

Jakarta Muslims fashion show

อิงฟ้า รอบชุด Sportswear

"อิงฟ้า" ในรอบ Evening gown

อย่างไรก็ตาม แฟนๆนางงาม ของ "อิงฟ้า วราหะ"  คงเห็นได้ถึงความพยายามของเธอ ที่สู้สุดใจทุกเวทีแล้ว และวันนี้ เชื่อว่า แฟนนางงาม มิสแกรนด์ ทั่วทั้งโลกคงเตรียมนับถอยหลังลุ้น ผู้ชนะสำหรับเวทีนี้ รวมถึง ทีมข่าว คมชัดบันเทิง ที่ร่วมเกาะติดสถานการณ์ การประกวด Miss Grand International 2022 จนถึงวินาทีแห่งการรับมงกุฎ

"อิงฟ้า วราหะ" 

"อิงฟ้า วราหะ" 

"อิงฟ้า วราหะ" 

ขอบคุณภาพ จาก Miss Grand International 2022 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ