บันเทิง

"แอ๊ด คาราบาว" ยกมือท่วมหัว ขอโทษ ผู้ว่าฯ แจงด่าเพราะเมา ยังดีที่มีคนห้าม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง "แอ๊ด คาราบาว" ยกมือท่วมหัว ขอโทษ ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี แจงด่าเพราะเมา ยังดีที่มีคนห้าม ไม่งั้นหนักกว่านี้อีก

หากจำกันได้ก่อนหน้านี้ "แอ๊ด คาราบาว" หรือ ยืนยง โอภากุล ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตพร้อมกับต่อว่าผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง อาทิ เด็กเมื่อวานซืน เลียกะโปx รักษาตำแหน่ง รู้ไหมกูเป็นใคร จนกลายเป็นประเด็นฮือฮา ซึ่งต่อมาผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีได้มอบหมายให้หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสุพรรณบุรี และนิติกรชำนาญการ เข้าแจ้งความต่อ "แอ๊ด คาราบาว" ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากนั้นทาง แอ๊ด ก็มีการออกมาขอโทษแล้ว แต่ทางผู้ว่าฯยังยืนยันจะดำเนินคดีเหมือนเดิม

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Wuthxp Extrication" ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 2 นาที เผยให้เห็น "แอ๊ด คาราบาว" ออกมาเปิดใจกล่าวขอโทษผู้ว่าฯ จ.สุพรรณบุรี ขณะแสดงคอนเสิร์ตในงานแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า

 

"พี่น้องครับ เป็นเรื่องที่คาใจอยู่ อยากฝากพี่น้องชาวลพบุรีว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาผมก้าวร้าวไปเล่นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ที่อำเภอสองพี่น้อง แล้วก็ก้าวล่วงท่านผู้ว่าราชการจังหวัด และด่าท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอย่างสาดเสียเทเสีย ผมผิด ผมกราบขอโทษ คนเราเมื่อผิดก็ต้องกราบขอโทษ (ยกมือขึ้นไหว้ท่วมหัว)"

แอ๊ด

"ผมกราบขอโทษผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และผู้ว่าราชการจังหวัดทั้งหมด 77 จังหวัด หวังว่าท่านจะให้อภัยผม ผมสำนึกผิด และผมยอมรับทุกอย่างที่ท่านจะจัดการกับผม ผมผิด ท่านผู้ว่าฯ ไม่ผิด คนเราผิดก็ต้องยอมรับผิด เมื่อไหร่ที่เราผิด เราก็ต้องยอมรับผิด ผมผิดเพราะผมเมา ถ้าพี่เล็กไม่มาดึงผมวันนั้นนะยิ่งกว่านี้อีก"

 

โดยหากได้ฟังคลิปจะได้ยินเลยว่าแฟนเพลงต่างปรบมือและส่งเสียงเฮ เพื่อเป็นการชื่นชมนักร้องดัง ที่ออกมายอมรับผิดแบบลูกผู้ชาย ส่วนทางผู้ว่าฯได้ยินแบบนี้แล้วจะยอมใจอ่อนถอนฟ้องหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

แอ๊ด

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ