บันเทิง

คนดังๆ ใจร้ายกับผม "โชค รถแห่" เล่าอีกด้าน หลังโดน "เบิ้ล" ฟาดเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชค รถแห่ ออกมาโพสต์เล่าความจริงอีกด้าน หลังโดนนักร้องดัง เบิ้ล ปทุมราช ฟาดเดือด ว่าโชคทำร้ายจิตใจน้องคนสนิท ด้านโชคพ้อ ทำไมคนดัง ๆ ใจร้ายกับผมจังครับ

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ออกมาโพสต์ข้อความเดือดฟาดถึงนักร้อง ช. นามสกุล... รถแห่ หลังทำร้ายจิตใจน้องคนสนิท โดยซัดแรงว่า "ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจน้องผมแบบนี้" ใบ้ชัดจนหลายคนรู้เลยใคร ล่าสุด (21 ตุลาคม 2565) โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล สินชื่น ก็ออกมาชี้แจงความจริงอีกด้านผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ผมขอใช้พื้นที่ชี้แจงหน่อยนะครับ เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย คือผมเห็นน้องคนหนึ่งในโซเชียล ซึ่งก็ดูมีแวว ผมสนใจก็เลยติดต่อไป มาออดิชั่นกับผมไหม น้องก็ตอบตกลงมา แต่พอถึงเวทีจริงมันเล่นไม่เข้าขากัน ไม่เหมือนกับในคลิปที่ผมเห็น 

ทางวงก็อธิบายกันดี ๆ ว่าต้องขอโทษที่ทำเสียเวลา ระหว่างนี้ไปเที่ยวไปกินกับพี่ได้จนจบทัวร์รอบนี้ จะให้ค่าเสียเวลาก็ดูไม่มีอะไรนะครับ อยู่ ๆ นักร้องดังก็โพสต์ด่าผมเฉยเลย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ทำผมเสียหาย ไม่ถามทางผมเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ผมก็นักร้องบ้าน ๆ ที่พยายามจะทำให้วงมันดีขึ้นเรื่อย ๆ ก็เลยไม่เข้าใจว่า การไม่ผ่านงาน ทำไมมันเป็นเรื่องใหญ่โต และการคัดคนเข้าวงของพวกเรามันไปเกี่ยวกับคนนอกได้ยังไง ใส่ชื่อผมมาขนาดนั้นไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย เสียความรู้สึกและเสียใจมากครับ ตัวผมเองพอเห็นข่าว ก็รีบประสานคนกลางติดต่อคุณไป เพื่ออธิบาย 

 

โชค รถแห่

 

 

คุณก็บอกไม่สะดวกคุย คุณเป็นนักร้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้น มารังแกนักร้องตัวเล็ก ๆ แบบผมทำไม ไม่เข้าใจจริง ๆ ครับ"

 

โชค ยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมใต้โพสต์ดังกล่าว ฝากถึงนักร้องคู่กรณีด้วยว่า "แล้วคุณนักร้อง คุณมาขอโทษผมตอนไหนครับ ผมจำไม่ได้เลย ? นี่มันโลกแห่งความจริง การไม่ผ่านงาน มันทำคุณโกรธอะไรขนาดนั้น ต้องถึงขั้นประจานกะเอากันให้ตายไปข้างเลยเหรอ ???"

 

จากนั้น โชค รถแห่ ก็ยังโพสต์ข้อความใหม่ตัดพ้อว่า "ลำพังดราม่ารอบที่แล้ว คนก็ด่าพวกเราทั้งประเทศมากพออยู่แล้ว กว่าจะผ่านมาได้ และกว่าคนจะเข้าใจ มันไม่ง่ายเลย วันนี้ผมโดนอีกรอบ ทั้งที่ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร อยู่เงียบ ๆมาตลอด ทำไมคนดัง ๆ ใจร้ายกับผมจังครับ ปล่อยผมร้องเพลง มีความสุขกับแฟนเพลงกลุ่มเล็ก ๆ ของผมไม่ได้เหรอ??" 

 

โชค รถแห่ ชี้แจง

 

โชค รถแห่ ชี้แจง

 

โชค รถแห่ ชี้แจง

 

เบิ้ล โพสต์ฟาด

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ