บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ชี้แจง ปมเหตุ "โหนกระแส" ไม่นำเสนอ คดี #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง ถึงปมสาเหตุว่า ทำไมรายการ "โหนกระแส" ถึงไม่มีการนำเสนอประเด็นเรื่องคดี #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย หลังเป็นประเด็นที่โซเชียลกำลังจับตา

เรียกว่าเป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรง และ ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างหนัก ชาวเน็ตแห่เรียกร้องอยากให้ช่วยกันติดตาม ดูความคืบหน้าของคดี #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย เนื่องจากไม่อยากให้เรื่องเงียบ จนไม่วายมีชาวเน็ตทักไปถามในเพจรายการ "โหนกระแส" ร้อนถึง พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" หรือ "กรรชัย กำเนิดพลอย" ว่าอยากให้ติดตามคดีนี้ด้วย โดยเมื่อวานนี้ (20 ตุลาคม 2565) ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว เป็นข้อๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว 

 

 

 

 

ซึ่ง พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้เขียนชี้แจงระบุว่า  1. มีคนแท็กหาผมเยอะเรื่อง #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย ขออนุญาตชี้แจงครับ ผมติดต่อทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตหลายครั้งมากเพื่อเชิญมาเรียกร้องความเป็นธรรมผ่านรายการ ผมได้คุยทั้งพี่และแม่ของผู้เสียชีวิต แต่ทางครอบครัวแจ้งว่ามีทางต้นสังกัดของน้องและทนายเข้ามาดูแลแล้ว จึงขออนุญาตไม่มาออก

 

2. ผมเองไม่ได้เข้ามาเล่นทวิตเลย จนมีคนมาแจ้งว่ามีประเด็นเรื่องนี้ จึงรีบเข้ามาดู ผมจะลองพยายามติดต่อทางครอบครัวน้องอีกครั้งว่าตอนนี้เรื่องไปถึงไหนแล้ว และต้องขออภัยที่บางครั้งรับรู้เรื่องช้า และต้องขออภัยแทนแอดมินเพจด้วยที่บางครั้งตอบข้อความด้วยคำพูดห้วน ๆ ผมต่อว่าให้แล้วครับ

ขอบคุณภาพจาก IG@kanchai

3. และต้องขออภัยอย่างมากสำหรับบางเรื่องที่ร้องมา แล้วตอบบ้างไม่ตอบบ้าง เพราะตอนนี้มีคนร้องมาในเพจโหนวันละเกือบ 300-400 เรื่องต่อวัน แต่จะพยายามตอบให้ครับ ส่วนบางเรื่องที่อยากให้ตามแล้วไม่ได้มาบางครั้งอยู่ที่ความสะดวกใจของแขกรับเชิญด้วยครับ บางท่านไม่อยากมาออก แต่ผมจะพยายามนะครับ

 

4. ไหนๆ เข้ามาแล้ว ขอทักทายหน่อยครับ ทุกคนในทวิตสบายดีนะครับ ผมไม่ได้เข้ามาเลย คิดถึงนะครับ ยังรักชาวทวิตเหมือนเดิมนะครับ"

 

และหลังจากที่ "หนุ่ม กรรชัย" ได้โพสต์ชี้แจงดังกล่าว ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็น กันอย่างมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Noom_Kanchai

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Noom_Kanchai

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Noom_Kanchai

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Noom_Kanchai

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Noom_Kanchai

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Noom_Kanchai

ขอบคุณภาพจาก IG@kanchai

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @Noom_Kanchai  / ขอบคุณภาพจาก IG@kanchai

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline