บันเทิง

บอส วิเคราะห์ "Miss Grand International" ทำไม แฟนนางงาม ไม่อยากให้ อิงฟ้า ชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กูรูนางงาม "ปอเปี๊ยะ" ชวน บอส "ณวัฒน์" ออกโรงวิเคราะห์ งานนี้ใครเข้าโค้งสุดท้าย Miss Grand International พร้อมตอบทุกประเด็น ทำไม แฟนนามงาม ไม่อยากให้ "อิงฟ้า" ได้ตำแหน่ง

เตรียมนับถอยหลังกับการประกวดระดับนานาชาติ  Miss Grand International 2022 ( มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ) ที่กำลังจะถึงในวันที่ 25 ต.ค. 2565 ซึ่งผลคะแนนในตอนนี้ เรียกได้ว่า เชือดเฉือนกันอย่างสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นการโหวด Country’s Power of the Year และ Popular Vote ที่เหล่าแฟนนางงามต่างช่วยกันกดไลก์ กดแชร์ภาพ เพื่อให้สาวงามในดวงใจได้รับรางวัลและเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และล่าสุด ในรอบ ประกวดชุดประจำชาติ ของเหล่า สาวงาม ทั่วโลกที่เพิ่งผ่านพ้นไปชั่วค่ำคืนที่ผ่านมา 

ก่อนที่จะถึงรอบตัดสิน กูรู นางงาม "ปอเปี๊ยะ PP The Creative" ได้ชวน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด  Miss Grand International 2022 มาร่วม รายการ PP Talk ในตอนที่ชื่อว่า บอส วิเคราะห์ TOP 5 ปีนี้ ทำไมคนไทยบางส่วนไม่อยากให้ "อิงฟ้า" ได้ มง ?" ทั้งนี้ "ณวัฒน์" หรือที่ทุกคนเรียกว่า "บอส" ได้เปิดเผยว่า "ไม่รู้จะให้ใครชนะจริงๆ เพราะเวทีนี้ค่อนข้างจะหลากหลาย อย่างนางงามบางประเทศตกรอบมา อาทิ เวเนซุเอลา คูราเซา ปานามา อาเจนติน่า บางส่วนก็มองว่า มิสแกรนด์ เป็นสนามแก้มือหรือเปล่า เพราะ เวที นี้ นางงาม ลาติน ก็เยอะ ตัดทิ้งได้ยากมาก เรียกได้ว่า ครึ่งหนึ่งจะต้องยอมตกลง รอบแรก"

รายการ PP Talk

บอส "ณวัฒน์" ยังกล่าวต่อถึงเรื่อง Miss Grand International 2022 ว่า "รอบนี้ นางงาม เอเชีย เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะทุกคนเปิดตัวมาดีกันหมด อาทิ ลาว ก็เพอร์เฟค พร้อมใช้ เต็มร้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนยังไม่เคยเห็น แม้แต่ กัมพูชา ที่ปกติจะตัวเล็ก ยืนข้างบลาซิลอาจจะค่อนข้างต่าง แต่ครั้งนี้ ไม่ตายบลาซิล และผงาดขึ้นมา ส่วน มาเลเซีย มีผู้ติดตามเกินกว่าหนึ่งแสน และมีผลโหวตค่อนข้างสูง สำหรับ ไทยแลนด์ ข้อดี คือ เจนเวที"

อิงฟ้า รอบชุดประจำชาติ Miss Grand International 2022

สำหรับประเด็นที่บางส่วนไม่อยากให้ "อิงฟ้า" ได้ตำแหน่ง เรื่องนี้ บอส "ณวัฒน์" ได้ตอบว่า "แฟนคลับนางงาม มิสยูนิเวิร์ส ไม่ชอบไทยแลนด์ ไม่อยากให้ อิงฟ่า ชนะ เพราะเขาอยากรอให้มิสยูนิเวิร์สชนะก่อน ซึ่งเราก็เข้าใจ เพราะติ่งวงการนี้ เขาจะเป็นแบบนี้ ใครอย่าเพิ่งดังนะ เขารอคนดังของเขา" การตัดสินในเวที ยืนยันว่า "ถ้าทำดีแล้วก็ดี ทำไม่ดีก็ตำหนิ เมื่อคุณมายืนอยู่ตรงนี้ ต้องยอมรับในสิ่งทีคุณต้องสูญเสีย และถ้าน้องจะชนะ ก็แปลว่า น้องชนะ ไม่ใช่หมายความว่า อยากจะเอาชนะคุณ เพราะเวทีแกรนด์เป็นเวทียุติธรรม ไม่ได้ตัดสิน เพราะคุณคิดอะไร แต่ได้ตำแหน่ง เพราะเพอร์เฟคสำหรับเรา"

Miss Grand International 2022

บอส "ณวัฒน์" กล่าวอีกว่า การตัดสินในครั้งนี้ "คิดไม่ตก ทุกครั้งที่นั่งมองนางงาม ภาวนาให้คนพลาด หาจุดบกพร่อง เพื่อการลงตัวในการตัดสิน ปังแล้วตกรอบ เครียดนะ (เพราะอาจจะเกิดทัวร์ลง ทำไมคนของตัวเองไม่ได้) ถ้าตกรอบแบบถูกต้อง ก็จะหมดข้อครหา" การประกวดนางงาม เหมือนกับลงเรือโดยสารมา ต่อให้สวยแค่ไหนก็ไม่ได้ลง เพราะเครื่องจะพังอยู่แล้ว ไม่ใฝช่ความผิดนางงาม เขาไม่มีสิทธิรู้ ต่อให้สวยเท่ากัน แต่ก็ต้องดูอย่างอื่นด้วย ต้องพิจารณาองค์ประกอบ สภาพแวดล้อม รอบตัวคุณด้วย


Miss Grand International 2022

Miss Grand International 2022

Miss Grand International 2022

Miss Grand International 2022

ขอบคุณภาพ จาก Miss Grand International 2022 และ รายการ PP Talk

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ