บันเทิง

ลบคลิป ด่วน "จตุรงค์ มกจ๊ก" ถูกโยง การเมือง เจอด่า ล้อเลียน "ศรีสุวรรณ" โดนต่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า จนได้ คลิป ล้อเลียน "ศรีสุวรรณ" โดนต่อย ทำ "จตุรงค์ มกจ๊ก" ถูกโยงการเมือง แถมเจอถูกด่า ว่าอยู่ฝ่ายโน้นฝ่ายนี้ จนต้องลบคลิปทิ้ง

จากข่าว นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เอาผิด "โน้ส อุดม" เรื่องการแสดง "เดี่ยว 13" ที่มีการพูดเหน็บแนบรัฐบาล เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 โดยขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อ ได้มีชายปริศนาบุกเข้าต่อย "ศรีสุวรรณ" กลางวงสัมภาษณ์ ก่อนภายหลังได้ทราบว่า ชายปริศนาที่บุกเข้าไปต่อย "ศรีสุวรรณ" คือ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี กลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งในวันเดียวกัน นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้ดำเนินคดีกับ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล (คนต่อยหน้า) ทันที ในข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมบอกว่า "ไม่เจ็บอะไรมาก เท่ากับเจ็บใจ"

ด้านตลกรุ่นใหญ่ อย่าง "จตุรงค์ มกจ๊ก" โพสต์คลิปตัวเอง โดน "นุ้ย เชิญยิ้ม" ต่อยเข้าที่หน้า แบบจังๆ จนเพื่อนดาราตลกหลายคน เข้ามาช่วยห้าม พร้อมถามว่า "มึงต่อยกูทำไม ไอ้นุ้ย" ทำเอาเพื่อนดารา เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ โน้ต เชิญยิ้ม และ ป้อง ณวัฒน์ เขียนอีโมจิหัวเราะจนน้ำตาไหล , บุ๋ม ปนัดดา บอกว่า ต้องต้องสลับบทกันนะคะ เพราะพี่นุ้ยร้องเยอะกว่าพี่รงแน่นอน ร้องทั้งวันทั้งคืนเลย เป็นต้น 

 

ภายหลังไม่นาน "จตุรงค์ มกจ๊ก" ตัดสินใจลบคลิปดังกล่าวไป โดยบอกเหตุผลว่า ถูกโยงการเมือง แถมยังถูกด่า ว่าอยู่ฝ่ายโน้นฝ่ายนี้ "ลบคลิปไ-นุ้ยต่อยไปแล้ว เพราะมีเมนต์การเมืองเข้ามา แล้วมาด่ามาโยง มาว่าลุงอยู่ฝ่ายโน้นฝ่ายนี้..ตอบให้เลย ลุงไม่มีฝ่ายไหน ลุงฝ่ายเดียว ฝ่ายทำมาหากิน ตอนทำคลิป ก็ไม่ได้คิดว่ากลุ่มคนการเมืองจะมาว่า เห็นมีต่อยกัน แล้วก็รู้ว่าเป็นพี่สี อีกคนไม่รู้จัก แล้วพี่สีก็ไม่ใช่นักการเมือง ก็เลยทำคลิปเล่นๆ กันเดี๋ยวนั้นเลย รู้ว่าเป็นการเมือง ลุงไม่ไปแตะหรอก เพราะไม่ชอบ" ก่อนลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป 

 

ในขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ คนบันเทิง หลายคน ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงข่าว "ศรีสุวรรณ" อาทิ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ความรุนแรงไม่ดี แต่โดนต่อยบ้างก็ดี รำคาญ" หรือ "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า "ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ" รวมถึง นักร้อง "โอ๊ต ปราโมทย์" ที่โพสต์รูปภาพประกอบแคปชั่นว่า "สีหน้าตอนอ่านข่าวเช้านี้" ซึ่งก่อนหน้านี้ "โอ๊ต ปราโมทย์" เคยมีประเด็นร้อนค้ลาบกัยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ อย่างการแสดงในคอนเสิร์ต "4 แยกปากหวาน" ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด และมีการร้องเพลงที่ดัดแปลงเนื้อเพลง ในทำนอง เสียดสี และ พาดพิง ถึงการทำงานของ รัฐบาล

ลบคลิป ด่วน "จตุรงค์ มกจ๊ก" ถูกโยง การเมือง เจอด่า ล้อเลียน "ศรีสุวรรณ" โดนต่อย

ลบคลิป ด่วน "จตุรงค์ มกจ๊ก" ถูกโยง การเมือง เจอด่า ล้อเลียน "ศรีสุวรรณ" โดนต่อย

ลบคลิป ด่วน "จตุรงค์ มกจ๊ก" ถูกโยง การเมือง เจอด่า ล้อเลียน "ศรีสุวรรณ" โดนต่อย

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ