บันเทิง

"โตโน่ ภาคิน" ยอดบริจาคพุ่งสูงทะลุดราม่า เฉียด 8 ล้านบาทแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่า แทบจะทุกประเด็น สำหรับ"โตโน่ ภาคิน" ที่ล่าสุดถึงนครพนมแล้ว พร้อมเตรียมทำกิจกรรมว่ายข้ามโขง และที่เหนือความคาดหมายยิ่งกว่า คือ ยอดบริจาคที่พุ่งสูงเรื่อยๆไม่มีพัก เกือบ 8 ล้านบาทแล้ว

ดราม่าหนัก ไม่เว้นวัน สำหรับ พระเอกหนุ่ม และ นักร้อง "โตโน่ ภาคิน" ที่ประกาศเตรียมทำภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจ สุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาล นครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ล่าสุด เมื่อวานนี้ 19 ต.ค. 2565 เวลา 15.00 น. "โตโน่" เดินทางมาถึง จังหวัดนครพนม โดยมีประชาชนในพื้นที่ รอให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก 

"โตโน่ ภาคิน" เปิดใจว่า "วันนี้มาถึงนครพนม รู้สึกดีใจมากและภาคภูมิใจมากที่ชาว นครพนม และหลายคนให้กำลังใจ ส่วนจะมีกระแสดราม่าบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา เราเจอปัญหาแค่นี้จะท้อไม่ได้ และสิ่งสำคัญที่สุด คือ เป้าหมาย เพราะเชื่อว่า แพทย์ พยาบาล เหนื่อยกว่าเราอีกหลายเท่า อยากให้ทุกคนมาแสดงพลังร่วมกัน และสร้างกำลังใจให้แพทย์พยาบาลสำคัญที่สุด ที่ต้องเหนื่อยดูแลคนอีกมากมาย มั่นใจกิจกรรมครั้งนี้ต้องสำเร็จ" ในขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก เก็บรักษ์ ได้โพสต์ภาพ "โตโน่" นั่งร้องไห้ กลางร้านอาหาร ที่ นครพนม

โตโน่ ภาคิน โตโน่ ภาคิน

นอกจากนี้ ล่าสุด "โตโน่ ภาคิน" ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "อีก 3 วัน เราจะทำมันไอ้หนู เราจะช่วยกันหามาเพิ่ม" 

"โตโน่ ภาคิน"

หลังจากที่เดินทางไปถึงได้ไม่นาน "โตโน่ " พบว่า ยอดบริจาคสูงถึง 6 ล้านกว่าบาท กระทั่ง เวลาประมาณ 18.35 น. ของ วันนี้ มีรายงานว่า ยอดบริจาคพุ่งสูงถึง 7.43 ล้านบาท และในเวลาไร่เรี่ยกัน ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. พบว่า ยอดบริจาคอยู่ที่ 7.48 ล้านบาท แล้ว และมีทีท่าว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ แบบนาทีต่อนาที

ยอดบริจาค เวลาประมาณ 18.35 น. ของ วันนี้ 

ยอดบริจาค เวลาประมาณ 19.00 น. ของ วันนี้ 

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

ขอบคุณภาพ จาก  IG : mootono29

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ