บันเทิง

อวดความสวยวัย 48 "อุ้ม สิริยากร" ฝากถึงผู้หญิง แม้มีผมหงอก ริ้วรอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ้ม สิริยากร ออกมาโพสต์อวดความสวยในวัย 48 ปี พร้อมเผยข้อคิดดี ๆ ถึงผู้หญิง ให้รักร่างกายตัวเองให้มาก ๆ ถึงแม้จะมีผมหงอกหรือริ้วรอย

อดีตนางเอกชื่อดัง อุ้ม สิริยากร หันหลังให้วงการบันเทิงไปแล้วและไปใช้ชีวิตอยู่กับสามีชาวต่างชาติและลูก ๆ ที่สหรัฐอเมริกามานานหลายปี แต่เจ้าตัวก็มักอัปเดตชีวิตผ่านโซเชียลให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ อย่างล่าสุด (19 ตุลาคม 2565) อุ้มก็ออกมาเผยภาพใบหน้าของตัวเองในวัย 48 ปี พร้อมเผยข้อคิดดี ๆ ให้ผู้หญิงทุกคนรักร่างกายของตัวเองให้มาก ๆ แม้อายุจะมากขึ้น จนทำให้มีผมหงอกและริ้วรอยบนใบหน้าก็ตาม ที่ อุ้ม ระบุว่า “This is me at 48 years of age. I have grey hair. I have wrinkles. And I love myself. #notetoself on a beautiful Fall day”

(แปล นี่คือฉันในวัย 48 ปี ฉันมีผมหงอก ฉันมีริ้วรอย และฉันรักตัวเอง #บันทึกตัวเองในวันฤดูใบไม้ร่วงที่สวยงาม) อยากบอกผู้หญิงทุกคนว่าความเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมชาติ โอบรับผมที่เปลี่ยนสี ผิวที่มีริ้วรอย รักในร่างกายนี้แล้วเราจะมีรักให้เพื่อนมนุษย์คนอื่น ๆ (ป.ล. ไม่ใช่วันเกิดนะคะ อยากบอกเฉย ๆ เกิด 13 มิถุนายนค่ะ) ด้านแฟน ๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น หลายคนก็บอกว่า ถึงจะมีผมหงอกก็ให้มองในแง่ดีว่าเป็นสีไฮท์ไลท์ ความสวยมาจากข้างใน สวยสมวัยไฉไลที่สุด แค่รักตัวเองให้เป็นก็สุข พร้อมชมอุ้มด้วยว่า เป็นผู้หญิงที่งามทั้งกายและใจจริงๆ

 

อุ้ม สิริยากร

 

 

โดยอดีตนางเอกดัง “อุ้ม สิริยากร” ปัจจุบันสมรสกับ “คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท”  ครูชาวอเมริกัน ที่พิพิธภัณฑ์บ้านจิมทอมป์สัน ย่านปทุมวัน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2554 ปัจจุบันมีลูกสาว 2 คน คือ“ด.ญ.เมตตา มาร์ควอร์ท”  และมีลูกคนที่ 2 เป็นลูกสาวชื่อ “ด.ญ.อนีคา โรส มาร์ควอร์ท” เเละย้ายไปใช้ชีวิตอยู่สหรัฐอเมริกาหลายปีแล้ว ซึ่งอุ้มมักโพสต์ภาพการใช้ชีวิตกับครอบครัวบนไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายแต่เก๋มากอัปเดตให้แฟนๆ หายคิดถึงอยู่เป็นประจำ

 

อุ้ม สิริยากร

 

อุ้ม สืริยากร-สามี

 

อุ้ม สิริยากร-ลูกๆ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ