บันเทิง

สุดพีค "แอนนา" ยกขาหนีบโชว์ชัดๆ ดำสนิท แต่โนสนใส่ชุดว่ายน้ำเว้าสูงสุดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดพีค อินฟลูเอนเซอร์คนดัง "แอนนา วรินทร" ยกขาหนีบโชว์ชัดๆ ดำสนิท แต่โนสนโนแคร์ ยังใส่ชุดว่ายน้ำเว้าสูงสุดใจ

หากจำกันได้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อินฟลูเอนเซอร์คนดัง "แอนนา วรินทร" ได้ออกมาตอบข้อสงสัยของชาวเน็ตที่ถกเถียงกันในคลิป Reels ที่เธอเป็นคนโพสต์เอาไว้ โดยวิพากษ์วิจารณ์กันว่าเหมือนเห็นสาวแอนนามีขาหนีบดำ แต่บางคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าที่เห็นกันอาจจะเป็นมุมที่แสงและเงาตกกระทบหรือเปล่า งานนี้เธอก็ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยกันนาน จึงได้อัดคลิปชี้แจงตอบชัดเรื่องที่ทุกคนสงสัยกัน โดยยืดอกยอมรับแบบแมนๆเลยว่าที่เห็นนั้นไม่ใช่เงา แต่ขาหนีบตนดำจริงๆ และได้บอกขอบคุณที่เป็นห่วง แต่เป็นไปได้ก็อยากให้ทุกคนโฟกัสที่หุ่นมากกว่า เพราะอุตสาห์ลงทุนกับการลดน้ำหนักไปเยอะ 

จากนั้นไม่นานนักสาวแอนนา ก็กระโดดขึ้นรันเวย์แบบสับๆ ด้วยชุดว่ายน้ำวันพีชแบบเว้าสูงโชว์ง่ามขาด้วยความมั่นใจไปเลย โดยเรียกได้ว่าเธอนั้น โนสน โนแคร์ ไม่มีอะไรจะมาทำลายความมั่นใจของเธอไปได้ เพราะเธอยังมีไพ่เด็ดคือหุ่นสุดปัง งานนี้ก็เลยนุ่งวันพีซเดินแบบเฉิดฉายบนรันเวย์ประกบพระเอกสุดหล่ออย่าง "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" นอกจากนี้แล้วในรันเวย์นี้ยังมีพระเอกสายวายสุดปัง "ยุ่น ภูษณุ" รวมถึงเน็ตไอดอลสุดฮอต "มิ้วกี้ ไปรยา" อีกทั้งยังมีดารา นักแสดง คนดัง มากมายที่ร่วมเดินสับๆ โชว์ความแซ่บในครั้งนี้ด้วย

แอนนา

แต่งานนี้ก็มีดราม่าเกิดขึ้นมาอีกเมื่อมีคนจับสังเกตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่สาวแอนนาลงภาพว่า "ไม่ใช่แค่ขาหนีบดำอย่างเดียว แต่รักแร้ก็ดำเหมือนกัน" ไม่ว่ายเธอต้องออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการเปิดใจว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ แอนนา ผิวสี ถ้ารักแร้ขาวก็คงแปลก อย่างที่เคยบอกไว้ อยากให้ทุกคนโฟกัสที่หุ่น อะไรที่มองข้ามได้ ก็มองข้ามไปเถอะ อะไรมองข้ามได้ ก็มองข้ามไปอย่างที่ แอนนา บอก แล้วมาโฟกัสกันที่ผลงานจะดีกว่านะคะ"

แอนนา

ล่าสุดไม่รู้ว่าประชดหรือเกิดอะไรขึ้น เพราะอยู่ๆเธอก็ลุกขึ้นมาใส่ชุดวันพีช อวดหุ่นแซ่บ พร้อมโชว์ง่ามขา ให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่า ขาหนีบดำ จริง ประหนึ่งว่าอยากบูลลี่นักหรอ อยากเห็นหนักหรอ ก็ยกโชว์พิสูจน์แบบมั่นๆ โนสนโนแคร์ไปเลย

แอนนา แอนนา
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ