บันเทิง

"โต้ง ทูพี" - "พลอย หอวัง" ร่วมเฟรมข้างกัน แห่จิ้น เคมีแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อหนุ่มสาวโสด "โต้ง ทูพี" - "พลอย หอวัง" มาเจอกัน พร้อมคอสตูมจาก แบรนด์เนมชื่อดัง ชวนสะดุดตา ทั้งแฟชั่น และเคมีความเข้ากัน จนเหล่าแฟนคลับแห่เชียร์ ให้เป็นคู่จิ้น

อีกหนึ่งกระแสฮือฮา เมื่อหนุ่มสาวดาราที่เพิ่งจะประกาศ สละโสด ไปได้ไม่นาน อย่าง "โต้ง ทูพี" นักร้องแร็ปเปอร์สดุเท่  และ "พลอย หอวัง" นักแสดงสุดคูล ที่ล่าสุด ทั้งคู่ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยสวมแว่นกันแดด รวมถึงคอสตูมจากแบรนด์เนมเดียวกัน จน เคมี เข้าได้อย่างดีเยี่ยม ทำเอาเราแฟนคลับเข้ามากดไลก์รูปภาพ และร่วมคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น ถึงความเหมาะสมของทั้งคู่ 
 

ในอินสตาแกรมของ  "โต้ง ทูพี"  และ "พลอย หอวัง" ต่างโพสต์รูปภาพที่ร่วมเฟรมคู่กัน รวมถึงคลิปวิดีโอที่ถ่ายร่วมกับดาราคนอื่นๆ อาทิ ไอซ์ พาริส และ จูเน่ แต่ เคมี ของทั้งคู่ก็ยังโดดเด่นมาแรงแทรงโค้ง ซึ่งเหล่าแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์แซวทำนองว่า "โสดทั้งคู่ ด้วย เหมาะนะ" , "ผีผลักทีคะ ขออนุญาตจิ้น" , "แอบเชียร์น่ารักทั้งคู่" , "หน้าเหมือนกันเลยค่ะ" อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความเห็นจากชาวโซเชียลเท่านั้น เพราะทั้งคู่ก็เดินทางมาร่วมงานกันตามปกติ 
 

ขอบคุณภาพ จาก IG : twopee / IG : paloyh

ขอบคุณภาพ จาก IG : twopee / IG : paloyh

ขอบคุณภาพ จาก IG : twopee / IG : paloyh

สำหรับงานที่ "โต้ง ทูพี"  และ "พลอย หอวัง" โผล่ถ่ายภาพคู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดนั้น เป็นการร่วมงาน ดินเนอร์ ระดับ ไฮเอนด์ ที่รังสรรค์ขึ้นโดย Chanel official เพื่อเฉลิมฉลองในค่ำคืนแสนพิเศษให้กับ ศิลปะร่วมสมัย พร้อมลิสต์แขกคนสำคัญ ทั้ง แบนด์แอมบาสเดอร์ และเหล่า เซเลป ชื่อดัง อาทิ มิว นิษฐา , เจมส์ ธีรดนย์

ดินเนอร์ Chanel official

ขอบคุณภาพ จาก IG : paloyh

ขอบคุณภาพ จาก IG : twopee

ขอบคุณภาพ จาก IGtwopee / IG : paloyh

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ