บันเทิง

ว้าวสุด "ดีเจนุ้ย" ชนะทุกโครงการ เต้นคู่ "Got7" - กระทบไหล่ ไอดอลเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวแทนหมู่บ้านสุดๆ สำหรับ "ดีเจนุ้ย" ที่แต้มบุญสูงแตะเพดานติ่งเกาหลี หลังกระทบไหล่ศิลปินดัง พร้อมเต้นประกบคู่ ทั้ง Jay B และ Jackson รวมถึง หนุ่มๆในวง "Got7" และ อีกหลายๆคน

สร้างเสียงฮือฮา และเสียงกร๊ดให้กับเหล่าติ่งเกาหลีไม่ใช่น้อย สำหรับ "ดีเจนุ้ย" ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พิธีกร และ นักแสดง มากความสามารถ ที่ช่วงหลังๆมานี้ แต้มบุญสูงแรงเว่อ ได้กระทบไหล่ศิลปิน ดาราดังต่างประเทศโดยเฉพาะฝั่ง เกาหลี อย่างครั้งล่าสุดในงานแถลงข่าว ของ "เจย์ บี" - Jay B Got 7 ที่มี "ดีเจนุ้ย" เป็น พิธีกร ดำเนินรายการ ซึ่งเจ้าตัวได้สอนภาษาไทยที่กำลังเป็นไวรัลในตอนนี้อย่างคำว่า "รักไม่ใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง" รวมถึง สอนเต้นเพลงฮิตกระแสดังในไทย "คาเฟอีน" ที่ทำเอา หญิงลี ออกปากปลื้มอกปลื้มใจไม่ใช่น้อย 

ล่าสุด เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา "ดีเจนุ้ย" ยังได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม ที่ "เจย์ บี" - Jay B Got 7 สอนเต้นเพลง "Go up" ของนักร้องหนุ่มเกาหลีคนนี้ ที่กำลังฮอตฮิตในตอนนี้เช่นกัน โดยในคลิป "ดีเจนุ้ย" และ "Jay B" ได้โชว์ลีลาการเต้นอย่างสนุกสนาน แบบฉบับ เจ้าของเพลง มาเอง พร้อมเตรียมพบกับการสัมภาษณ์ แบบ Exclusive Talk ทาง EFM94 ในวันนี้ 20 ต.ค. เวลา 21.05 น.

"ดีเจนุ้ย" และ "เจย์ บี" - Jay B Got 7

"ดีเจนุ้ย" และ "เจย์ บี" - Jay B Got 7

ย้อนไปเมื่อหลายเดือนก่อน "แจ็คสัน หวัง" ศิลปิน และนักร้อง วง GOT7 ได้โชว์ลีลาเต้นเพลงฮิตจาก TikTok อย่าง "วอเอ๊ะๆ" ร่วมกับ "ดีเจนุ้ย" และยังมีคลิปที่ "แจ็คสัน หวัง" วิ่งตรงเข้ามา และโผกอด "ดีเจนุ้ย" อย่างสนิทสนม และนอกจากจากนี้ ยังเลยร่วมเฟรมกับ แบมแบม , มาร์ค ตวน , ยูคยอม หนุ่มๆจากวง Got 7 

"ดีเจนุ้ย" และ "แจ็คสัน หวัง"  Got 7

"ดีเจนุ้ย" และ "แบมแบม" Got 7

"ดีเจนุ้ย" และ "ยูคยอม" Got 7

"ดีเจนุ้ย" และ "มาร์ค ตวน" Got 7

รวมถึง ไอดอลเกาหลี ชื่อดังรายอื่นๆ ที่เคยกระทบไหล่แบบใกล้ชิดชวนกรี๊ดหนักมาก อาทิ บีไอ หรือ ฮันบิน , คิม อูซอก นักร้อง และ นักแสดง ชาวเกาหลี เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่แต้มบุญสูงสด ตัวแทนหมู่บ้านของเหล่า ติ่งเกาหลี จริงๆ 

ดีเจนุ้ย และ บีไอ หรือ ฮันบิน

ดีเจนุ้ย และ คิม อูซอก

ขอบคุณภาพจาก IG : djnui

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ