บันเทิง

ความจนสอนให้ "น้ำตาล ชลิตา" แกร่ง เอาคำวิจารณ์เป็นแรงผลักก้าวสู่ความสำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางงามยอดกตัญญูสู้ชีวิต สำหรับ "น้ำตาล ชลิตา" ที่งานนี้ออกมาเผยความยากจนสอนให้เธอแกร่ง คำวิจารณ์คือแรงผลักทำให้ก้าวสู่ความสำเร็จ

อยากที่บอกไป ว่านางงามสู้ชีวิตอีกคน เพราะความจนมันน่ากลัว ความยากจนสอนให้เธอแกร่ง สำหรับ "น้ำตาล ชลิตา" เธอคนนี้เรียกว่าเป็นสาวสู้ชีวิตที่ต้องขอยกนิ้วให้เลยทีเดียว จากการต้องทำงานเสริมเป็นเด็กเสิร์ฟช่วยเหลือครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ ในการหาเงินแม้จะเหนื่อยบ้าง แต่นั่นก็ทำให้เธอมีความสุข จนเข้ามาสู่วงการนางงามเป็นตัวแทนของประเทศ และกลายเป็นนักแสดงสาวที่มากความสามารถ จนทุกวันนี้ มีแต่คนรักและทำให้ความเป็นอยู่ของตัวเองและครอบครัวดีขึ้นมาก  

ความจนสอนให้ "น้ำตาล ชลิตา" แกร่ง เอาคำวิจารณ์เป็นแรงผลักก้าวสู่ความสำเร็จ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 น้ำตาล ชลิตา ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อม คุณแม่ชุติกาญจน์ และเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก

บอกเลยว่า กว่ามงจะลงชีวิตลำบากมาก แต่ตัวเองก็ทำทุกอย่างเพื่อช่วยคุณแม่ ลำบากจนไม่คิดว่าจะมีได้เหมือนทุกวันนี้ พร้อมเล่าความรักของตัวเองเมื่อตัวอยู่ไกลกันใจเริ่มห่าง ยอมรับบอกเลิกแฟนเก่า เพราะเจอคนที่ใกล้กว่า 

ความจนสอนให้ "น้ำตาล ชลิตา" แกร่ง เอาคำวิจารณ์เป็นแรงผลักก้าวสู่ความสำเร็จ

และหากใครจำได้ จากกระแสด่าแอนตี้หลังมงลงหัวเธอไม่กี่วินาที เธอขอเก็บคำด่าเหล่านั้นมาเป็นแรงผลักดันจะสวยให้โลกจำ จนสู่แฮชแท็กสุดฮิต #งดทานหวานเพราะน้ำตาลแพงมาก และเกือบต้องร้องขอชีวิต เมื่อเจอ พี่ฉอด เผยเรื่องหนุ่มหล่อนักมวยอินเตอร์มาแอบกุ๊กกิ๊ก !! หนุ่มคนนั้นจะเป็นใคร ???  รักต้องซ่อน!! “น้ำตาล ชลิตา” กลัวแม่รู้ว่ามีแฟน! เพราะคุณแม่ค่อนข้างเคร่งครัด ไม่อยากเห็นลูกต้องร้องไห้กับความรัก 

ถาม ก่อนที่จะได้มงลงขนาดนี้ชีวิตตอนเด็กๆลำบาก
น้ำตาล ชลิตา : ลำบากค่ะ ลำบากจนไม่คิดว่าตัวเองจะมีทุกวันนี้เลยอยู่กับคุณแม่มาตั้งแต่เด็กค่ะ แล้วก็ต้องช่วยคุณแม่ทำงานตั้งแต่ 9 ขวบ ล้างห้องน้ำ ถูพื้น ดูดฝุ่น ซักผ้าคือทำหมดเลยมันก็เลยท้อร้องไห้


ถาม แต่การเรียนของ น้ำตาล ก็ไม่ทิ้ง 
น้ำตาล ชลิตา : ไม่ทิ้งค่ะ เพราะว่าแม่เขาจะบอกตลอดว่าให้เราตั้งใจเรียนนะ ไม่อยากให้เป็นเหมือนแม่จบม.6 ก็เกรดเฉลี่ย 3.98 


ถาม เป็นคนที่เรียนด้วยทำงานก็หนักหนามีความรักเข้ามาบ้างไหมเอ่ย ??? 
น้ำตาล ชลิตา : มีค่ะ มันเป็นกำลังใจ (หัวเราะ) แต่พอคงกันได้ 5 ปี ความสัมพันธ์ก็เปลี่ยนไปเพราะเราเอง


ถาม ตัวไกลก็ใจห่างเพราเจอคนที่ใกล้กว่าเอาจริง น้ำตาล คือ คนที่บอกเลิก 
น้ำตาล ชลิตา : ใช่ค่ะ เราบอกเลิกตอนนั้นเราก็รู้สึกเสียใจนิดนึงแต่ว่าด้วยความที่เรามีคนที่ดูแลใจเราอยู่ตรงนั้นอยู่แล้ว ความที่เรากำลังเจอสิ่งใหม่ๆเราก็เลยเหมือนไม่ได้เสียใจมาก
ถาม ในวันที่ไปสู่เวทีโลกแน่นอนความกดดันหลายๆอย่างต้องมากขึ้นอยู่แล้วเพราะว่าเราคือตัวแทนประเทศไทย 


น้ำตาล ชลิตา : มากค่ะ คือ ตอนนั้นเหมือนพอเราได้รับมงฯแล้วมันมีกระแสแบบแอนตี้เราเยอะมาก เขาบอกว่าเราไม่สมมง ทั้งเตี้ย ทั้งเดินไม่ดีคือเราจะโดนด่าทุกครั้งทั้งลุคอะไรไม่ดีเลยแต่งหน้าก็ไม่เข้าอะไรไม่แมตช์กันเลย เราก็บอกว่าเราไม่ไหวแล้วเราเหนื่อยทำอะไรออกไปก็ไม่ดีเขาก็บอกว่าคืนมงไหม เราก็แบบไม่เดี๋ยวจะเก็บคำพูดคำด่านั้นมาเป็นแรงผลักดันให้ตัวเองเดี๋ยวเจอแน่ ใครๆที่บอกว่าอ้วน เตี้ย เราแบบออกกำลังกายเราฝึกเดินตลอดทุกวันเดินเป็นพันๆรอบคือกว่าจะได้ขนาดนั้นเราซ้อมเยอะมาก


ถาม พอเป็นนางงามแล้วทุกคนเห็นหนุ่มๆเข้ามาจีบเยอะขึ้นไหม ?? 
น้ำตาล ชลิตา : มงหนูไม่ได้การันตีเลยว่าจะมีใครเข้ามา 
พี่ฉอด :  แต่จากการสืบข่าวของพวกเรามีหนุ่มหล่อๆเป็นนักกีฬา นักมวยอินเตอร์มาแอบกุ๊กกิ๊กให้ระบุไหมกำลังเล่นละครพี่ฉอด อยู่ด้วย ??  น้ำตาล ชลิตา : (ทำท่าตกใจ) ?????

ความจนสอนให้ "น้ำตาล ชลิตา" แกร่ง เอาคำวิจารณ์เป็นแรงผลักก้าวสู่ความสำเร็จ


ถาม น้ำตาล บอกว่า คุณแม่ ค่อนข้างเคร่งครัดกับลูก
คุณแม่ : แต่ไม่เคยรู้นะคะ ตอนม.1–2-3 ว่ามีแฟน
น้ำตาล ชลิตา : ไม่อันนั้นมันแค่ป๊อปปี้เลิฟค่ะ 


ถาม เอางี้เลยดีกว่าถามคุณแม่เลยคุณแม่คิดว่าคนที่ น้ำตาล คบอยู่ตอนนี้คุณแม่โอเค
คุณแม่ : ใคร ??? มีเหรอ
น้ำตาล ชลิตา : (หัวเราะ) 
คุณแม่ : แค่เขาไม่ทำให้หนูร้องไห้ก็พอแล้ว ดีที่สุดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ