บันเทิง

"โก้ วศิน" เปิดใจ ครั้งแรก หลังร่วมรายการอื่น จนช่องดังปลด ฟ้าผ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภายหลังจากที่ "โก้ วศิน" ไปร่วมรายการดังทางช่องอื่น จนถูกยุติสัญญาแบบฟ้าผ่า วันนี้ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก กับช่องเคลียร์กันจบแล้ว เรื่องรายการ คาดว่า อาจสื่อสารกันผิดพลาด

กรณี ช่อง 7 HD ได้ออกประกาศผ่านแฟนเพจแบบสายฟ้าแลบ เกี่ยวกับการยุติสัญญา ของ  "โก้ วศิน"  โดยเนื้อความระบุว่า "วันที่ 14 ตุลาคม 2565 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" ซึ่งเหตุการณ์นี้ สร้างความตกใจให้กับทุกคนพอสมควร 

ล่าสุด "โก้ วศิน" ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า "ผมกำลังจะหมดสัญญากับช่อง 7 ในเดือน พ.ย. นี้ และได้คุยกับผู้ใหญ่ของทางช่องเรียบร้อยแล้วว่า ผมอยากจะไปลองหาประสบการณ์ใหม่ เพราะตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ก็เหมือนครอบครัวใหม่ นักแสดงทุกคนเหมือนพี่น้อง รู้สึกอบอุ่นมาก" สำหรับจดหมายที่ร่อนออกมา "อย่างที่บอกว่า เราได้คุยกับช่องแล้ว และคิดวางแผนคุยกับผู้จัดการแล้วบ้างว่าจะเดินไปทิศทางไหนต่อ ซึ่งประจวบเหมาะกับที่มีรายการติดต่อมาพอดี แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ เพราะตอนแรก เราได้คุยกับทางรายการไว้แล้วว่า ยังไม่หมดสัญญา ถ้าเกิดจะออนแอร์เทปนี้ ให้หลังจากที่หมดสัญญากันก่อน ซึ่งก็เข้าใจตรงกัน" (แล้วจากนั้นเกิดอะไรขึ้น สื่อสารกันผิดพลาด ?) "อาจจะเป็นไปได้"

"โก้ วศิน"

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "โก้ วศิน" ยอมรับว่า "ตกใจ เพราะวันนั้น เป็นวันที่เดินสายโปรโมท อยู่ เลยไม่ได้รับรู้เรื่องอะไร พอรู้จริงๆ ก็งงๆ ตกใจ และไม่ได้ติดใจอะไร และยืนยันว่า ไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดี  หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น มีถามไปแล้วเหมือนกัน เขาก็เคลียร์กันแล้วว่า เป็นความผิดพลาด ทางเขาก็ขอโทษ" (เขาได้บอกก่อนไหมว่าจะออนแอร์) "บอกก่อน ไม่นานเท่าไหร่ อย่างที่บอกว่า วันนั้นเดินสายโปรโมทอยู่" (ก่อนไปอัดรายการ ได้บอกไหม?) "ไม่ได้บอกก่อน"

"โก้ วศิน"

นักแสดงหนุ่ม ยังกล่าวอีกว่า "ส่วนหนึ่งก็อยากจะขอโทษทางข่อง เพราะเข้าใจได้ว่า ภาพที่ออกไป ทำให้ทางช่องต้องออกมาพูดอะไรสักอย่าง เนื่องจากอาจจะเป็นข้อครหาที่ทำให่ นักแสดง คนอื่นๆ เกิดคำถามขึ้นมาได้" (สร้างความเสียหายเท่าไหร่ ต้องจ่ายค่าเสียหายไหม?)  "ไม่ทราบเหมือนกัน น่าจะยังไม่มีอะไร"

 

"โก้ วศิน" กล่าวต่ออีกว่า "เชื่อลึกๆในใจว่า ความรู้สึกทั้งสองฝ่าย ไม่ได้เป็นไปทางลบขนาดนั้น และมองในอึกมุมหนึ่งว่า เรื่องนี้ทำให้เราได้เห็นว่า มีแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตเรามากพอสมควร" (ตอนนี้มีใครมาจีบไหม?) "ตอนนี้อยากหาประสบการณ์หาอะไรใหม่ๆ ได้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำ ได้เจอแฟนๆ ที่เราไม่เคยเจอ เพราะตอนนี้ก็ทำเพลง เขียนเพลงทั้งวันเลย" (มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับต้นสังกัดเดิมไหม?) "เชื่อว่า เราได้คุยกันมาประมาณหนึ่งแล้ว ถ้าในอนาคต หากมีโอกาสกลับไปร่วมงาน ผมก็ยินดี"

 

"โก้ วศิน"

"โก้ วศิน"

ขอบคุณภาพ จาก IG : ko_vasin

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ