บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" คัมแบค กับซิงเกิลใหม่ พร้อม "ซูโฮ" EXO

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่ามิวเลียนส์ตั้งตารอคอย กับการกลับมาของ "มิว ศุภศิษฏ์" ในซิงเกิ้ลใหม่ "TURN OFF THE ALARM" ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะเพลงนี้ มีศิลปินเกาหลี สุดฮอต "ซูโฮ" EXO ร่วมจอย พร้อมเตรียมบินตรงมาร่วมงานถลงข่าว ในวันที่ 23 ต.ค. นี้

นับได้ว่า เป็นอีกหนึ่ง ศิลปิน และ นักแสดงชาวไทย ที่ดังไกลไปถึงระดับนานาชาติ สำหรับ "มิว ศุภศิษฏ์" หรือ ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เจ้าตัวได้โกอินเตอร์เตรียมลงจอใน ซีรีส์เกาหลี และล่าสุด ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของโปรเจกต์ Global Collaboration 2022 ในชื่อเพลงว่า "TURN OFF THE ALARM" พร้อมกับประกาศอย่างเป็นทางการว่า เพลงนี้ ได้ร่วมกับ ศิลปินเกาหลี "ซูโฮ" EXO จากค่ายยักษ์ SM Entertainment

สำหรับ ซิงเกิลใหม่ ครั้งนี้ เซอร์ไพรส์ ชาว มิวเลียนส์ (แฟนคลับของ มิว ศุภศิษฏ์) และ เอ็กโซแอล (แฟนคลับ EXO)สุดๆ เพราะหลังจากที่ประกาศออกมาก็ทำเอา #MEWxSUHO  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ไปเลย และที่สร้างเซอร์ไพรส์ยื่งกว่านั้น เมื่อ "ซูโฮ" เตรียมบินลัดฟ้ามาร่วมแจมในงานแถลงข่าว เปิดตัวเพลงใหม่ ที่ ICON SIAM ในวันที่ 23 ตุลาคม ที่กำลังจะถึงนี้ โดย "มิว ศุภศิษฏ์"  ได้โพสต์รูปคู่กับ "ซูโฮ" ลงในอิสตาแกรมพร้อมระบุข้อความว่า "It’s very nice to see you bro!" และหลังจากที่โพสต์ลงไปนั้น "ซูโฮ" EXO ได้เข้ามาคอนเมนต์ต่อว่า "Finally!!!! See you soon" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้น เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนั่นหวั่นไหว 

IG : mewsuppasit

IG : mewsuppasit

IG : mewsuppasit

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรม ของ "มิว ศุภศิษฏ์"ยังโพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "THE FOURTH SINGLE Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2022 Featured by SUHO EXO “Turn Off The Alarm"

"มิว ศุภศิษฏ์" คัมแบค กับซิงเกิลใหม่ พร้อม "ซูโฮ" EXO

"มิว ศุภศิษฏ์" เป็น นักแสดง และ ศิลปิน ที่โด่งดัง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ และมีซิงเกิ้ลเพลงที่พอปล่อยออกมาก็ถูกขนานนามว่า เป็นพระเอกล้านวิว สำหรับ "ซูโฮ" EXO ศิลปินชาวเกาหลี เป็นสมาชิก และหัวหน้าวง EXO ที่อยู่ภายใต้ต้นสังกัด อย่างค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ที่ เดบิวต์ ในวงการมามากว่า 10 ปีแล้ว 

IG : mewsuppasit

IG : mewsuppasit

IG : kimjuncotton

IG : mewsuppasit

ขอบคุณภาพจาก IG : mewsuppasit / IG : kimjuncotton

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ