บันเทิง

กรี๊ดสุด "เขื่อน" ลั่นกลางวง K-OTIC "โทโมะ" โสดมา 5 ปีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่า คอนเสิร์ตจะปิดฉากลงแล้ว แต่ความทรงจำดีๆ ยังคงอยู่ รวมถึงภาพที่ K-OTIC วงบอยแบนด์ในตำนานหวนคืนเวที พร้อมกับขนความสนุก และอัพเดทชีวิตให้ฟังกัน และอีกคนที่สร้างเสียงกรี๊ดให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย คือ "โทโมะ" ที่ "เขื่อน" ประกาศกลางคอนเสิร์ตว่า โสดมา 5 ปีแล้ว

ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับ คอนเสิร์ต "Kamikaze Party 2022" ปาร์ตี้สุดมันส์กับกลุ่ม ศิลปิน กามิกาเซ่ กว่า 22 คน อาทิ FOUR-MOD  , FFK , WAII , MILA , K-OTIC , KNOMJEAN , PAYU , SISKA  , SWEE:D , 3.2.1  และ TIMETHAI หลังจากห่างหายไปกว่า 10 ปี คราวนี้ ได้พร้อมใจกันมาเปิดคอนเซปท์แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยแสง เสียง Song list สเตจเวที เต็มรูปแบบ และเตรียมเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญพิเศษอีกเพียบ

อีกหนึ่งวงบอยแบนด์ที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนคลับ ที่ #โตมากับกามิ สำหรับ K-OTIC บอยแบนด์ระดับตำนานของวงการ ที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ เคนตะ , โทโมะ วิศว , ป๊อบปี้ ภานุ , เขื่อน ภัทรดนัย และ จองเบ ปาร์ค ที่ได้ออกมาวาดลวดลายทั้งท่าเต้น และเพลงสุดฮิต จนทุกวันนี้ยังตราตรึงในใจของใครหลายๆคน อาทิ แฟนใหม่ , ทิ้งเขาซะ , ถ้าเธอมีจริง และ เหงาปาก

 

K-OTIC

K-OTIC

ระหว่างที่ทำการแสดงนั้น ทุกคนใน K-OTIC ก็ได้อัพเดทชีวิต ซึ่งคนที่เรียกเสียงกรี๊ดไม่ใช่น้อย คือ "โทโมะ - วิศว ไทยานนท์" หนุ่มลูกครึ่ง ไทย ญี่ปุ่น ที่แม้ว่าอายุ 32 ปีแล้ว (เกิดปี 2533) แต่ยังดูเหมือนเดิม ไม่มีปลี่ยน ราวกับ แวมไพร์ จนหลายๆคนตกตะลึงไปเลย โดย "โทโมะ - วิศว ไทยานนท์" ก็ได้กล่าวในคอนเสิร์ตว่า "ยังพูดไม่เก่งเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปคือความรักที่มีให้กับทุกคน" จน "เขื่อน" เอ่ยปากแซวว่า "คนที่เขาโสดมา 5 ปีกว่าแล้ว คือ พี่โทโมะ"

โทโมะ K-OTIC

โทโมะ K-OTIC

โทโมะ K-OTIC

โทโมะ K-OTIC

โทโมะ K-OTIC

โทโมะ K-OTIC

ขอบคุณภาพจาก IG : __tomo___ และ คอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ