บันเทิง

"ชางมิน" TVXQ ประกาศข่าวดี ต้อนรับ ทายาทคนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงอย่างเต็มตัว สำหรับ "ชางมิน" TVXQ น้องเล็กของวงบอยแบนด์ชื่อดัง ที่หลังจากลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ล่าสุดได้ประกาศข่าวดี ต้อนรับลูกชายคนแรก

สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย เมื่อ ค่ายเพลง SM Entertainment ต้นสังกัด ของ นักร้องหนุ่ม "ชางมิน" น้องเล็กของวงบอยเแบรนด์ TVXQ (ดงบังชิงกิ) ได้ประกาศข่าวดีว่า "ชางมิน"  ได้เป็ฯคุณพ่อป้ายแดงอย่างเต็มตัวแล้ว หลังจากที่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภรรยาของเขาได้ให้กำเนิดลูกชาย ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโซล ซึ่งทั้งคุณแม่ และลูกชาย สุขภาพแข็งแรงดี และสมบูรณ์ทุกประการ 

นอกจากนี้ ทาง Dispatch (สำนักข่าวชื่อดังของเกาหลี) ยังรายงานว่า คนรู้จักของทั้งคู่เล่าว่า "ชางมิน อยู่เคียงข้างภรรยาของเขาตั้งแต่ตั้งครรภ์ จนถึงวันที่คลอดลูกชาย เพื่อให้ลูกชาย และภรรยาสุขภาพร่างกายแข็งแรง" สำหรับข่าวดีครั้งล่าสุดที่ถูกประกาศออกไปนั้น ถือได้ว่า เป็นทายาทคนแรก ของ "ชางมิน" รวมถึง เป็นทายาทคนแรกสำหรับวงบอยเแบนด์ TVXQ /สำหรับ TVXQ ถือว่าเป็น บอยแบนด์เกาหลี รุ่นแรกๆ ที่ได้รับความนิยมในวงกว้าง โดย "ชางมิน" ได้เดบิวต์เมื่อปี 2003 และปล่อยผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง 

 "ชางมิน" TVXQ

ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เมื่อเดือนกันยายน 2020 "ชางมิน" TVXQ ได้เขียนจดหมายถึงแฟนคลับว่า  "ผมได้คบหาผู้หญิงคนหนึ่ง พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดี อันเปี่ยมไปด้วยความเชื่อใจ และความศรัทธาซึ่งกันและกัน ด้วยเหตุนี้ ผมจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับคนๆนี้" ก่อนจะเข้าสู่ พิธีวิวาห์ ในเดือนตุลาคม 

"ชางมิน" TVXQ

 "ชางมิน" TVXQ

 "ชางมิน" TVXQ

ขอบคุณภาพจาก IG : changmin88

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ