บันเทิง

"มดดำ คชาภา" เปิดจำนวนเงินที่ "พิ้งกี้" ได้รับจาก แม่ ต่อวัน รู้แล้วมีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยถึงจำนวนเงินที่ นางเอกดัง "พิ้งกี้" หรือ "พิ้งกี้ สาวิกา" ได้รับจาก คุณแม่ "อ้อย สรินยา ไชยเดช" ต่อวัน กลางรายการ "แฉ" หลังถูกเพจดังออกมาแฉเรื่องบ้าน รวมถึง ยังถูกตั้งข้อสงสัย ต่างๆ มากมาย

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นางเอกดัง "พิ้งกี้" หรือ "พิ้งกี้ สาวิกา" ถูกเพจดัง "รวบรวมผู้โดนโกง จาก Forex-3D" ได้ออกมาแฉ โพสต์ภาพที่อ้างว่าบ้านทั้งภายนอกและภายใน เป็นของ "พิ้งกี้" ที่อาศัยอยู่ก่อนถูกดำเนินคดี รวมถึงยังถูกตั้งข้อสงสัย ต่างๆมากมาย ว่า พิ้งกี้ อายุ 36 ปี เริ่มแสดงละครตั้งแต่อายุ 7 ขวบ มีผลงานทั้งแสดงละคร แสดงภาพยนตร์ งานถ่ายแบบ งานโฆษณา เข้ามาให้ทำแบบต่อเนื่อง แถม "พิ้งกี้" ยังเคยแต่งงานกับ "ไฮโซเพชร" และ มีข่าวสินสอด หลักร้อยๆ ล้าน ก็น่าจะทำให้ "พิ้งกี้" มีเงินใช้ไปทั้งชาติ แต่กลับไม่เคยเห็นรายการไหน ไปถ่ายบ้าน "พิ้งกี้" เลย 

 

 

 

 

จนล่าสุดเมื่อวันที่ (17 ตุลาคม 2565) ที่ผ่านมา ด้านพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ก็ได้ออกมายืนยันถึงประเด็นเรื่องบ้านของ นางเอกดัง "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังถูกเพจดังแฉ ว่าเป็นบ้านของ "พิ้งกี้" จริงๆ พร้อมกับเล่าเรื่องของ "พิ้งกี้ สาวิกา" ให้ได้ฟังผ่านทาง รายการ "แฉ" ว่า "มีช่วงหนึ่งที่ พิ้งกี้ เซกับชีวิตเพิ่งเลิกกับสามี เพราะมีปัญหาชีวิต สามีก็เคยเตือนแล้วว่าระวังแม่นะ เพราะแม่เอาชื่อไปเปิดบริษัทนั้นนี้ อดีตสามีเขาเป็นนักธุรกิจ เขาเตือนว่ามันไม่ใช่ธุรกิจ พิ้งกี้ ก็ไปโกรธเขา เวลา พิ้งกี้ มาออกรายการก็ต้องโอนเข้าแม่หมดเลย ให้แม่ดูแลเรื่องเงิน พิ้งกี้ บอกวันไหนลูกค้าของแม่อยากให้ไลฟ์ขายของ หนูขอกินเปอร์เซ็นต์ได้ไหม

ขอบคุณรายการ แฉ

เลยถามว่าเงินหายไปไหนหมด แล้วเขาก็ไม่พูด จนวันนี้คนที่เขาแชร์กัน บ้านหลังนั้นข้างบนจะไลฟ์ขายของ ส่วนชั้นล่างทำแผ่นโรตีขาย พิ้งกี้ อะทำเอง ซื้อเครื่องนวดแป้งมาเอง คือชีวิตพูดเดี๋ยวก็หาว่าเขาข้างอีก หลังๆ ที่ พิ้งกี้ ทำงานกับช่องเราบ่อย พิ้งกี้ บอกว่าสามารถ ไลฟ์ขายของ ขายโรตี เงินทั้งหมดอยู่ที่แม่ พิ้งกี้ ได้เงินจากแม่วันละ 1,500 – 2,000 บาท เงินก็เข้าบัญชีบริษัท พิ้งกี้ ถึงชอบขอเงินสดไง เวลาขายของถึงจะได้เงินกันไง"

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika

ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika

ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika / ขอบคุณรายการ แฉ

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ