บันเทิง

"อิงฟ้า"ฝากข้อความผ่านไอจี ชี้ระบุถึงแฟนนางงามทั่วโลก ก่อนลุ้นมงกุฎ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอบคุณกำลังใจรัว ๆ สำหรับ "ฟ้า อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ไปร่วมชิงมงกุฎบนเวที มิสแกรนนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเธอฝากข้อความ ก่อนการประกาศผลว่ามงกุฎระดับโลกในปีนี้ใครจะคว้าไปครอง

อีกหนึ่งความหวังจากสายสะพายประเทศไทย สำหรับนางงามพร้อมใช้อย่าง "ฟ้า อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ไปร่วมชิงมงกุฎบนเวที มิสแกรนนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศอินโดนีเซีย ที่ตอนนี้ก็มีภาพออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยสาวอิงฟ้า เองก็มักจะอัปเดตภาพกิจกรรม และโมเมนต์ต่าง ๆ ในการกิจกรรมการรวมตัวให้แฟนนางงามเห็นกันผ่านทาง อินสตาสแกรมของเธอ อย่างต่อเนื่อง 

ในการแข่งขันนั้นมีกิจกรรมหนึ่งที่แฟนๆ นางงามทั่วโลกจะได้ร่วมส่งพลังผลักดันนางงามที่ตนเองชื่นชอบกัน นั้นคือการร่วมโหวต และ "อิงฟ้า วราหะ" ก็ฝากข้อความผ่านทางอินสตาแกรมถึงแฟนๆ ที่ซัพพอร์ตทั่วโลกด้วย 

"ฟ้า อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

ข้อความของ "อิงฟ้า วราหะ"ที่โพสต์ลงอินสตาแกรมมีเนื้อหาที่ขอบคุณกำลังใจจากแฟน ๆ ว่า "ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงกับคะแนนโหวต แต่ฟ้าเห็นอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้นมันคือความรักและความสามัคคีของทุกคน ขอบคุณพลังรักและแรงซัพพอรต์ที่มากมายขนาดนี้ มันจะไม่สูญเปล่าแน่นอน และการโหวตเป็นการแสดงศักยภาพการซัพพอร์ตเท่านั้น ลงสนามฟ้าและ @anthiendoan เป็นพี่น้องที่น่ารักมากๆ และขอบคุณแฟนคลับอินเตอร์แฟนทุกคนที่ช่วยสนับสนุนไทยแลนด์ ฉันรักพวกคุณ 

Thank you for loving and supporting Thailand. I love you guys."

"ฟ้า อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

สำหรับเวทีประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล นั้นเป็นการประกวดนางงามนานาชาติที่จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ยุติการทำสงครามและความรุนแรงโดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ซึ่งจัดประกวดครั้งแรกในปี ค.ศ. 2013 และมี "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เป็นประธานกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลมีเวทีระดับประเทศที่อยู่ภายใต้การดูแลขององค์กรโดยตรงคือ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ขณะที่มิสแกรนด์ระดับประเทศอื่น ทางองค์กรจะให้ลิขสิทธิ์แก่กองประกวดประเทศนั้นในการดูแล

สำหรับผู้ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลคนปัจจุบันคือ "เหงียน ทุก ถวี่ เตียน" จาก ประเทศเวียดนาม 

"ฟ้า อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

ปัจจุบันตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล สามารถเข้ารอบได้เป็นจำนวนทั้งหมด 8 ครั้ง โดยตำแหน่งที่ดีที่สุด ณ ขณะนี้คือ รองชนะเลิศอันดับ 2 ในปี 2016 และ ปี 2019 สำหรับตำแหน่งล่าสุดของประเทศไทยคือ เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ในปี 2020 แม้ว่าประเทศไทยจะเป็นสำนักงานใหญ่และจุดกำเนิดของการประกวดเวทีนี้ แต่ก็ยังคงลุ้นมงกุฎ ชนะเลิศระดับโลกตั้งแต่มีการประกวดมาถึงปัจจุบัน

มาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กับสำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ว่าเธอจะความฝันบนเวทีระดับโลกของตนเอง และความหวังของแฟนๆ สำเร็จหรือไม่ในวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเซนตูล จังหวัดชวาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย

"ฟ้า อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

"ฟ้า อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

ขอบคุณภาพ : @fa_engfa8

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ