บันเทิง

ต้นสังกัด "BTS" ประกาศ "จิน" พี่ใหญ่ เตรียมเข้ากรม รับใช้ชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าอาร์มีใจหาย เมื่อต้นสังกัด "BTS" วงบอยแบนด์ชาวเกาหลี ที่โด่งดังระดับโลก ออกประกาศการเข้ากรม ของ "จิน" หรือ คิม ซอกจิน ที่กำลังจะเกิดขึ้นปลายเดือนนี้

ประเด็นที่เคยกลายเป็นที่ถกเถียง สำหรับ BTS วงบอยแบนด์ชาวเกาหลี ที่สร้างชื่อเสียง จนได้รับความนิยมไปทั่วโลกนั้น ที่ก่อนหน้านี้ ได้มีกระแส ให้ผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร เพราะสร้างประโยชน์ให้กับประเทศ โดยการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลี จนเมื่อปี 2020 สมัชชาแห่งชาติเกาหลีใต้ ได้เกิดกฎหมาย "BTS Law" ที่อนุญาตให้สมาชิกวง BTS และเหล่าศิลปินวง K-Pop สามารถผ่อนผันการเกณฑ์ทหารได้ถึงอายุ 30 ปี อย่างไรก็ตาม บางส่วนยังมองว่า ผู้ชายชาวเกาหลีทุกคนควรจำเป็นต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร เพื่อรับใช้ชาติ เพราะตามมาตรการของประเทศเกาหลี ชายเกาหลีที่มีร่างกายสมบูรณ์จะต้องเข้ากรมรับใช้ชาติอย่างน้อย 18 เดือน และผ่อนผันได้ถึงอายุ 28 ปี  

ล่าสุด HYBE Corporation ค่ายเพลง ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ วงบอยแบนด์ชื่อดัง "BTS" ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า "จิน" หรือ คิม ซอกจิน สมาชิกของวง "BTS" ซึ่งเป็นพี่ใหญ่สุด และกำลังจะอายุครบ 30 ปี ในเดือน ธ.ค. นี้  จะต้องเข้ารับราชการทหารในช่วงปลายเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้ ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ จะต้องทยอยเข้ากรมตามเวลาที่เหมาะสม ซึ่งหากไล่เรียงตามอายุ สมาชิก วง BTS คนต่อไปที่จะต้องเข้ากรม คือ ชูก้า, เจโฮป, อาร์เอ็ม, จีมิน, วี และ จองกุก น้องเล็กของวงที่ขณะนี้มีอายุ 25 ปีตามลำดับ และจะกลับมารวมวงกันอีกหลังจากที่ครบกำหนดการเกณฑ์ทหาร

"จิน" หรือ คิม ซอกจิน สมาชิกของวง "BTS"

เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา  "จิน" หรือ คิม ซอกจิน สมาชิกของวง "BTS"  เพิ่งจะประกาศผ่านคอนเสิร์ต Yet to Come ที่เมืองปูซานว่า กำลังจะมีผลงานเพลงเดี่ยว สำหรับเพลงนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ซิงเกิ้ลจากอัลบั้ม แต่เป็นเหมือนสัญญากับอาร์มี่ เพื่อบอกว่า "ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ BTS กำลังจะมาถึง ในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า" ซึ่งหมายถึง หลังจากที่สมาชิก "BTS"  ทุกคนกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประกาศดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น เหล่าอาร์มียังคงยืนหยัด เพื่อรอคอยการกลับมาของทั้ง 7 คน

สมาชิกวง "BTS" สมาชิกวง "BTS"

สมาชิกวง "BTS"

สมาชิกวง "BTS"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ