บันเทิง

"ทนายตั้ม" เห็นรูปโปรไฟล์ "นุ้ย P9d" แล้ว เข้าใจเล่นมุกกับ "อิลสลิก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหากาพย์ "อิลสลิก" ยืดยาว จน โหนกระแส ดึง "ทนายตั้ม" พร้อม หุ้นส่วน ร่วมแจงเรื่องราว ฮอตขนาด "นุ้ย P9d" เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ หยอกเล่นกับแฟนคลับ

จากประเด็น ดราม่า ระหว่าง "อิลสลิก" (illslick) แร็ปเปอร์ชื่อดัง หลังจากประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต ที่ร้าน Subscribe Rama7 ร้านดัง ย่านนนทบุรี และยังพาดพิงถึง "ตูน บอดี้สแลม" และเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 65 รายการ โหนกระแส ฝั่งของ เจ้าของร้าน พร้อม ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เดินทางมาร่วมรายการ พร้อมเล่าเรื่องราวทุกประเด็น แต่นอกจากจะชาวโซเชียลจะออกมาแสดงความเห็นเรื่องที่ ทางร้านออกมาชี้แจงนั้น บางส่วนยังพูดถึงใบหน้าของ หุ้นส่วน ที่เมื่อถอดเมสก์ออกมาเรียกว่า เหนือความคาดหมาย สร้างเสียงความฮือฮาในโซเชียลไม่ใช่น้อย
 

อีกทั้ง "นุ้ย P9d" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง" แร็ปเปอร์หนุ่ม ที่เคยมีประเด็นร้อนกับอีกหลายๆคนได้ออกมาเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ เป็นรูปของ ทนายตั้ม ก่อนจะเปลี่ยน เป็นรูปภาพของ ต่าย - ณัฐพล สุจริตศรีชัยกุล  หนึ่งในหุ้นส่วนร้าน  แล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นรูปภาพของตัวเอง แต่หลังจากที่เป็น กระแส ดราม่า เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่า "อยากจะ หยอกเล่น กับ แฟนคลับของ อิลสลิก เท่านั้น" 

นุ้ย P9D / ต่าย - ณัฐพล สุจริตศรีชัยกุล

นุ้ย P9D / ทนายตั้ม /

เมื่อวานนี้ ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ได้คุยกับ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ที่ งานครบรอบ 21 ปี คมชัดลึก เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดย ทนายตั้ม กล่าวว่า สำหรับเรื่องราวที่ อิลสลิก ยกเลิกคอนเสิร์ต ตนเองได้คุยกับทางเจ้าของร้าน ซึ่งเรื่องนี้แบ่งเป็น 2 ประเด็น คือ เรื่องที่พูดทำให้ร้านเสียหาย และเรื่องที่เจ้าตัว ไม่พอใจแล้วยกเลิกสัญญา อ้างว่า อุปกรณ์ไม่ครบ แบบนี้ไม่ถูกต้อง เพราะในสัญญาระบุไว้ชัดเจนแล้ว และอีกฝ่ายได้มีการผิดสัญญา ก่อนจะยกเลิกสัญญา และประเด็นเรื่องที่ อิลสลิก ชี้แจงว่า ลำโพงไม่ครบ "มีตัวไหนที่ไม่ครบบ้าง ซึ่งก่อนหน้านักร้องคนอื่นก็ไม่ได้มีปัญหา และนักร้องชื่อดังอีกท่าน อย่าง พี่แหลมบอกว่าเสียงดี"

"ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"


สำหรับประเด็นที่ "นุ้ย P9D" ได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูป ทนายตั้ม และรูปของ ต่าย หุ้นส่วนร้าน ตนเองเห็นแล้ว และ ขอบคุณที่นำรูปไปขึ้นโปรไฟล์ (ทั้งนี้ในทางกฎหมาย สามารถเอาผิดได้ไหม ?) "เอาผิดได้ แต่ไม่เอาเรื่องน้อง เพราะเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เล่นกับแฟนคลับ เลยคิดว่า เหมือนเป็นมุกตลกมากกว่า"

"ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"

อิลสลิก

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ