บันเทิง

กรี๊ดหนัก คอนเสิร์ต "BLACKPINK" ดารา นักร้อง โผล่ร่วมชมเต็มฮอลล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อบอุ่นหัวใจสาวกบลิ๊งค์ หลัง "BLACKPINK" ห่างหายไปกว่า 2 ปี หวนคืนเวทีคอนเสิร์ต เตรียมลุยเวิร์ดทัวร์ ที่แรกในกรุงโซล ประสบความสำเร็จสูงสุดขนาด ดารา นักร้อง อัพสตอรี่เข้าชม และทีเด็ดในงานนี้ คือ ไอดอล สาวไทย พกพวงมาลัยหลักพัน แม้แต่คู่จิ้น ของสาวๆ ยังแห่ร่วมงาน

"BLACKPINK" วงเกิร์ลกรุ๊ป ชื่อดัง ระดับโลก ที่มี 4 สาว ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ และ จีซู เป็นสมาชิกในวง หลังจากที่ห่างหายไปกว่า 2 ปี จนชาว บลิ้งค์ คิดถึงแทบใจจะขาด ล่าสุด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา "BLACKPINK" ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ Pink Venom และอัลบั้มฉบับเต็ม จนได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลาย และเมื่อวันที่ 15-16 ต.ค.65 ที่ผ่านมา  BLACKPINK  ได้จัด คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ "BORN PINK" ที่ KSPO Dome ใน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  ก่อนจะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และโอเชียเนียตามลำดับ ⁣⁣

สำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "BORN PINK" ของ สาวๆ "BLACKPINK" เรียกได้ว่า ถูกใจชาว บลิ้งค์ (ชื่อเรียกแฟนคลับของ BLACKPINK) เป็นอย่างมาก และนอกจากเหล่าแฟนคลับจะแห่มาร่วมแดนซ์ พร้อมปล่อยความมันส์ไปกับสาวๆแล้ว  ยังมีเหล่าคนดัง ทั้ง นักแสดง และ นักร้อง ที่พร้อมใจกันมาร่วมชม คอนเสิร์ต ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงชาวไทย อย่าง ซี-นุนิว , เน็ต เจมส์ นักแสดงสายซีรีส์วาย ที่ไปทัวร์ต่างแดนพอดี ก็ได้อัพไอจีสตอรี่ ขณะร่วมสนุกในคอนเสิร์ต รวมถึง นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ และ บุ๊คโกะ พิธีกรชื่อดัง ที่เพิ่งโพสต์รูปภาพความประทับใจไป

ซี / นุนิว / เน็ต / เจมส์

นุ่น นพลักษณ์ / ดีเจบุ๊คโกะ

นอกจากนี้ ยังมี ศิลปิน และ นักแสดง ฝั่งเกาหลีที่มาร่วมคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "BORN PINK" ของ สาวๆ "BLACKPINK" ไม่ว่าจะเป็นสาวๆชาวไทย มินนี่ (G)-IDLE และ สร ชลนสร อดีตสมาชิกวง CLC นักร้อง และศิลปิน ชาวไทย ที่ฮอตสุดๆในเกาหลี และทั้งคู่เพื่อนร่วมรุ่นของ ลิซ่า BLACKPINK ได้มอบพวงมาลัยธนบัตร 20 บาท กว่าหลายใบมาห้อยคอ ประหนึ่ง "สายันต์ สัญญา" และคนอื่นๆ อาทิ นายอน Twice , ลีอา Itzy , ยูนา Itzy , โบนา WJSN , ยุนเซอา รวมถึง ฮเยริ นักแสดงสาว เพื่อนสนิท โรเซ่ BLACKPINK

มินนี่ (G)-IDLE / ลิซ่า BLACKPINK / สร ชลนสร อดีตสมาชิกวง CLC

ฮเยริ / BLACKPINK

 

 

ด้านของ ฝั่งของไอดอลชาย ชาวเกาหลี มีทั้ง จอง แฮอิน พระเอกเรื่อง Snowdrop ที่เล่นคู่กับ จีซู BLACKPINK จนกลายเป็นคู่จิ้น , ซึงฮุน Winner นักร้องร่วมค่าย ที่โผล่ร่วมคลิปติ๊กต๊อกกับ ลิซ่า BLACKPINK อยู่บ่อยๆ และ พัค โบกอม นักแสดง ที่ร่วมงานแฟชั่น Celine กับ ลิซ่า BLACKPINK จนชาว บลิ้งค์ สร้างเรือเตรียมจิ้นอีกคู่ ก็มาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้เช่นกัน 

จอง แฮอิน พระเอกเรื่อง Snowdrop / จีซู BLACKPINK

จอง แฮอิน / ลิซ่า BLACKPINK แล คุณแม่

พัค โบกอม

ซึงฮุน Winner
เหล่าบลิ้งค์ไทยอดใจรอกันอีกนิด ที่จะร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตของทั้ง 4 สาว BLACKPINK โดยในประเทศไทย 4 สาว ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ จีซู จะมีกำหนดการแสดงวันคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ ในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 

ฺBLACKPINK

ฺBLACKPINK

ฺBLACKPINK

ฺBLACKPINK

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ