บันเทิง

"ธัญญ่า" แฉยับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" นอกใจ งง "มินดา" เกี่ยวอะไร ถ้าอยากคบต่อ ก็ตามสบาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ไม่ทน แฉยับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" นอกใจ กี่คนไม่รู้ แต่อารมณ์เดือด เพราะเจอลบแชท 2 ครั้ง งง "มินดา" เกี่ยวอะไรด้วย ออกมาพูดทำไม ถ้าอยากคบต่อก็ตามสบาย วันนี้ขอจบ อโหสิกรรม

เปิดใจครั้งแรก สำหรับ "ธัญญ่า อาร์สยาม" หลังแฉยับ ใน เพจดัง "เจ๊มอย108" หลังเลิกกับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ว่า "แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอารายยยยยย" ก่อน แอคเค้าท์หลุม ที่ใช้ชื่อว่า "ดากเป็ด เป็ดน้อย" มาคอมเมนต์ต่ออีกว่า "สรุปให้นะ จับได้อีกคน คือไปหากัน (ไม่ใช่แค่คุย) ก็ให้อภัยไปละ แล้วจับได้รอบสองยังไม่เลิก จะอยู่เป็นคนโง่ทำไมละ ไปสิคะ !! แต่มีอีกคน ฮัลโหลลล เห็น เขาคุยกันมาตลอด ซึ่งไม่ใช่อีคนแรกนะ แต่คุยมาตลอดก่อนหน้านี้ และลบแชทกันมาตลอด พอเลิกปุ๊บ เสียบเลยจ้าาาาา รู้ความจริงแล้วแม่ !!!! คุยมาตลอดดดด เริ่ดนะ นี่เรียกคบซ้อนไหม ? ส่วนอีคนแรก ยอมเป็นเมียเก็บมาสามเดือน ก็น่าจะยอมต่อไป แต่อีที่ไปเที่ยวกันคืนนี้ ไม่นานคงออกสื่อ หากันเอาเอง ไปละ"

โดย "ธัญญ่า อาร์สยาม" บอกว่า "ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน ที่หนูได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับอดีตแฟน และนี่ก็คือครั้งแรกที่หนูจะได้ออกมาพูดในส่วนของหนู เพราะตั้งแต่วันที่หนูตัดสินใจโพสต์เรื่องนี้ ก็มีคนเข้ามาถล่มหนูค่อนข้างเยอะ อย่างบางคนก็บอกว่าหนูหน้าตาเปลี่ยนไปก็เลยทิ้งผู้ชาย รวมถึงคนรอบข้างของทางฝั่งนั้นเอง ก็มีการโพสต์ข้อความแขวะหนู ซึ่งหนูก็อดทน แม้หนูจะรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมต่อความรู้สึกของหนูก็ตาม

 

สำหรับวันนี้ หนูก็แค่อยากจะเล่าในส่วนที่พี่เขาบอกว่า "เขาได้ออกมาพูดความจริงทั้งหมดแล้ว" ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงทั้งหมดค่ะ เพราะที่พี่เขาบอกว่า "แค่คุย ไม่ได้มีอะไร" รวมถึงมีการมีการใช้คำว่า "กฎเหล็ก" ซึ่งเป็นกฎเหล็กของหนู แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงเราอ่ะค่ะ คือมันอาจจะเป็นแค่คำขู่ก็ได้ สำหรับคำว่ากฎเหล็ก เพราะเรารักของเรามากๆ เรารักของเราอยู่แล้ว มีครั้งที่ 1 มีเหรอคะที่เราจะไม่ให้อภัย 

"ธัญญ่า" แฉยับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" นอกใจ งง "มินดา" เกี่ยวอะไร ถ้าอยากคบต่อ ก็ตามสบาย

วันที่ 24 กรกฎาคม หนูจับได้ว่าเขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยแฟนคลับของหนูเป็นคนแคปภาพจากสตอรี่ของผู้หญิงคนนั้นมาทั้งหมด โดยที่หนูไม่ได้อะไรเลย หนูไม่ได้ค้น ไม่ได้เจอเอง และทางพี่เขาก็เข้ามาโทษหนู เข้ามาขอโอกาสจากหนู รวมถึงโทรบอกเลิกกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งหนูก็คิดว่าเขาเลิกกันแล้ว แต่ปรากฎว่าเมื่อวันที่ 25 กันยายน หนูได้มารู้ว่า เขาได้ไปหากันตอนตี 1 นั่นจึงทำให้หนูตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กยุติความสัมพันธ์ในวันนั้น

 

แต่ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่มันเป็นปัญหาในตอนนี้ และหนูอยากจะออกมาชี้แจงก็คือ โพสต์ล่าสุดที่พี่เขาโพสต์ เรื่องป้าโอ๋ ที่มีคนนั้นคนนี้จับมาโยงว่าใช่หรือเปล่าอะไรยังไง และเขาก็โพสต์ว่า "ใครที่อคติคิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้" ตรงนี้หนูรู้สึกว่าใครที่เห็นโพสต์ก็ต้องรู้สึกว่าเป็นหนูที่ปล่อยข่าวพวกนี้ ซึ่งในติ๊กต๊อกเขาสองคนเป็นคนเล่นกันเอง จับมือถือแขนกันเอง และที่สำคัญเขาคอมเมนต์กันเอง ทำให้คนสงสัยกันเอง หนูไม่รู้เรื่องอะไรเลย หนูอยู่ในส่วนของหนูมาตลอด ดังนั้นหนูก็เลยอยากที่จะโยนคำถามกลับไปว่า "หนูผิดอะไร ณ ตรงนั้นเหรอคะ และคนรอบข้างหนูทำอะไร?"

 

หนูอยากให้มันยุติทุกอย่าง หนูเหนื่อยมากๆ และหนูอยู่เฉยๆ มาตลอด หนูไม่อยากจะออกมาพูดเรื่องอะไรแบบนี้เลย มันหนักมากๆ นะคะกับการที่หนูจะต้องเข้มแข็ง หรือหนูจะต้องทำใจ เพราะทุกวันนี้แค่หนูเห็นแชท หรือรูปภาพที่ทำให้หนูเจ็บ หนูก็หนักมากแล้ว หนูรักเขามาก หนูไม่อยากออกมาพูดให้คนรู้เรื่องแบบนี้ของเขาเลย แต่วันนี้หนูเห็นชัดแล้วว่า เขาก็ไม่ได้รักเราแล้วจริงๆ เขาถึงกล้าโพสต์แบบนั้น นั่นจึงทำให้หนูต้องออกมาพูดวันนี้

 

ตั้งแต่คบกันมาเขานอกใจเราไปกี่ครั้ง ไม่เคยมีนะคะ เอ่อ…คือหนูไม่รู้หรอกว่า มันเคยมีหรือไม่เคยมี หนูอาจจะจับได้หรือจับไม่ได้ แต่ที่หนูรู้ก็คือมีเรื่องของการลบแชท 2 ครั้ง (มีมากกว่า 1 คนหรือเปล่า ?) คนในวันที่ 24 กรกฎาคม กับ คนในวันที่ 25 กันยายน เป็นคนเดียวกันค่ะ แต่คนที่ลบแชทเป็นคนละคนค่ะ (คนที่ลบแชทเป็นคนในวงการหรือเปล่า ?) ประมาณนั้นค่ะ

 

(อย่างโพสต์ที่บอกว่า เป็นคนใกล้ตัว เป็นคนที่ไว้ใจ อันนี้คือยังไง ?) อ๋อ เรื่องนั้นก็เป็นการเชื่อมโยงกับโพสต์ที่พี่เขาโพสต์อีกนั่นแหละค่ะ ที่บอกว่า "น้องคนสนิท" ก็…วันนั้นยอมรับว่าระเบิดจริงๆ กับการที่แชร์โพสต์นั้น คืงแม้ว่าเราจะขาดกันไปแล้ว และหนูเองก็ไม่ได้มีสิทธิ์เข้าไปหึงหวงอะไร แต่หนูแค่สงสัย เพราะเราเคยมีปัญหากันเนื่องจากผู้หญิงคนนี้ และเราเคยเห็นการลบแชทตลอด ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่คบกัน ซึ่งเขาก็รู้ว่าเราไม่โอเคกับคนคนนี้อยู่แล้ว

 

(สรุปเลิกกันเพราะคนกรกฎาคม หรือเพราะน้องสาวคนสนิท ?) คนกรกฎาคมค่ะ เขาเป็นคนนอกวงการ และเขาก็ยอมอยู่เงียบๆ เลยค่ะ เขายอมอยู่ในส่วนของเขา ส่วนน้องสาวคนสนิทของเขาไม่ใช่มือที่สาม ไม่ได้เป็นต้นเหตุอะไร และหนูก็ไม่เคยพูดถึงเขาตั้งแต่แรก (ล่าสุด "มินดา" ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ เขาเกี่ยวอะไรกับเรา ?) จริงๆ เขาก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรนะคะ อยู่ดีๆ ก็ออกมาพูด งงเหมือนกัน (ตอนที่ยังคบกันกับอดีตแฟน ทางฝั่งของ มินดา เขามีบทบาทในชีวิตเรายังไงบ้าง ?) ไม่มีบทบาทอะไรนะคะ มีแค่เรื่องลบแชทแค่นั้น

 

ไม่สงสัยนะคะ แต่เรื่องการลบแชท เรื่องที่เรากับเขามีปัญหากันเรื่องผู้หญิงคนนี้ ตัวเขารู้ดีอยู่แล้วค่ะ หนูเชื่อว่าเขาสองคนรู้ดีอยู่แล้วค่ะว่ามีหรือไม่มีอะไร จริงๆ หนูขอไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับเขาสองคนเลยดีกว่า เพราะหนูก็รู้ดีแต่หนูไม่พูด ตัวเขาสองคนก็รู้ความจริงดีอยู่แล้ว ถึงเขาจะพูดอะไรยังไงเขาก็รู้ความจริงดีอยู่แล้วค่ะ ก็ตามสบายเลยค่ะ เพราะก็เห็นอยู่แล้วว่าสถานการณ์ตอนนี้มันแย่ขนาดไหน และหนูโดนอะไรบ้าง ถ้าเกิดสบายใจที่อยากจะคบกัน ก็แล้วแต่เลยค่ะ หนูแค่หลุดพ้นจากตรงนั้นแล้ว

 

สภาพจิตใจหนูยังแย่อยู่ หนูเลือกที่จะออกมาพูดวันนี้วันเดียว และขอให้ทุกอย่างจบเลย อยากให้จบเท่านี้เลยค่ะ เรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่าง และก็ขอบคุณพี่มากๆ ที่เข้ามาในชีวิตหนู หนูมีความสุขจริงๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปี ถ้าให้เทียบกันหนูก็คิดว่าหนูมีความสุขมากกว่าความทุกข์ และนับตั้งแต่วินาทีนี้ไปหนูขออโหสิกรรมให้กับทุกคน หยุดทำร้ายซึ่งกันและกัน และหนูก็ขอทำงานของหนูต่อไปค่ะ กับแฟนคลับ หนูอยากบอกว่า หนูขอโทษจริงๆ ที่มันต้องจบแบบนี้ แต่วันนี้ทุกคนคงได้เห็นชัดเจนแล้วว่าทุกอย่างมันเป็นยังไง ตอนแรกเราอยากจะจบกันดีๆ ด้วยซ้ำ แต่หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันถึงเดินทางมาถึงจุดนี้ และสิ่งที่หนูพูดก็เป็นความจริง 100 เปอร์เซ็นต์ทุกอย่างค่ะ"

"ธัญญ่า" แฉยับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" นอกใจ งง "มินดา" เกี่ยวอะไร ถ้าอยากคบต่อ ก็ตามสบาย

"ธัญญ่า" แฉยับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" นอกใจ งง "มินดา" เกี่ยวอะไร ถ้าอยากคบต่อ ก็ตามสบาย

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ