บันเทิง

ดราม่า แร็ปเปอร์ "นุ้ย P9D" เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ - โพสต์มุมมองเรื่อง "อิลสลิก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสร้อนแรกอีกครั้ง สำหรับ แร็ปเปอร์ "นุ้ย P9D" ล่าสุด โผล่ เปลี่ยนโปรไฟล์ หลังโหนกระแสพา เจ้าของร้าน คู่กรณี "อิลสลิก" ออกมาเปิดใจ ก่อนโพสค์ถึง อิลสลิก และ ตูน บอดี้สแลม ทำเอาชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ ก่อนลบโพสต์ทั้งหมด พร้อมชี้แจงใหม่

จากประเด็น ดราม่า ระหว่าง "อิลสลิก" (illslick) แร็ปเปอร์ชื่อดัง หลังจากประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต ที่ร้าน Subscribe Rama7 ร้านดัง ย่านนนทบุรี และยังพาดพิงถึง "ตูน บอดี้สแลม" และเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 65 รายการ โหนกระแส ฝั่งของ เจ้าของร้าน พร้อม ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เดินทางมาร่วมรายการ พร้อมเล่าเรื่องราวทุกประเด็น แต่นอกจากจะชาวโซเชียลจะออกมาแสดงความเห็นเรื่องที่ ทางร้านออกมาชี้แจงนั้น บางส่วนยังพูดถึงใบหน้าของ หุ้นส่วน ที่เมื่อถอดเมสก์ออกมาเรียกว่า เหนือความคาดหมาย สร้างเสียงความฮือฮาในโซเชียลไม่ใช่น้อย

 

ล่าสุด "นุ้ย P9D" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง" แร็ปเปอร์หนุ่ม ที่เคยมีประเด็นร้อนกับอีกหลายๆคนได้ออกมาเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ เป็นรูปของ ต่าย - ณัฐพล สุจริตศรีชัยกุล  หนึ่งในหุ้นส่วนร้าน ก่อนจะเปลี่ยนรูปกลับไปเป็นรูปภาพของตัวเอง และได้มีการโพสต์ข้อความพาดพิงถึง "อิลสลิก" และ "ตูน บอดี้แสลม" ด้วยข้อความว่า "ต่อให้ดราม่าขนาดไหน แต่ฐานแฟนเพลงระดับอิลสลิกแล้ว ปิดราชมัง บัตร 3000 เปิดกี่รอบยังไงก็หมด พี่ตูนหลบไป หมดยุคแล้ว" และตอนนี้ได้ลบข้อความดังกล่าวไปแล้ว

"นุ้ย P9D" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง"

"นุ้ย P9D" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง"

หลังจากที่ดพสต์ดังกล่าวถุกเเผยแพร่ออกไปนั้น ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ในหลายๆมุมมอง ด้วยเหตุนี้ "นุ้ย P9D" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง" แร็ปเปอร์ ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง "เนื่องจาก มีสื่อนำข้อความเล่นกับลูกเพจ ไปลงข่าวเพียงบางข้อความ และไม่ได้ลงรายฃะเอียด หรือ เจตนาที่แท้จริง ผมจึงใคร่ขอความกรุณาจากสื่อทุกสำนัก และเพจทุกเพจ ช่วยทำการนำข้อมูลดังกล่าวออกจากแพลทฟอร์ม เพราะผมไม่ได้มีความตั้งใจที่จะโจมตีพี่ตูนบอดี้สแลมแต่อย่างใด

 

 

อย่างที่ทราบว่า ผมเป็นคนที่ชอบแกล้ง ชอบปั่นไปเรื่อย และอยากจะหยอกเล่น กับ แฟนคลับของอิลสลิกเท่านั้น จึงขอความกรุณาตากทุกส่อ และขออภัยทุกสื่อที่ข้อความปั่นๆที่ผมนำลงสู่คอมพิวเตอร์ อาจจะทำให้ ทุกคนเข้าใจผิด และทำให้ลดความน่าเชื่อถือของสื่อไปด้วยการเล่นโดยไม่คิดของผม"

 

"นุ้ย P9D" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง"

"นุ้ย P9D" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง"

"นุ้ย P9D" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง"

"นุ้ย P9D" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก "นุ้ย P9D" หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ