บันเทิง

"เจนนิษฐ์ BNK48" เผยความรู้สึกหลังจบการศึกษา - มีละครเรื่องใหม่ จ่อลงจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายๆคนใจหายพอสมควร เมื่อ "เจนนิษฐ์ BNK48" ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 พร้อมเปิดใจ ขอบคุณที่แฟนๆยังซัพพอร์ต พร้อมเปิดใจเรื่องความแตกต่าง และการปรับตัวหลังจากนี้

หลังจากที่ "เจนนิษฐ์ BNK48" หรือ "เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ" ได้ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ภายหลังจากแสดงสเตจ Saishuu Bell ga Naru ณ เธียเตอร์ BNK48 The Campus โดยหลังจากนี้ เจนนิษฐ์ จะยังคงทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง BNK48 จนถึงช่วงปลายเดือนธันวาคม 2565 ซึ่งเธอถือว่า เป็นเมมเบอร์รุ่นที่ 1 ของ BNK48 และเป็นคนที่ 11 ต่อจาก ไข่มุก BNK ซึ่งเหล่าแฟนคลับทั้งหลายพอทราบข่าวก็รู้สึกใจหายไปตามๆกัน

แม้ว่าจะประกาศจบการศึกษา แต่ "เจนนิษฐ์ BNK48" ยังคงมีผลงานให้ติดตามอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นภาพบนตร์ เรื่อง แอน (Faces of Anne) และละครน้ำดีที่กำลังเตรียมลงจอ "ณ ขณะ The broken us" กำกับโดย "เก้า วิรดา" โดย "เจนนิษฐ์ BNK48" รับบท ใยไหม "หญิงสาววัยทำงาน ที่ชอบใช้ชีวิตวันไนท์แสตนด์ ซึ่งสาเหตุมากจากปมปัญหาในอดีต ที่ส่งผลให้เธอตัดสินใจที่จะไม่ผูกมัด" ซึ่งบทบาทในครั้งนี้สร้างความท้าทายให้กับเธอไม่ใช่น้อย และเธอยังได้โชว์ความสามารถด้านการวาดรูปของเธอ ผ่านตัวละครในเรื่องด้วย

"เจนนิษฐ์ BNK48"

ทั้งนี้ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้มีโอกาสสอบถามถึงความรู้สึกหลังจากที่ ประกาศจบการศึกษา จาก BNK48 โดย "เจนนิษฐ์ BNK48" กล่าวว่า "ไม่ว่าจะเลือกทางไหน เหล่าแฟนคลับยังคงเลือกที่จะซัพพอร์ตต่อไป" (ความแตกต่างหลังจากจบการศึกษา?) "ไม่ค่อยต่าง ส่วนแฟนๆเรา ถ้ามีช่องทางให้ติดตาม เขาก็โอเคแล้ว" (การปรับตัว?) "ทุกวันนี้ ก็อาจจะทำงานคนเดียว ไม่ได้ไปกับเพื่อนๆเหมือนแต่ก่อน แล้วก็หลังจากนี้ อาจจะมีผลงานด้านอื่นๆ ที่แปลกใหม่ไม่เคยเห็น"

"เจนนิษฐ์ BNK48" 

"เจนนิษฐ์ BNK48" 

"เจนนิษฐ์ BNK48" 

"เจนนิษฐ์ BNK48" 

"เจนนิษฐ์ BNK48" 

"เจนนิษฐ์ BNK48" 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ