บันเทิง

ฮือฮาสุดๆ "แม็ค ณัฐพัชร์" วันเฉลิม รุ่น 2 โตเป็นหนุ่มแล้ว - ดีใจที่ทุกคนติดตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว้าวสุดๆ กับกาปรากฎตัวของ "แม็ค ณัฐพัชร์" ในงานแต่งของ "ตู่ ปิยวดี" และ "มาวิน" เรียกเสียงฮือฮา กับความหล่อที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของ วันเฉลิม รุ่นที่ 2 ซึ่งทุกวันนี้ เจ้าตัวมีผลงานให้ติดตามอยู่ตลอด และล่าสุด กับเรื่อง "ณ ขณะ The broken us" ที่ท้าทายความสามารถไม่ใช่น้อย

สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย สำหรับการปรากฎตัวของ "แม็ค ณัฐพัชร์" วันเฉลิม รุ่น 2  ลูกชายของ แม่ลำยอง หรือ "นุ่น วรนุช" ในงานวิวาห์ของ ผู้บริหารช่อง 3  "ตู่ ปิยวดี" และ "วิน มาวิน" ซึ่งงานนี้ "แม็ค ณัฐพัชร์" มาในลุคสมาร์ท เรียบหรู ด้วยชุทสูทสีเขียว ออร่าจับ จนหลายๆคนอดเข้าไปชม จนกลายเป็นไวรัลชวนเปิดวาร์ปกันเลย ซึ่งล่าสุด "แม็ค ณัฐพัชร์" ได้เดินทางมาพูดคุยกัยทางทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง สำหรับ การเตรียมเปิดตัวใน ละครเรื่องใหม่ ที่กำลังจะลงจอ "ณ ขณะ The broken us" กำกับโดย "เก้า วิรดา"

โดย "แม็ค ณัฐพัชร์" รับบท เป็นต่อ "เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่อยากจะค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบ ค้นหาสิ่งต่างๆ เป็นเด็กที่ค่อนข้างจะไฟแรง ผจญภัย อยากจะลองทำสิ่งใหม่ๆ ไปเรื่อยๆ" "สำหรับบทบาทนี้ ต้องเข้าเวิร์คช็อปในหลายๆด้าน ทั้งการทำกาแฟ ภาษามือ ละครใบ้ รวมถึงการฝึกเล่นกีตาร์" (เรื่องไหนยากสุด?) "เล่นละครใบ้ ยากสุดครับ เพราะต้องใช้กล้ามเนื้อค่อนข้างเยอะ และเป็นการแสดงที่เราไม่เคยเจอ"

"แม็ค ณัฐพัชร์"

สำหรับลุคของ "แม็ค ณัฐพัชร์" ที่สร้างเสียงฮือฮาจากในงาน วิวาห์ของ ผู้บริหารช่อง 3  "ตู่ ปิยวดี" และ "วิน มาวิน" นักแสดงหนุ่ม "แม็ค ณัฐพัชร์" ได้กล่าวกับ ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ว่า "รู้สึกดีใจ ที่ทุกคนชอบ ในลุคนั้น และดีใจที่ทุกคนติดตามการเติบโตของเราไปเรื่อยๆ บางคนติดตามมาตั้งแต่ วันเฉลิม" ซึ่งหากใครเคยดูวันเฉลิมคงจะรู้ว่า นอกจากรุ่นสองมีผลงานให้ชวนติดตามอยู่ตลอดอีก 2 รุ่นก็ไม่แพ้กัน "สำหรับคนอื่นๆ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอ เพราะพี่ ยอร์ช ไปเกาหลี แล้วก็เตรียมเดบิวต์ ส่วนน้อง เมลิค เล่นสายภาพยนตร์"

"แม็ค ณัฐพัชร์"

"แม็ค ณัฐพัชร์"

"แม็ค ณัฐพัชร์"

"แม็ค ณัฐพัชร์"

"แม็ค ณัฐพัชร์"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ