บันเทิง

"มินดา มีทรัพย์สิน" ทัวร์ลงหนัก เจอโยงข่าว "อ๊อฟ ศุภณัฐ" - "ธัญญ่า อาร์สยาม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก "มินดา มีทรัพย์สิน" อดีตแฟนสาว ของ "แซ็ค ชุมแพ" ล่าสุด ทัวร์ลงหนัก เจอโยงข่าว "อ๊อฟ ศุภณัฐ" - "ธัญญ่า อาร์สยาม" โดย มินดา บอกว่า ให้ทุกคนใจเย็น รอฟังแถลง พรุ่งนี้ (17 ต.ค. 2565) ใน "งานครบรอบ 21 ปี คมชัดลึก"

หลังจากที่ ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ออกมาขอโทษ "ผู้หญิง" คนใกล้ตัว 2 คน ที่เจอทัวร์ลง ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 "ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ๆต้องมาชวย โดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณป้าที่สนิทกันเหมือนญาติ "ช่วยหางานให้ผม" พ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้ ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง 5-6 คนก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็นผู้หญิงคนเดียว ในกลุ่มเลยโดนไปด้วย ส่วนอะไรที่เคยผิด ผมยอมรับไปหมดแล้ว แต่ล่าสุดนี้ไม่ใช่จะมาคิดเองเออเอง แล้วทำคนอื่นๆเดือดร้อนไปด้วย มันไม่ถูกต้อง อยากรู้จริงๆใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ #เดินหน้าทำงาน #ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป #ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ"

จากกรณีที่ อดีตแฟนสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ออกมาประกาศ เลิก พร้อมแฉยับ ใน เพจดัง "เจ๊มอย108" ว่า "แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอารายยยยยย" ก่อน แอคเค้าท์หลุม ที่ใช้ชื่อว่า "ดากเป็ด เป็ดน้อย" มาคอมเมนต์ต่ออีกว่า "สรุปให้นะ จับได้อีกคน คือไปหากัน (ไม่ใช่แค่คุย) ก็ให้อภัยไปละ แล้วจับได้รอบสองยังไม่เลิก จะอยู่เป็นคนโง่ทำไมละ ไปสิคะ !! แต่มีอีกคน ฮัลโหลลล เห็น เขาคุยกันมาตลอด ซึ่งไม่ใช่อีคนแรกนะ แต่คุยมาตลอดก่อนหน้านี้ และลบแชทกันมาตลอด พอเลิกปุ๊บ เสียบเลยจ้าาาาา รู้ความจริงแล้วแม่ !!!! คุยมาตลอดดดด เริ่ดนะ นี่เรียกคบซ้อนไหม ? ส่วนอีคนแรก ยอมเป็นเมียเก็บมาสามเดือน ก็น่าจะยอมต่อไป แต่อีที่ไปเที่ยวกันคืนนี้ ไม่นานคงออกสื่อ หากันเอาเอง ไปละ"

"มินดา มีทรัพย์สิน" ทัวร์ลงหนัก ถูกโยงข่าว "อ๊อฟ ศุภณัฐ" - "ธัญญ่า อาร์สยาม"

งานนี้ ชาวเน็ต มีการตั้งข้อสงสัย และพุ่งประเด็นไปที่ "มินดา มีทรัพย์สิน" อดีตแฟนสาว ของ "แซ็ค ชุมแพ" ซึ่ง มินดา ได้เปิดใจกับ "คมชัดลึก" ว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จะขอออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในวันจันทร์ ที่ 17 ตุลาคม 2565 ใน "งานครบรอบ 21 ปี คมชัดลึก"

 

สำหรับ "มินดา มีทรัพย์สิน" เคยแจ้งเกิดจาก บท "อ้อแอ้" ในละครเรื่องลูกตาลลอยแก้ว ทางช่อง 7 นอกจากนี้ ยังเล่น MV อีกมากมาย เช่น กะฮักคือเก่า ของบิ๊กไบท์ สายลำ ที่แฟนเพลงลูกทุ่งน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี และผลงานในภาพยนตร์เรื่อง โลงจำนำ

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2561 "มินดา มีทรัพย์สิน" เคยมีข่าวแตกหักกับ "แซ็ค ชุมแพ" โดยเรื่องราวเริ่มจาก มินดา โพสต์ข้อความ "ถ้าคุณแมนพออย่าวิ่งหนีปัญหา แล้วมาเคลียร์กับฉัน (ลูกผู้ชายไม่วิ่งหนีปัญหากันนะจ๊ะ) #ถ้าแมนพอมาคุยกัน" แล้วแท็กหา แซ็ค ชุมแพ จนทำให้หลายคนสงสัยว่า นักร้องหนุ่มทำแฟนสาวท้องหรือเปล่า ? ร้อนจน แซ็ค ชุมแพ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยืนยัน "ไม่เชื่อว่าอดีตแฟนสาวท้องกับตน และยอมรับว่าเคยคบกันจริง แต่ว่าเลิกกันมาแล้ว เป็นปี และไม่ได้เจอกันประมาณ 4 เดือนแล้ว อีกทั้งฝ่ายหญิงยังเรียกร้องค่าเสียเวลาที่คบกันรวมแล้วกว่า 2.2 ล้านบาทอีกด้วย"

 

ส่วน "มินดา มีทรัพย์สิน" โต้กลับ ทันที ด้วยการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมงัดหลักฐานแชตไลน์ ระบุด้วยว่า "ไหนบอกว่าไม่ได้คุยกันมา 4 เดือนแล้ว" ซึ่งในข้อความดังกล่าวนั้น ฝ่ายชายได้ส่งมาเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน พร้อมกับในแชต ยังมีการบอกรักให้เห็นอยู่ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า "เราก็ต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเราเอง หนูก็เป็นผู้หญิง หนูก็เสีย เสียหายมาก มันก็กระทบต่องานของหนู งานของที่บ้าน ธุรกิจครอบครัว ส่วนคดีการฟ้องร้อง ให้แม่ ให้ทางผู้ใหญ่ ให้ทนายดูแล ทุกอย่างที่หนูทำหนูปรึกษาผู้ใหญ่ตลอด จะเรียกค่าเสียหายเพิ่มเติมไหม อยู่ที่ศาลจะพิจารณา ให้คนกลางตัดสินดีกว่า โต้กันไปโต้กันมามันไม่จบ" ซึ่งล่าสุด ปี 2565 "มินดา มีทรัพย์สิน" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คดีได้จบลงแล้ว

"มินดา มีทรัพย์สิน" ทัวร์ลงหนัก ถูกโยงข่าว "อ๊อฟ ศุภณัฐ" - "ธัญญ่า อาร์สยาม"

"มินดา มีทรัพย์สิน" ทัวร์ลงหนัก ถูกโยงข่าว "อ๊อฟ ศุภณัฐ" - "ธัญญ่า อาร์สยาม"

"มินดา มีทรัพย์สิน" ทัวร์ลงหนัก ถูกโยงข่าว "อ๊อฟ ศุภณัฐ" - "ธัญญ่า อาร์สยาม"

"มินดา มีทรัพย์สิน" ทัวร์ลงหนัก ถูกโยงข่าว "อ๊อฟ ศุภณัฐ" - "ธัญญ่า อาร์สยาม"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ