บันเทิง

พ้นวิบากกรรม "6 ราศี"ช่วงทอดกฐิน หลังกลางเดือนตุลาคม "หมอไวท์ เปิดดวง" มีเฮง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงบุญทอดกฐินแบบนี้ ในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2565 หมอไวท์ เปิดดวง ก็ออกมาเปิดคำทำนาย คำพยากรณ์ใหม่ ชี้ว่า 6 ราศีดังต่อไปนี้ ผ่านพ้นอุปสรรค หลังกลางเดือน ชีวิตดีขึ้นจะได้รางวัลใหญ่แบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว มีราศีใดบ้าง คมชัดลึกบันเทิง เปิดให้ทราบแล้ว

เวลาผ่านไปเร็วมากก็ย่างเข้าสู่กลางเดือนตุลาคม 2565 ในช่วงออกพรรษาแบบนี้หลายคนก็เติมพลังบุญด้วยงานบุญประจำปีอย่าง "บุญทอดกฐิน"ที่เหล่าคนดัง คนบันเทิง และผู้ศรัทธาต่าง ร่วมถวายปัจจัยแด่วัดต่าง ๆ เพื่อเป็นก็ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญใหญ่นครั้งนี้กับทุก ๆ ท่านด้วย 

แต่ทว่ากลางเดือนแบบนี้ทางการคำนวณด้านโหราศาสตร์ก็มีคำพยากรณ์มาฝากกันเช่นกัน สำหรับ "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"ที่ก่อนหน้านี้ คมชัดลึกบันเทิง ได้เปิดการคำพยากรณ์ชี้ตรงไปที่ 6 ราศี ซึ่งมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รอบนี้ "หมอไวท์"ชี้ว่า ยัง 6 ราศีที่ครึ่งเดือนต่อไปนี้อุปสรรค ต่าง ๆ จะคลี่คลาย พร้อมกับการเงินที่ดีขึ้น 

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"

ก่อนหน้านี้ช่วง "ออกพรรษา"ก่อนเข้าสู่ "การทอดกฐิน" ทางด้านหมอดูชื่อดัง "หมอไวท์" ได้ออกมาชี้ว่า มี  6 ราศีที่น่าจับตามองเพราะว่า "ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พระเกตุส่งกำลังได้มาตรฐานเกษตร ภายใน 2 เดือนนี้ จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นโอกาสดีมาแบบงงๆ ได้ของใหญ่กว่าเดิม จะมีโชคลากแบบไม่คาดคิด ยอดขายพุ่ง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคนดีๆเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้พัง หลังจากนี้ปังสุดๆคนโสดมีเกณฑ์สละโสด จะได้คู่เป็นคนมีบารมี

ประกอบด้วย  ราศีธนู, ราศีเม , ราศีพิจิก, ราศีมีน , ราศีมิถุน และ ราศีกุมภ์"

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"

สำหรับคำพยากรณ์ล่าสุดของ หมอไวท์ เปิดดวง ที่เพิ่งเผยคำทำนายให้ทราบในช่วงก่อนรุ่งสางของวันที่ 16/10/65 นั้นชี้บอกว่า "ครึ่งเดือนที่ผ่านมาเจอแต่อุปสรรค ครึ่งเดือนหลังการเงินเริ่มดีขึ้น วิบากกรรมพ้นไป มีดวงได้ของใหม่และเงินไหลเข้ารัว ๆ ชีวิตจะเริ่มเดินหน้า ได้รางวัลใหญ่แบบฟลุค ๆ ประกอบด้วย

  • ราศีพฤษภ
  • ราศีตุลย์
  • ราศีกุมภ์
  • ราศีเมษ
  • ราศีมิถุน
  • ราศีธนู

สำหรับเรื่องความเชื่อ คำทำนายนั้นเป็นศาสตร์ที่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ซึ่งเป็นเรื่องส่วนบุคคล และขอร่วมอวยพรให้ท่านผู้อ่านทุกท่านมีความโชคดี ประสมความสำเร็จสมหวังในทุกเรื่องที่ตั้งใจ

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"

ทั้งนี้สำหรับ "หมอไวท์ เปิดดวง" นั้นในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 นี้ หมอหนุ่มจะมาเปิดดวงในงานฉลองครบรอบปีที่ 21 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 22 ของ "คมชัดลึก ออนไลน์" ด้วย สำหรับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีก็สามารถไปเช็คดวง เช็คคำทำนายกันได้ กับหมอดูชื่อดังหลากหลายท่าน มีจำนวนจำกัด แล้วแต่บุญนำพา นะจ๊ะ 

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"

ขอบคุณภาพจาก : whitejewel100

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ