บันเทิง

"แอ๊ด คาราบาว" ขอโทษ ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ปมด่ากราด บนเวทีคอนเสิร์ต แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (15 ตุลาคม 2565) "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย ได้ออกมาขอโทษ ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี แล้ว ปมด่ากราดบนเวทีคอนเสิร์ตอย่างดุเดือด หลังถูกสั่งห้ามเล่นคอนเสิร์ต

จากกรณีที่เกิดกระแสดราม่าร้อนแรงอย่างหนัก หลัง ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย อย่าง "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ได้ระเบิดอารมณ์ออกมาบนเวทีคอนเสิร์ต ด่ากราดท้า ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี อย่างดุเดือดหลังถูกสั่งห้ามเล่นคอนเสิร์ต ซึ่งเหตุการณ์ดราม่าครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนกลางดึก ของวันที่ 12 ตุลาคม 65 ที่ผ่านมา โดย "แอ๊ด คาราบาว" ถูกเชิญให้มาแสดงที่งานวันเกิดผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี แต่ในขณะระหว่างที่กำลังเล่นคอนเสิร์ต "แอ๊ด คาราบาว" ได้มีการพูดพาดพิง ด่ากราดท้า ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี อย่างดุเดือด ว่า "ขึ้นมาสิผู้ว่าฯ  ขึ้นมาเลย มันอยู่หรือเปล่า มึx ขึ้นมาเคลียร์กับก...หน่อยสิ ไอ้_ มึxรู้ไหมก...เป็นใคร ก...เกิดที่นี่ ก...ตายที่นี่ แล้วมึxเป็นใครอะ ไม่ให้ก...มาเล่นในจังหวัดสุพรรณบุรี คนกาญจนบุรีเขายังให้ก....ไปเล่นกาญจนบุรีเลย"

 

 

 

 

นอกจากนั้น ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย อย่าง "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ก็ยังด่าบนเวทีไม่หยุด ด่าต่อว่า "ก...มาเล่นมึxจะหมดตำแหน่งเหรอ ไอ้_ เอาส้นตีx คิดเหรอ มึx จะเอาแค่มึx ตัวรอด แล้วมึxไม่คิดเลยว่าคนสุพรรณบุรีเขาจะเป็นยังไง เขาไม่ได้ดูคาราบาวอะ ไอ้_ คิดว่ามีอำนาจเหรอ มึx เป็นผู้ว่าฯ มึxมีอำนาจเหรอ ก...ไม่ได้เป็นผู้ว่าฯ ก...เป็นแค่ แอ๊ด คาราบาว ก...ไม่มีอำนาจใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก...พูดความจริงแล้วก...นำเสนอความจริง แล้วก...ทำเพื่อชาติบ้านเมืองแบบจริงๆ ก...ไม่ได้เป็นข้าราชการแบบพวกมึx ที่เลียกระ_เพื่อให้ได้ตำแหน่งและก็รักษาตำแหน่ง เลียกระ_ไปเรื่อย รักษาตำแหน่ง ไอ้_ ไอ้เด็กเมื่อวานซืน ก...เล่นไม่ได้แล้ว ก....โมโห" และหลังจากนั้น "น้าแอ๊ด คาราบาว" ก็หันหลังให้เวทีก่อน "น้าเล็ก คาราบาว" เดินเข้ามาคุย 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official 

ล่าสุดวันนี้ (15 ตุลาคม 2565)  "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย ก็ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว  หลังพูดพาดพิง ด่ากราด ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ซี่ง "แอ๊ด คาราบาว" ได้ฝากข้อความคำขอโทษผ่านทางพีอาร์ส่วนตัว มาถึงสื่อมวลชน ว่า "กระผม นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้ใช้วาจาลบหลู่ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี จากบนเวทีต่อหน้าผู้คนนับพัน เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. 2565 ณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาท่านผู้ว่าออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นการเข้าใจผิด กระผมได้ฟังคำอธิบายแล้ว รู้สึกสำนึกผิด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของผม ที่ขาดสติไป  จึงขอกราบขออภัยท่านผู้ว่าฯ และ ขอบพระคุณที่กรุณาออกมาชี้แจงความจริง ส่วนเรื่องคดีความ ผมพร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ เลยครับ ขอบพระคุณครับ"

 

และหลังจากที่ "แอ๊ด คาราบาว" ออกมาขอโทษ ทางผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี จะมีความเคลื่อนไหว หรือ อัปเดตในเรื่องของคดีความ ต่อไปอย่างไร คงต้องติดตามดูกันไป หากมีความคืบหน้า ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" จะรีบมาอัปเดตให้ทราบแบบต่อเนื่องต่อไป 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ