บันเทิง

"ณิชา ณัฏฐณิชา" ชัดเจน ตอบตรงหลัง "โตโน่ ภาคิน" ถามคำถามเด็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ คู่รัก พระ-นาง ต่างช่อง อย่างคู่ของ พระเอก นักร้องดัง "โตโน่ ภาคิน" กับ นางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" ที่ล่าสุดก็เพิ่งจะออกมาไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โชว์โมเมนต์หวานๆในขณะที่กำลังนั่งกินบุฟเฟต์ พร้อมเอ่ยปากถามคำถามเด็ด

โดย พระเอก นักร้องดัง "โตโน่ ภาคิน" ที่จูงมือแฟนสาว อย่าง "ณิชา ณัฏฐณิชา" นางเอกต่างช่อง ไปนั่งกินอาหารบุฟเฟต์ พร้อมไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mootono29 ก็ได้โชว์โมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆที่ติดตาม รวมถึง ชาวเน็ต ได้ฟินในความหวานแบบสุดๆ และในขณะที่กำลังกินอาหารอยู่ดีๆ หนุ่ม "โตโน่" ก็ได้ถาม คำถามเป็นประโยคเด็ด ต่อหน้าสาว "ณิชา" ว่า  "อายไหมเป็นคนที่คุยกับพี่ ที่แบบคนที่เราคุยอยู่กินบุฟเฟต์ เปิดรับบริจาคช่วยโรงพยาบาล อายไหม" 

 

 


 

ด้าน นางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" ก็ได้ตอบกลับ หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ทันทีว่า "อายอะไร อะไรเราช่วยเขาได้ เราก็ต้องช่วย เราไม่ได้บังคับใคร ช่วยได้เราก็ช่วย" ซึ่งการไลฟ์สดในครั้งนี้ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่ได้ยินคำถาม และ คำตอบของทั้งคู่ ถึงกับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวในความน่ารัก พร้อมส่งกำลังใจให้กับ "โตโน่" กันอย่างมากมาย อาทิ "ดูไปยิ้มไป เขินไป มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด หวานมาก เขิน" , "โตโน่ ดูแลสุขภาพดีๆนะ ขอเป็นกำลังใจในการว่ายน้ำ ขอให้ผ่านพ้นด้วยความปลอดภัย ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม มีผู้บริจาคเยอะๆค่ะ" , "งือออ ชอบตอน พี่โน่ ถาม มีฝรั่งมาจีบไหม" , "น่ารักเท่าโลก" , "โอ๊ย น่ารัก" , "เข้าใจเนอะ กำลังใจของโน่" , "เป็นการไลฟ์ที่น่ารักสุด มีความสุขมากๆ ที่เห็นน้องๆค่ะ เขินตัวจะแตก" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29
 

และในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้ หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ก็จะว่ายน้ำข้ามโขง ในโครงการ "One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้" โดยจะใช้ร่างกายตัวเองเป็นเดิมพัน ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงตัวเปล่าไปกลับ ระหว่าง 2 ประเทศ ไทย และ สปป.ลาว เป็นระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้ 2 โรงพยาบาลริมฝั่งโขง ซึ่งในตอนนี้ก็มียอดผู้บริจาคทะลุ 3 ล้านบาทเเล้ว ใครที่เป็นแฟนของ หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" อย่าลืมส่งกำลังใจให้กับภารกิจในครั้งนี้กันด้วยนะคะ 

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29 / ขอบคุณภาพจาก IG@nychaa

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ