บันเทิง

"โก้ วศิน" เคลื่อนไหวแล้ว หลังช่อง 7 ประกาศยุติสัญญา ฟ้าผ่า แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอก นักแสดงดัง "โก้ วศิน" ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากถูกต้นสังกัด ช่อง 7 ร่อนจดหมาย ประกาศฟ้าผ่าว่าขอ "ยุติบทบาทนักแสดงในสังกัด" ด้านชาวเน็ตแห่สงสัย คาดว่าปมสาเหตุเกิดจากที่ไปร่วมรายการ "ร้องข้ามกำแพง" หรือเปล่า?!!!

กลายเป็นประเด็นร้อน สะเทือนวงการบันเทิงอย่างมาก หลังจากเมื่อวานนี้ (14 ตุลาคม 2565)  ทางช่อง 7 ได้ออกมาประกาศ ผ่านทางแฟนเพจแบบฟ้าผ่า เกี่ยวกับการยุติสัญญา ของ พระเอก นักแสดงดัง "โก้ วศิน" โดยเนื้อความระบุว่า "วันที่ 14 ตุลาคม 2565 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" ซึ่งหลังจากที่มีการประกาศออกมา ก็ทำเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต ต่างสงสัยกันหนักมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น? เพราะผลงานล่าสุด ที่ "โก้ วศิน" ทำเอาไว้ คือไปร่วมรายการ "ร้องข้ามกำแพง" EP 10 โดยร้องเพลงคู่กับ "แพรว คณิตกุล" ก่อนที่ทางต้นสังกัดจะออกมาประกาศสัญญาดังกล่าว 

 

 

 

ในขณะที่แฟนๆ ของ พระเอก นักแสดงดัง "โก้ วศิน" รวมถึง ชาวเน็ตที่ต่างคาดเดาถึงปมสาเหตุที่ ต้นสังกัด ช่อง 7 ร่อนจดหมาย ประกาศฟ้าผ่าว่าขอ "ยุติบทบาทนักแสดงในสังกัด" ด้านหนุ่ม "โก้ วศิน" เอง ก็ได้มีการเคลื่อนไหวทันที ด้วยการโผล่ไปกดไลค์ โพสต์ประกาศนี้ใน อินสตาแกรมของ ช่อง 7 ด้วยตัวเอง ส่วนในอินสตาแกรมส่วนตัว @ko_vasin เมื่อคืนที่ผ่านมา (14 ตุลาคม 65) หนุ่ม "โก้ วศิน" ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง ที่ใส่ชุดสูทแบบหล่อๆเท่ๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "แคปชั่น แคปฉัน" 

ขอบคุณภาพจาก IG@ko_vasin
 

ซึ่งการเคลื่อนไหวของ หนุ่ม "โก้ วศิน" ครั้งนี้ หลังถูกต้นสังกัด "ยุติบทบาทนักแสดงในสังกัด" พอมีการแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตแห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ "ไม่ใช่แฟนคลับนะ แต่คอยตามดูละครตลอด ชอบการแสดงเป็นธรรมชาติดี ดูตั้งแต่ขิงก็รา ข่าก็แรง เป็นกำลังใจให้นะ เดี๋ยวนี้บางทีการไม่ติดอยู่ช่องเดียวก็ดีไปอย่าง โอกาสการได้ร่วมงานกับหลายๆช่องก็จะมาขึ้น แต่ก็เสียดายนิดนึงตรงจะไม่ได้เห็นเล่นคู่กับ พิ้งพลอย อีก ชอบเคมี โก้กับพิ้ง เคมีดี" , "เป็นกำลังใจให้พี่โก้ค่ะ แสดงช่องไหนก็จะตามไปดู" , "เป็นกำลังใจให้นะคะ กอดๆ ไม่ว่าโก้จะไปอยู่ช่องไหน จะตามซัพพอร์ตตลอดไปนะครับ" เป็นต้น

 

ส่วนปมสาเหตุที่แท้จริงจะเกิดจากอะไร จะใช่เหมือนที่แฟนๆ หรือ ชาวเน็ตคาดเดาหรือเปล่า? คงต้องรอให้หนุ่ม "โก้ วศิน" ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวมีคิวมาร่วมงานวันเกิดครบรอบ 21 ปี กับ ทาง "คมชัดลึก" ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565 นี้ รวมไปถึงทางช่อง 7 ด้วยเช่นกัน        

ขอบคุณภาพจาก IG@ko_vasin

ขอบคุณภาพจาก IG@ch7hd

ขอบคุณภาพจาก IG@ko_vasin

ขอบคุณภาพจาก IG@ko_vasin

ขอบคุณภาพจาก IG@ko_vasin

ขอบคุณภาพจาก IG@ko_vasin / ขอบคุณภาพจาก IG@ch7hd

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ