บันเทิง

"เจนนิษฐ์ BNK48" - "แม็ค ณัฐพัชร์" ผู้กำกับ "เก้า วิรดา" ฝากผลงาน "ณ ขณะเหงา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ ผู้กำกับ "เก้า วิรดา" ลงมือ ลงสสนามกำกับละคร และ ซีรีส์ ที่เรียกได้ว่า คุณภาพอัดแน่น พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ "เจนนิษฐ์" , "แม็ค ณัฐพัชร์" , "เอม ภูมิภัทร" และ "ต๊งเหน่ง"

อีกหนึ่ง ละคร และ ซีรีส์ คุณภาพ ที่น่าติดตามสุดๆ "ณ ขณะ The broken us" กำกับโดย "เก้า วิรดา"  ผู้กำกับมากความสามารถ เจ้าของผลงาน ชายชรา กับ หมาป่า ที่เพิ่งลงจอ Thai PBS รวมถึงผลงานคุณภาพอีกหลายๆเรื่อง ล่าสุด วันนี้ ได้ควงแจนนักแสดงนำ จาก ผลงานละคร ที่เตรียมลงจอ ทั้ง "เจนนิษฐ์" ที่เพิ่งจบการศึกษา จาก BNK48 และ "แม็ค ณัฐพัชร์" หนุ่มหน้าใส ที่โด่งดังจากบทบาท ของ วันเฉลิม มาพูดคุยกับทาง ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง แบบ Exclusive 

เริ่มที่ "เก้า วิรดา" ผู้กำกับของเรื่อง "ณ ขณะ The broken us" เป็นเรื่องราว ความสัมพันธ์ ระหว่าง ตัวละคร หลัก 4 คน เจนนิษฐ์ BNK48 , เอม ภูมิภัทรแม็ค ณัฐพัชร์ และ ต๊งเหน่ง รัดเกล้า ที่บังเอิญมาใช้ชีวิตร่วมกัน เพื่อก้าวผ่านอุปสรรค และความยากลำบากไปด้วยกัน โดย "เจนนิษฐ์ BNK48" ได้กล่าวว่า "รับบท ใยไหม หญิงสาววัยทำงาน ที่ชอบใช้ชีวิตวันไนท์แสตนด์ ซึ่งสาเหตุมากจากปมปัญหาในอดีต ที่ส่งผลให้เธอตัดสินใจที่จะไม่ผูกมัด" ส่วน "แม็ค ณัฐพัชร์" "รับบท เป็นต่อ เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่อยากจะค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบ ค้นหาสิ่งต่างๆ เป็นเด็กที่ค่อนข้างจะไฟแรง ผจญภัย อยากจะลองทำสิ่งใหม่ๆ ไปเรื่อยๆ"

"เจนนิษฐ์ BNK48" - "เก้า วิรดา" -  "แม็ค ณัฐพัชร์"

 

 

ทั้งนี้ นักแสดงหนุ่มหน้าใส "แม็ค ณัฐพัชร์" ที่โด่งดังจากบทบาท ของ วันเฉลิม ยังได้กล่าวถึงบทบาทนี้อีกว่า "สำหรับบทบาทนี้ ต้องเข้าเวิร์คช็อปในหลายๆด้าน ทั้งการทำกาแฟ ภาษามือ ละครใบ้ รวมถึงการฝึกเล่นกีตาร์" (เรื่องไหนยากสุด?) "เล่นละครใบ้ ยากสุดครับ เพราะต้องใช้กล้ามเนื้อค่อนข้างเยอะ และเป็นการแสดงที่เราไม่เคยเจอ"

"แม็ค ณัฐพัชร์"

 

ทางด้านของ "เจนนิษฐ์ BNK48"  ในส่วนของตัวละครที่มีความสามารถเกี่ยวกับการวาดรูปนั้น "การวาดรูป ถือว่า เป็นงานอดิเรกของใยไหม แล้ว เจนนิษฐ์  เคยวาดรูปมาก่อน แต่ปกติ เจนนิษฐ์  ไม่ได้วาดแนว Abstract แบบ ใยไหม ซึ่งการแสดงในครั้งนี้ ต้องมีอาจารย์มาช่วย เรื่องการจัดท่าทาง การวาดรูป แบบศิลปินจริงๆ ว่าเป็นยังไงบ้าง" (รูปภาพที่ปรากฎในเรื่อง เราวาดเองไหม?) "มีบ้าง ที่หนูเป็นคนออกแบบ อาทิ โลโก้ ร้านกาแฟ ที่อยู่ในป้ายร้าน หมวก ผ้ากันเปื้อน"

"เจนนิษฐ์ BNK48"  

ทั้งนี้ ผู้กำกับ "เก้า วิรดา" ยังกล่าวถึงความพิเศษของเรื่องนี้อีกว่า "สำหรับเรื่องนี้ พระเอก ที่ชื่อ ซัน ซึ่งรับบทโดย "เอม ภูมิภัทร" จะมีอาการออทิสซึม ภาวะแอสเพอร์เกอร์ ซินโดม คือ ไม่สามารถรับรู้ อารมณ์ของตัวเอง รวมถึงคนอื่น แล้วประเมินอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยไม่ได้ ไม่ค่อยเข้าใจว่า ตัวเองรู้สึกอย่างไร และมีปัญหากับความสัมพันธ์ รวมถึงการคอนเนคกับคนรอบข้าง" ซึ่งแตกต่างจากหลายๆเรื่อง "ยังไม่เคยเห็น พระเอกละคร ที่เป็นโรคนี้" นอกจากนี้ ปกติแล้วเรื่องที่กำกับ "ส่วนใหญ่จะมีเรื่องของความหวั่นไหว ความเปราะบาง ของตัวละคร ที่มีความต้องการบางอย่าง มีแรงจูงใจคล้ายๆกัน คือ อยากจะฆ่าตัวตาย"

"เก้า วิรดา"

(หลายๆเรื่องที่เคยกำกับมา ได้รับรางวัล สำหรับเรื่องนี้มีมุมมองอย่างไรบ้าง?) "ไม่ได้อยู่ในแรงจูงใจ ซึ่งรางวัลไม่ได้เป็นโจทย์ แต่เป็นเหมือนกำไรมากกว่า เพราะสิ่งสำคัญที่สุด คือจะทำอย่างไร ให้ไม่ติดเซนเซอร์ เพราะทุกอย่างค่อนข้างจะละเอียดอ่อนมากๆ" (ความประทับใจในตัวเหล่านักแสดง?) "ประทับใจทุกคนจริงๆ ได้รับ นักแสดง ที่แบบอายุไม่มีผลเลย พวกเขา คือ นักแสดง เข้าถึงบทบาท โดยที่คนดูเชื่อ สามารถเข้าถึงได้ว่า เขาเป็นตัวนั้น อย่าง พี่ "ต๊งเหน่ง" เขาคือมืออาชีพ แบบสุดๆ อยู่แล้ว"

 

ทั้งนี้ นักแสดงสาว "เจนนิษฐ์ BNK48" และ "แม็ค ณัฐพัชร์" ยังยืนยันอีกว่า "เป็นกองที่แบบจอยๆ สุดๆไปเลย รู้สึกไม่เครียด ไม่กดดัน สนิทกันอย่างรวดเร็ว เพราะพวกเราเคยคุยกันมาบ้างอยู่แล้ว เคยเห็นกันตามโซเชียล" สุดท้าย อยากจะฝากทุกคนให้ติดตาม ละคร "ณ ขณะ The broken us" ได้ทางช่อง Thai PBS หมายเลข 3 หรือ ทาง www.VIPA.me ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15

"ณ ขณะ The broken us"

"ณ ขณะ The broken us"

"ณ ขณะ The broken us"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ