บันเทิง

ช็อก วงการ ภาพยนตร์โลก "แฮกริด" พ่อมด จาก "แฮร์รี่พอตเตอร์" เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในวันที่ "ร็อบบี โคลทราน" และ "แฮกริด" ได้จากไปอย่างแท้จริง แต่ผลงานที่ ฝากไว้ ผ่านภาพยนตร์ชื่อดัง ระดับตำนาน แฮร์รี่ พอตเตอร์ "Harry Potter"ยังคงจารึกอยู่ในใจทุก ไม่มีวันลืมเลือน

ช็อกวงการภาพยนตร์ ระดับโลก เมื่อ "ร็อบบี โคลทราน" นักแสดง เชื่อสาย อังกฤษ และ สก็อตแลนด์ เจ้าของบท พ่อมด "แฮกริด" จากภาพยนตร์ชื่อดัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ "Harry Potter"  ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาล ในเมือง ลาร์เบิร์ต เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) หลังจากที่ "ร็อบบี โคลทราน" เผชิญปัญหา กับอาการป่วย และปัญหาสุขภาพ ตลอดช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง เบลินดา ไรท์ เอเจนซี่ส่วนตัว ของ"ร็อบบี โคลทราน"  รวมถึง เพจ "Harry Potter" ได้ออกมาประกาศข่าวการเสียชีวิต รวมถึงร่วมไว้อาลัย

 

เฟซบุ๊ก Harry Potter

 

"ร็อบบี โคลทราน" คือ นักแสดง ที่มากด้วยความสามารถ และ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเจ้าตัวยังเคยถูกบันทึกสถิติลงใน กินเนสบุ๊คเวิลด์เรคคอร์ด จากการที่ คว้ารางวัล Best Actor Baftas ได้ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน จากซีรีส์ Cracker ในปี 1994, 1995 และ 1996 ร่วมกับ เซอร์ ไมเคิล แกมบอน นอกจากนี้ "ร็อบบี โคลทราน" ยังเป็นที่จดจำในหลายๆบทบาท ไม่ว่าจะเป็น แฮกริด จากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ที่นำความสุข สนุกสนานมาสู่ผู้ชมทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่จากทั่วโลก กว่า 20 ปี รวมถึง ยังเป็นที่รู้จักในแวดวง แฟนหนัง เจมส์ บอนด์ ที่มักจะเขียนมาชื่นชมเขา จากบทใน GoldenEye และ The World Is Not Enough ทั้งยังถูกขนานนามว่า เป็น นักแสดงที่ยอดเยี่ยม ด้วยความฉลาดรอบด้าน อาทิ ความรู้ด้านนิติเวช

ทั้งนี้ "ร็อบบี โคลทราน" มีผลงานจากการพากย์เสียงใน Great Exprctations ปี 2012 และ Effie ในปี 2012 หลังจากนั้นเขาก็ต้องหยุดรับงานเนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ ตอนที่มีการรวมตัวพิเศษของ นักแสดง แฮร์รี่ พอตเตอร์ Harry Potter ฉลองครบรอบ 20 ปี เขาเคยพูดถึงมรดกชิ้นนี้เอาไว้ว่า "มรดกของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ การส่งต่อถึงรุ่นลูกๆของผม ผมได้แสดงให้พวกเขาดู ฉะนั้น อีก 50 ปีต่อจากนี้ พวกเขาก็ยังสามารถดูได้ แต่น่าเศร้าที่ ผมอาจจะไม่ได้อยู่ดูแล้ว แต่ "แฮกริด" จะยังคงอยู่ตลอดไป"

 

ขอบุณภาพจากเพจ ประโยคจากหนังที่ฝังหัว

"ร็อบบี โคลทราน" จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์

"ร็อบบี โคลทราน" จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์

"ร็อบบี โคลทราน" จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ