บันเทิง

ต้นสังกัด ประกาศยุติสัญญา "โก้ วศิน" สายฟ้าผ่า มีผลนับจากนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกกันไปตามๆกัน เมื่อต้นสังกัด ช่อง 7 ของ นักแสดงหนุ่ม "โก้ วศิน" ออกมาประกาศสายฟ้าผ่าว่า ยุติบทบาทนักแสดงในสังกัด

สะเทือน วงการบันเทิงไทย หลังจากที่ เมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ ช่อง 7 HD ได้ออกประกาศผ่านแฟนเพจแบบสายฟ้าแลบเกี่ยวกับการยุติสัญญา ของ  "โก้ วศิน"  โดยเนื้อความระบุว่า "วันที่ 14 ตุลาคม 2565 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

ช่อง 7 HD

 

สำหรับ "โก้ วศิน" หรือ วศิน อัศวนฤนาท เป็น นักแสดง ชื่อดัง ที่มีผลงานการแสดงฝากไว้อย่างมากมาย อาทิ โซ่เสน่หา สี่ไม้คาน ปางเสน่หา ทางช่อง 7 อีกทั้ง ยังเคยร่วมแสดงในซีรีส์ เรื่อง ยัยเป็ดขี้เหร่ Ugly Betty และ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น นอกจากนี้ "โก้ วศิน" ยังเป็น มือกีตาร์ ของวง ROOFTOP ภายใต้สังกัด Spicydisc ที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ ถูกออกแบบให้อยู่คนเดียว , ตลอดไปไม่มีอยู่จริง 

 

และนอกจากนี้ ยังมีผลงานล่าสุด ที่ "โก้ วศิน" หรือ วศิน อัศวนฤนาท  ได้ร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง EP 10 โดยร้องเพลงคู่กับ แพรว คณิตกุล ก่อนที่ทางต้นสังกัดจะออกมาประกาศสัญญาดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปนั้น ทางแฟนคลับ รวมถึงวงการบันเทิง ต่างตื่นตกใจกันยกใหญ่ ว่าเกิดอะไรขึ้น 

 

อย่าไรก็ตาม ทีมข่าว บันเทิงคมชัดลึก ได้สอบถามไปยังผู้ใกล้ชิดหลายคน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ หรือ คำตอบที่แน่ชัดจากทั้งพระเอกหนุ่ม รวมถึง ต้นสังกัดละคร 

"โก้ วศิน" หรือ วศิน อัศวนฤนาท

"โก้ วศิน" หรือ วศิน อัศวนฤนาท

"โก้ วศิน" หรือ วศิน อัศวนฤนาท

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ